Tin Tức Game

Khám phá Dị Tiên Hiệp hot nhất tháng 5

MiGame vừa tung ra trò chơi nhập vai đấu tướng Dị Tiên Hiệp, kết hợp giữa chủ đề Kiếm Hiệp và Tiên Hiệp, làm say mê game thủ trong tháng 5 này! Điều đặc biệt ở game là việc kết hợp hai chủ đề Tiên Hiệp và Kiếm Hiệp một cách phá cách và hệ thống nhân vật đồ sộ được thiết kế với đồ họa 2D bắt mắt.

Dị Tiên Hiệp

Dị Tiên Hiệp là tựa game nhập vai đấu tướng rảnh tay mang chủ đề Kiếm Hiệp kết hợp với Tiên Hiệp, được NPH MiGame tung ra vào tháng 5 vừa qua. Trò chơi này không chỉ đột phá về nội dung khi kết hợp hai chủ đề này một cách hoàn chỉnh mà còn sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ với tạo hình ấn tượng, đồ họa 2D bắt mắt.Dị Tiên Hiệp

Các cao Thủ

Trong phiên bản đầu tiên, game sẽ đem đến cho người chơi hơn 20 Cao Thủ xuất xứ từ các môn phái quen thuộc trong giang hồ như Nga My, Thúy Yên, Tiêu Dao, Đào Hoa, Côn Lôn, Đường Môn, Thiên Nhẫn, Thiên Vương,… Cùng với đó, hơn 120 Tướng Hồn đến từ Tam Giới cũng sẽ xuất hiện trong game, bao gồm Tháp Soái Thiên Vương, Tiên Nữ Vườn Đào, Dương Sư, Thần Ma Kiếm, Thái Dương Chúc Phúc, Thánh Nhân Tu Luyện, Đấu Chiến Thắng Phật, Phi Kiếm Đại Hiệp, Địa Tăng,…

Điểm đặc biệt của Dị Tiên Hiệp là mỗi Cao Thủ và Tướng Hồn đều có hơn 22 công năng bồi dưỡng, mạnh hóa riêng biệt để tăng cường sức mạnh. Người chơi sẽ hóa thân thành các môn đệ còn sót lại của thời đại Võ Lâm, lựa chọn môn phái và luyện Võ – tu Tiên để tăng cường công lực, khai phá sức mạnh bản thân để chuẩn bị cho con đường giang hồ của mình.

Gameplay

Game được chia thành 5 hệ gồm Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ – Thần, tương ứng với 4 vai trò là Công – Thủ – Hỗ và Sát Thủ. Các yếu tố này tương sinh tương khắc, tạo nên sự đa dạng trong cách phối trộn trận hình và tăng độ cân não cho người chơi trong việc lên kế hoạch tác chiến trước khi ra trận. Tuy nhiên, để sở hữu dàn tướng chiến này, người chơi có thể nhận được từ vòng quay chiêu mộ, tham gia cày cấp, hoặc tham gia các hoạt động PvE, PvP diễn ra trong ngày và trong tuần.Dị Tiên Hiệp

Trò chơi cung cấp nhiều hoạt động cho người chơi có thói quen chăm chơi và cày cuốc, cho phép họ sở hữu tất cả thần tướng từ phẩm thấp đến cao mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

Ngoài ra, khi tham gia chơi, người chơi có thể nhận được hàng trăm lượt quay tướng miễn phí và cả Kim Nguyên Bảo, mảnh Tướng hiếm, sách Bí Kiếp,… để triệu hồi sử dụng.

Đồng thời, tựa game cũng cung cấp nhiều tính năng mạnh để tăng sức mạnh cho nhân vật như Luyện cấp, Trùng Sinh, Cường hóa – Chế tạo trang bị, Nâng phẩm, Đột phá, Luyện skill,… các tính năng không thể thiếu trong dòng game nhập vai đấu tướng.

Để có thể chơi Dị Tiên Hiệp bạn đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường nhé.

blank

Tổng kết

Nhìn tổng thể, Dị Tiên Hiệp mang đến cho người chơi cảm giác như đang sống trong một thế giới ảo Dị Giới, tự do tu luyện và khám phá theo cách riêng mình mà không bị giới hạn và hạn chế như các trò chơi thẻ tướng hiện tại.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!