Tin Tức Game

Phiên bản ‘anh em’ với PUBG Mobile phát hành trở lại sau lệnh cấm

Battlegrounds Mobile India, phiên bản PUBG Mobile của Ấn Độ, đã được phê duyệt để khởi chạy lại tại quốc gia này.

Trước đó, lệnh cấm 10 tháng mà chính phủ Ấn Độ đã áp đặt đối với trò chơi BMI vì lo ngại về an ninh quốc gia đã được thực thi. Vào ngày 19 tháng 5, Krafton thông báo rằng chính quyền Ấn Độ đã cho phép công ty tiếp tục hoạt động của Battlegrounds Mobile India. Trò chơi sẽ sớm có để tải trên App Store và Google Play.

“Chúng tôi cam kết an toàn với hệ sinh thái trò chơi Ấn Độ”, Giám đốc điều hành Krafton Ấn Độ Sean Hyunil Sohn cho biết. “Cách tiếp cận của chúng tôi luôn đặt trải nghiệm người dùng Ấn Độ lên hàng đầu, đây là nỗ lực của chúng tôi. Krafton tin tưởng vào việc đầu tư vào ngành công nghiệp trò chơi của Ấn Độ và góp phần xây dựng một hệ sinh thái phát triển và đổi mới”.

Thứ trưởng Công nghệ Thông tin Ấn Độ Rajeev Chandrasekhar chia sẻ thông tin.

Thứ trưởng Công nghệ Thông tin Ấn Độ Rajeev Chandrasekhar chia sẻ thông tin.

Krafton quản lý để tuân thủ các yêu cầu của đất nước và giải quyết các vấn đề bảo mật dữ liệu. Tuy nhiên, chi tiết về những thay đổi vẫn chưa được tiết lộ. Ngay sau thông báo, Thứ trưởng Công nghệ Thông tin Ấn Độ Rajeev Chandrasekhar đã làm rõ rằng lệnh cấm vẫn chưa được dỡ bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, quốc gia này đã cho phép Krafton thử chạy BMI trong ba tháng, trong thời gian đó hãng game Hàn Quốc sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền Ấn Độ về các vấn đề liên quan đến tác hại, chứng nghiện của người dùng, v.v. Nếu giai đoạn thử nghiệm này thành công, Ấn Độ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng có lợi cho Battlegrounds Mobile India.

Roby John, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của SuperGaming, một nhà phát triển trò chơi, hoan nghênh sự trở lại của BGMI tại Ấn Độ. Anh đánh giá “đó là một tín hiệu khác cho thấy chơi game và thể thao điện tử là những cơ hội lớn nhất ở Ấn Độ và giờ đây, đi kèm với sự công nhận của chính phủ”.

BMI phát hành thử 3 tháng.

BMI phát hành thử 3 tháng.

Ấn Độ lần đầu tiên cấm PUBG Mobile vào năm 2020 cùng với 116 ứng dụng di động khác có liên kết với Trung Quốc. Vấn đề chính là trò chơi được phát triển và vận hành bởi Tencent, vì vậy công ty phải tìm cách giải quyết để vượt qua các hạn chế. Vào năm 2021, Krafton đã khởi chạy lại game toàn cầu của mình với tên gọi Battlegrounds Mobile India và thực hiện một số thay đổi để tuân thủ các chính sách của quốc gia. Tuy nhiên, Ấn Độ một lần nữa cấm trò chơi vào tháng 7 năm ngoái vì lo ngại việc chia sẻ dữ liệu với Trung Quốc có thể gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia.

Krafton có kế hoạch tiếp tục đầu tư vào ngành công nghiệp trò chơi Ấn Độ và xây dựng quan hệ đối tác với chính quyền địa phương. Công ty đã đầu tư hơn 100 triệu đô la vào các công ty khởi nghiệp về game và thể thao điện tử của đất nước châu Á này. Trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị giữa Ấn Độ và Trung Quốc leo thang vào giữa năm 2020 trong bối cảnh các cuộc giao tranh chết người dọc biên giới Himalaya, New Delhi để đáp trả đã cấm hơn 300 ứng dụng có liên kết đến Trung Quốc. Các ứng dụng bao gồm Shein, PUBG, TikTok và UC Browser.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!