Mở hộp & Đánh giá

Tính năng lưu ảnh chụp toàn màn hình mới trên iOS 17 beta 3

Trong phiên bản iOS 17 beta 3 mới được phát hành, Apple đã bổ sung khả năng lưu chụp ảnh toàn bộ màn hình (hay màn hình cuộn) dưới dạng tệp hình ảnh. Tính năng này được tích hợp vào những ứng dụng được hệ thống hỗ trợ.

Ở phiên bản iOS 16 trước đó, người dùng chỉ có thể chụp ảnh toàn màn hình ở các ứng dụng như Trình duyệt Safari, Ghi chú và Bản đồ, sau đó lưu nội dung này dưới dạng tài liệu PDF. Tuy nhiên, trong phiên bản beta 3 dành cho iOS 17 mới nhất, Apple đã bổ sung tùy chọn Save to Photos (Lưu vào ảnh) vào giao diện chụp ảnh Toàn màn hình, giúp người dùng có thêm một tùy chọn linh hoạt mới.

blank
Tuỳ chọn lưu ảnh chụp toàn màn hình (màn hình cuộn) mới

Ngoài ra, tính năng này cũng xuất hiện trên các phiên bản beta mới nhất của iPadOS 17 và macOS Sonoma. Trước đây, khả năng lưu ảnh toàn màn hình dưới dạng hình ảnh đã có mặt trên các thiết bị Android từ lâu, nhưng người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng tính năng này trên các ứng dụng bên thứ 3 như Tailor.

Theo trang tin TechCrunch, Apple cũng đã bổ sung thêm một số tính năng hỗ trợ mới dành cho SIM 2 như sắp xếp tin nhắn dựa trên SIM, tùy chỉnh nhạc chuông riêng dành cho từng SIM, khả năng lựa chọn SIM khi gọi đến một số điện thoại chưa xác định.

Nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng này, bạn có thể đăng kí chương trình thử nghiệm beta của Apple dành cho iPhone, iPad và Mac. Dự kiến, Apple sẽ phát hành phiên bản ổn định chính thức của iOS 17, iPadOS 17 và macOS Sonoma vào cuối mùa thu năm nay.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!