Tin Tức Game

Last War Survival Game – Trò chơi chủ đề zombie gây sốt tại Hàn Quốc

Last War Survival Game tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường game di động SLG.

Trò chơi di động SLG Last War Survival Game tạo xu hướng và trở thành một game được chú ý ở Hàn Quốc. Năm ngoái, game đã có thành tích vượt trội, nhiều lần đứng đầu danh sách doanh thu ở Hàn Quốc và các khu vực khác. Riêng tháng 12/2023, doanh thu game tăng 389% so với tháng trước đó.

Last War: Survival Game thu hút người chơi Hàn Quốc. Ảnh: SLG Last War.

Last War: Survival Game thu hút người chơi Hàn Quốc. Ảnh: SLG Last War.

Theo bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu của các nhà phát hành game di động Trung Quốc trong tháng 1/2024 do Sensor Tower công bố, Last War: Survival Game tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ với doanh thu tăng thêm 169% trong tháng 1 và khoản thanh toán của người dùng vượt 40 triệu USD. Điều này giúp nhà phát hành First Fun lần đầu tiên được xếp vào top 10 trong danh sách doanh thu. Ngoài ra, trò chơi còn vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng tăng trưởng doanh thu game di động toàn cầu, đứng đầu danh sách game iOS có doanh số cao nhất ở Hàn Quốc trong 3 ngày liên tiếp bắt đầu từ 19/2.

Lối chơi đơn giản của SLG của Last War không chỉ giúp game thủ dễ dàng làm quen, thao tác mà còn tạo nên trải nghiệm chơi game mượt mà, dễ gây nghiện. Cụ thể, trò chơi áp dụng chủ đề sinh tồn zombie và theo phong cách hoạt hình 3D vô cùng đáng yêu. Game có phong cách vẽ chân thực, có tông màu tổng thể hài hoà, kích thích người chơi. Game thủ cần chủ động phát triển của các anh hùng, là chìa khóa để hoàn thành các mini game. Người chơi có thể đặt tối đa 5 anh hùng trên đường phá bỏ các chướng ngại vật.

Game hấp dẫn người chơi trên iOS. Ảnh: StoreKr.

Game hấp dẫn người chơi trên iOS. Ảnh: StoreKr.

Phần lớn doanh thu hiện tại của Last War: Survival Games đến từ các thị trường T1 truyền thống châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Lượng tải ở khu vực này là khoảng 8 triệu lần. Game được xếp hạng trong số 30 trò chơi di động hàng đầu trên thế giới sở hữu số lượt tải xuống hàng tháng khủng.

Nguyên nhân giúp Last War bùng nổ nhanh đến vậy là do mức độ nạp game ở quy mô lớn. Đánh giá từ phản hồi của cộng đồng người chơi trò chơi này, nhiều người đã tham gia trò chơi vì nhìn thấy quảng cáo sáng tạo về game trên Facebook hoặc xem quảng cáo UGC trên các nền tảng video như YouTube và TikTok. Rõ ràng, Yuanqu đã đầu tư ngân sách vào quảng cáo cho trò chơi này để game có thể tiếp cận lượng người dùng lớn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!