Tin Tức Game

Once Human – Game sinh tồn dự kiến ra mắt trên đa nền tảng vào cuối năm 2023

Nhà phát hành NetEase cập nhật tiến độ tựa game sinh tồn Once Human sẽ chính thức ra mắt trên điện thoại và PC vào cuối năm 2023.

Tựa game Once Human được trình làng lần đầu vào cuối năm 2022. Dù chỉ mới giới thiệu trailer nhưng đã thu hút được đông đảo game thủ trên khắp Thế giới.

Đây là câu chuyện của Thế giới sau khi nền văn minh nhân loại sụp đổ. Once Human là game sinh tồn Thế giới mở nhiều người chơi lấy bối cảnh tương lai kỳ lạ, hậu tận thế. Đoàn kết với bạn bè để chiến đấu với những kẻ thù khổng lồ, khám phá những âm mưu bí mật, tranh giành tài nguyên và xây dựng lãnh thổ của riêng bạn.

Người chơi đảm nhận vai trò là một trong những người không thể bị biến đổi bởi năng lượng Stardust của người ngoài hành tinh, và có thể hấp thụ sức mạnh của nó để cứu Thế giới khỏi ngày tận thế. Những người này được gọi chung là các Bounders. Họ cùng nhau sống sót, cùng nhau dấn thân để thu thập tài nguyên và xây dựng căn cứ để sẵn sàng chiến đấu với nhiều loại quái vật đáng sợ.

Once Human là game sinh tồn Thế giới mở nhiều người chơi lấy bối cảnh tương lai kỳ lạ

Once Human là game sinh tồn thế giới mở nhiều người chơi lấy bối cảnh tương lai kỳ lạ

Họ cần phải chiến đấu với vô số kẻ thù và thách thức những tên boss hùng mạnh từ chiều không gian khác để giành được những vật phẩm mạnh mẽ nhất và giảm bớt ô nhiễm. Không chỉ chiến đấu cho chính mình mà còn cho những người sống sót.

Trò chơi diễn ra trên bản đồ rộng 16 x 16 km với 4 sinh vật quần xã sinh vật khác nhau. Người chơi phải biết về sáu phe phái khác ngoài bốn sinh vật quần xã được liệt kê ở trên. Trong Once Human có PvE, PvP, Xây dựng Trại ở, Đột kích, Quái vật đột biến, Cướp giữa người chơi, Hệ thống Memetic & Cradle,… Ngoài ra, trò chơi đã đầu tư rất nhiều vào cả đồ họa lẫn chiều sâu, nhằm mang đến trải nghiệm game bắn súng sinh tồn hấp dẫn nhất từ ​​trước đến nay.

Trong Once Human có PvE, PvP, Xây dựng Trại ở, Đột kích, Quái vật đột biến, Cướp giữa người chơi, Hệ thống Memetic & Cradle,...

Trong Once Human có PvE, PvP, Xây dựng Trại ở, Đột kích, Quái vật đột biến, Cướp giữa người chơi, Hệ thống Memetic & Cradle,…

Điểm nổi bật của Once Human:
+ Lối chơi thú vị kết hợp yếu tố kinh dị và hành động.
+ Đồ họa 3D sắc nét khiến những pha chiến đấu tay đôi trở nên hấp dẫn và sống động hơn bao giờ hết.
+ Âm nhạc và âm thanh trong game mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.
+ Nhiều quái vật và vũ khí
+ Bản đồ xung trận khác nhau cùng chuyển động nhân vật mượt mà.

Once Human được thông báo sẽ có mặt trên App Store, Google Play và PC và dự kiến ra mắt vào quý 4 năm 2023. Hiện tại, nhà cung cấp chưa hỗ trợ đăng ký trước trên điện thoại, bạn có thể đăng ký thêm trò chơi vào Wishlist trên Steam từ bây giờ.

Trang chủ: https://www.oncehuman.game 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!