Tin Tức Game

LaTale M – Game MMORPG kế thừa IP đình đám vừa phát hành

LaTale M là game nhập vai trực tuyến được thiết kế với đồ họa anime dễ thương vừa chính thức xuất hiện trên Android và iOS vào tháng 05.

LaTale M, có sẵn trong các cửa hàng iOS và Android Đài Loan, có thiết kế kiểu trò chơi cuộn với đồ họa manga/anime. LaTale M đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu bất tận. LaTale M sử dụng màu sắc tươi sáng, và thiết kế, tạo hình nhân vật cũng như khung cảnh của Maplestory ít nhiều khiến người chơi cảm thấy “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

LaTale M, có sẵn trong các cửa hàng iOS và Android Đài Loan, có thiết kế kiểu trò chơi cuộn với đồ họa manga/anime

LaTale M, có sẵn trong các cửa hàng iOS và Android Đài Loan, có thiết kế kiểu trò chơi cuộn với đồ họa manga/anime

Game thủ sẽ ngạc nhiên trước đồ họa cực kỳ đẹp mắt và chi tiết. Tuy chỉ sử dụng hình ảnh 2.5D nhưng LaTale M quả thực đã tạo nên một thế giới vô cùng tráng lệ với vô số công trình và hàng ngàn quái vật lớn nhỏ. Bạn có cảm giác như mình được bước vào một thế giới vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Một điểm cộng nữa là đồ họa trong game sẽ không quá “mù” khi tạo hình nhân vật, kích thước vừa phải và rất dễ nhìn, sẽ không bị “lố” như các game cùng thị trường khác. Đó là một điểm cộng rất lớn bởi vì bây giờ bạn không phải lo lắng về việc bấm nhầm nút vì nó dễ bấm hơn.

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi có thể chọn nhiều nhân vật nam và nữ như chiến binh, kiểm lâm, bác sĩ và hiệp sĩ, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và phong cách chiến đấu đặc biệt. Bạn có thể nâng cấp nhân vật của mình trong trò chơi.

LaTale M mobile đưa người chơi trở về tuổi thơ chơi game 4 nút

LaTale M mobile đưa người chơi trở về tuổi thơ chơi game 4 nút

Được thiết kế theo phong cách nhập vai side-scrolling, người chơi sẽ phải vượt qua những quãng đường vô tận, với rất nhiều thử thách và cạm bẫy phía trước. Với cơ chế chiến đấu liên hoàn, LaTale M mobile đưa người chơi trở về tuổi thơ chơi game 4 nút.

Hoạt động thường ngày của LaTale M cũng không có gì mới. Bạn vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ, săn quái vật, cướp vật phẩm và nhiều hoạt động khác giống như trò chơi thông thường. Tiền và vật phẩm kiếm được có thể được sử dụng để mua hoặc nâng cấp thiết bị. Độ hiếm của trang bị được chia theo màu sắc, cấp độ trang bị càng cao thì trang bị càng mạnh.

Ngoài ra, người chơi có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí khác như câu cá, trồng trọt, khai thác mỏ hay chế tạo vật phẩm và trang bị cho nhân vật. Nhìn chung, trong LaTale M, thế giới ảo mà bạn đang khám phá giống như một thế giới cổ tích đầy màu sắc và vui nhộn. Cùng với Game4V khám phá thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác.

Fanpage: https://www.facebook.com/latale.tw

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!