Tin Tức Game

Need For Speed Mobile – Game đua xe đỉnh nhất của EA đã mở truy cập sớm

Need For Speed ​​Mobile sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng cũng mở truy cập sớm trên di động ở Úc dành cho thiết bị Android và iOS.

Need For Speed ​​Mobile cho phép trải nghiệm trải nghiệm đua xe di động đỉnh cao. Với bối cảnh thế giới mở, người chơi sẽ có cơ hội khám phá bản đồ rộng lớn 10 x 10 km, đi kèm với những thách thức trong việc điều khiển xe đua trên các đường đua đa dạng và đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Need For Speed ​​Mobile mở truy cập sớm ở Úc.

Need For Speed ​​Mobile mở truy cập sớm ở Úc.

Need for Speed ​​Mobile cho phép người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn trong số hơn 30 chiếc xe được cấp phép chính thức. Những mẫu xe này đến từ các nhà sản xuất ô tô đình đám nhất trên thế giới. Game thủ có thể điều chỉnh ngoại hình và hiệu suất của chiếc xe theo cách mình muốn. Trò chơi cung cấp nhiều tùy chọn trục, lốp, sơn và skin cho phép người chơi chọn màu sắc yêu thích hoặc tạo các thiết kế tùy chỉnh để làm cho chiếc xe nổi bật trên đường đua.

Trò chơi cũng đi kèm với nhiệm vụ từ dễ đến khó giúp nâng cao trải nghiệm thế giới mở. Chế độ nhiều người chơi là một chế độ thú vị khác, cũng đi kèm với các sự kiện trực tuyến, kết nối xã hội được tăng cường nhờ tính năng trò chuyện bằng giọng nói.

Hiện game đã mở truy cập sớm ở Úc, người chơi Android có thể tải xuống và chơi qua cửa hàng Google Play. Game thủ không thuộc khu vực này có thể kết nối với Australia VPN và có thể nhận tùy chọn cài đặt cho thiết bị từ trang cửa hàng. Người chơi iOS có thể tải trò chơi thông qua TestFlight.

Cần lưu ý rằng khi trò chơi đạt đến số lượng người chơi tối đa, bạn sẽ không thể đăng nhập được nữa. Game bắt đầu mở vào ngày 13 tháng 7 năm 2023 và diễn ra trong 7 ngày cho đến ngày 19 tháng 7 năm 2023. Bạn cần đảm bảo thiết bị co hơn 6GB RAM để có thể chiến game mượt mà ổn định nhất.

Trailer game.

Bản Trung Quốc sẽ do Tencent phát hành. Trong suốt nhiều năm, Need For Speed ​​với tư cách là một sê-ri game đua xe được nhiều người ưa chuộng với các bản như Need For Speed ​​Heat, Need For Speed ​​Most Wanted, Need For Speed ​​Rivals và gần đây nhất là Need For Speed ​​Unbound đã có được một lượng fan trung thành.

Đồ họa và chi tiết của các mô hình ô tô trong bản mobile trông rất hứa hẹn cùng với lối chơi rất giống với Asphalt 9 nhưng sôi động hơn sẽ là điều được game thủ chờ mong. Sau đợt beta vào năm ngoái của TiMi studios, Need For Speed ​​Mobile Trung Quốc có lẽ sẽ sớm thử nghiệm đợt mới bởi công ty con của Tencent.

Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.nfsm&gl=au

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!