Tin Tức Game

Night Crow – Game MMO đồ hoạ Unreal 5 gây sốt tại Hàn Quốc

Vào ngày 27 tháng 4, trò chơi MMO thế giới mở mới Night Crow đã chính thức ra mắt, muộn hơn một ngày so với Honkai: Star Rail. Ngay lập tức game tạo cơn sốt mới.

Night Crow hỗ trợ chơi PC và di động chơi đa nền tảng. Theo một số dữ liệu, Night Crow đã vượt qua Honkai Star Rail trong danh sách có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc. Trong ngày đầu tiên phát hành, game MMO này đã đứng đầu cả bảng xếp hạng miễn phí trên iOS và Google Play. Night Crow đã xếp hạng 2 danh sách doanh số cao nhất của Apple App Store tại Hàn Quốc.

Thứ hạng ấn tượng của Night Crow.

Thứ hạng ấn tượng của Night Crow.

Theo dữ liệu giám sát của ba bên, doanh thu ước tính của phiên bản trò chơi di động Night Crow tại Hàn trong tuần đầu tiên phát hành vượt 31 triệu nhân dân tệ, so với doanh thu ước tính của phiên bản trò chơi di động Honkai Star Rail tại thị trường Hàn Quốc trong 8 ngày sau khi phát hành là 2.700 nhân dân tệ. Thành tích xuất sắc của Night Crow thậm chí đã đẩy giá cổ phiếu của Yuide lên 15% trong ngày đầu tiên sau khi phát hành.

Night Crow trái ngược so với Honkai Star Rail khi thiết kế theo phong cách hiện thực thời Trung cổ, phù hợp hơn với sở thích chủ đạo của người dùng Hàn Quốc. Trong khi game của miHoYo tập trung vào trải nghiệm trò chơi theo lượt thì lối chơi MMO của Night Crow áp dụng lại được yêu thích nhiều hơn ở Hàn Quốc, nơi các sản phẩm như Black Desert và Lineage M phổ biến. Người dùng Hàn Quốc cũng đã trải qua nhiều năm yêu thích thể loại MMO. Ngoài ra,  đương nhiên gần với nhóm người chơi trung niên Hàn Quốc, trong khi game của miHoYo phổ biến hơn với người dùng trẻ Hàn Quốc thuộc thế hệ Gen Z.

blank

Night Crow tuyên bố là trò chơi MMO đầu tiên ở Hàn Quốc sử dụng công cụ Unreal 5. Từ góc độ hiệu suất máy thực tế, mức độ đồ hoạ với hiệu ứng của game thực sự đáng chú ý. Nhờ sức mạnh xử lý của engine Unreal 5, trò chơi có một môi trường tự nhiên cực kỳ tinh tế với giao diện đẹp mắt. Là một trò chơi tập trung vào khám phá thế giới mở, giao diện của thế giới rộng lớn chắc chắn là một điểm cộng.

Điều đáng nói là WeMade đã tung ra một mô hình thanh toán sáng tạo có tên là Hệ thống máy chủ SSS trên Night Crow. Khi nạp tiền và mua vật phẩm trả phí, người chơi có thể nhận được “hạt giống” theo một tỷ lệ nhất định. Người chơi có thể sử dụng “hạt giống” làm quà tặng phần thưởng và tặng cho những người chơi trò chơi trực tuyến yêu thích của mình. Web này có giao diện hấp dẫn, khuyến khích nhiều người mới tham gia vào hàng ngũ phát sóng live sáng tạo nội dung của Night Crow.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!