Tin công nghệ

Galaxy S23 FE sẽ không được trang bị cấu hình mới nhất như thông lệ

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng, phiên bản Galaxy S23 FE (Fan Edition) sẽ được Samsung phát hành vào khoảng nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, trái với thông lệ, chiếc điện thoại này sẽ không được trang bị con chip Snapdragon mới nhất như trên Galaxy S23 series.

Cụ thể, tài khoản Twitter có tên OreXDA cho biết, Galaxy S23 FE sẽ chỉ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1. Trước đó, con chip này đã được sử dụng trên các thiết bị như Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4. Theo các chuyên gia, việc sử dụng chipset cũ sẽ giúp Samsung tối ưu hóa chi phí sản xuất, đồng thời khiến thiết bị có mức giá dễ tiếp cận hơn với đại đa số người dùng.

Android Authority cho biết, Samsung sẽ không ra mắt thế hệ Galaxy A74, thay vào đó hãng sẽ tập trung vào Galaxy S23 FE. Theo các chuyên gia, đây là một hướng đi hợp lý của Samsung khi mà các sản phẩm như Galaxy A73 trước đó luôn có mức giá tương đương so với dòng Galaxy FE. Trước đó, do tình trạng thiếu hụt chipset, Samsung đã không ra mắt thế hệ Galaxy S22 FE để tập trung cho việc sản xuất Galaxy S22 Ultra.

Dòng Galaxy FE là một trong những thiết bị smartphone được đón nhận nồng nhiệt nhất trong những năm gần đây của Samsung. Đáng kể nhất là phiên bản Galaxy S20 FE được ra mắt vào năm 2020 với hơn 10 triệu chiếc được bán ra trong năm đó. Đây là thiết bị sở hữu thiết kế ổn, cấu hình tốt, đi kèm với những tính năng của thiết bị cao cấp nhưng mức giá lại khá hợp túi tiền. 

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!