Tin Tức Game

Game thủ thành đồ hoạ anime đẹp mắt chính thức phát hành

TAMIRA đã chính thức phát hành từ ngày 10/08 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS tại khu vực Trung Quốc.

Mặc dù là tân binh của thị trường trò chơi di động nhưng bản thân  Xiaoniu Interactive Entertainment Intelligent Technology Co., Ltd lại là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng kĩ thuật số trên nền tảng di động. Các sản phẩm trước đó đều là các ứng dụng tượng tự mạng xã hội với ý tưởng kết nối người dùng với nhau thông qua giọng nói, đồng thời mở ra những tương tác đặc biệt cho những người phụ nữ bận rộn. Vì thế TAMIRA – trò chơi đầu tay của công ty cũng không tránh khỏi việc kết nối với phụ nữ thông qua ý tưởng bảo vệ thế giới trước cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh với sự giúp đỡ của những nữ chiến binh xinh đẹp, mạnh mẽ.

TAMIRA hiện đã chính thức phát hành ở khu vực Trung Quốc.

TAMIRA hiện đã chính thức phát hành ở khu vực Trung Quốc.

Trong tương lai khi nền văn minh nhân loại ngày càng phát triển, lõi Trái Đất nguội đi và hành tinh dần đứng bên bờ vực hủy diệt. Lúc này toàn thể nhân loại quyết định rời Trái Đất để tìm kiếm hành tinh mớI và ngôi nhà mới của nhân loại xuất hiện – hành tinh Tamira. Tuy nhiên đây cũng là lúc các rắc rối bắt đầu xuất hiện, từ tranh chấp về nguồn năng lượng mới tới những cuộc chiến do người ngoài hành tinh gây ra. Trong vai thủ lĩnh của loài người, người chơi sẽ phải lãnh đạo những chiến binh xuất sắc nhất bảo vệ loài người trước các hiểm họa này.

Trò chơi sẽ được thiết kế theo phong cách anime đang thịnh hành hiện nay.

Trò chơi sẽ được thiết kế theo phong cách anime đang thịnh hành hiện nay.

TAMIRA mang đến cho người chơi nền đồ họa 3D phong cách anime đẹp mắt được khắc họa thông qua dàn nhân vật và cảnh quan độc đáo của trò chơi. Trong đó việc kết hợp giữa các yếu tố vũ trụ, hành tinh xa lạ và khoa học công nghệ cao mang đến cho trò chơi những bối cảnh cực kì đa dạng, đặc biệt từ băng nguyên lạnh lẽo tới sa mạc khô cằn hay cả những căn cứ quân sự của loài người. Chúng được đội ngũ thiết kế hoàn thiện với độ chi tiết cao nhất nhằm tạo nên những bối cảnh chân thực và độc đáo nhất. TAMIRA cũng giới thiệu tới người chơi dàn nhân vật nữ cực kì xinh đẹp của mình với tạo hình được trau chuốt từ khuôn mặt, vóc dạng tới trang phục. Hơn thế nữa mỗi nhân vật sẽ mang một phong cách, cá tính riêng cũng như được lồng tiếng bởi những diễn viên lồng tiếng hàng đầu, từ đó giúp hoàn thiện thêm trải nghiệm của người chơi.

TAMIRA thuộc thể loại thủ thành với nhiều cải tiến trong lối chơi.

TAMIRA thuộc thể loại thủ thành với nhiều cải tiến trong lối chơi.

Xiaoniu Interactive Entertainment Intelligent Technology Co., Ltd chọn cho trò chơi đầu tay của mình lối chơi thủ thành đúng như bối cảnh được xây dựng trong cốt truyện – bảo vệ loài người trước các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Và để làm mới cho lối chơi quen thuộc này, công ty tới từ Trung Quốc đã thêm vào nhiều cơ chế chiến đấu mới lạ như ‘phục kích’ – chủ động tạo ra bẫy rập để tiêu diệt trước một phần lực lượng của kẻ địch hay cơ chế ‘ môi trường’ – cung cấp các hiệu ứng dựa trên cảnh quan, v.v.

blank

Bên cạnh việc tham gia các trận chiến của chế độ cốt truyện, người chơi cũng có thể thử thách bản thân với các chế độ chơi khác của TAMIRA như chế độ trạm không gian, chế độ chiến dịch v.v. Ngoài ra người chơi cũng có thể kết nối với các nữ chiến binh thông qua các cuộc trò chuyện, trang hoàng cho các căn kí túc xá của họ hay quản lý các cơ sở, toà nhà trong căn cứ của loài người.

blank

Bạn đọc quan tâm đến TAMIRA có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/320478

Link iOS: https://apps.apple.com/cn/app/异尘-达米拉-美少女塔防/id6449414608

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!