Tin công nghệ

Sạc nhanh 45W sẽ tiếp tục xuất hiện trên Samsung Galaxy Tab S9

blank

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh không chạy theo tốc độ sạc. Trong khi hầu hết các thương hiệu khác đã phát hành điện thoại có sạc nhanh lên đến 240W, thì công ty Hàn Quốc vẫn sử dụng sạc nhanh 45W ngay cả đối với điện thoại và máy tính bảng cao cấp nhất của mình. Và điều đó có thể sẽ không thay đổi vào cuối năm nay với dòng sản phẩm Galaxy Tab S9. 

Sạc nhanh 45W sẽ đi kèm cùng dòng Galaxy Tab S9

Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu TUV Rheinland, một công ty chứng nhận và thử nghiệm. Cả hai máy tính bảng đều đã được chứng nhận an toàn khi sạc nhanh. Galaxy Tab S9+ với số kiểu SM-X816B, SM-X810 và SM-X816N đã được tìm thấy trong danh sách, trong khi Galaxy Tab S9 Ultra được tìm thấy với số kiểu SM-X916B, SM-X910 và SM-X916N. Hai máy tính bảng dường như đều có tính năng sạc nhanh 45W (10V/4.5A), tương tự như người tiền nhiệm của chúng.

Theo Samsung, dòng Galaxy Tab S9 có thể sẽ không có bộ sạc trong hộp. Mặc dù Galaxy Tab S9 cơ bản chưa được chứng nhận, nhưng nó cũng có thể có tính năng sạc nhanh 45W, tương tự như Galaxy Tab S8 cơ bản từ năm ngoái. Cả ba máy tính bảng cao cấp dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối năm nay cùng với Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5.

Thông tin về Galaxy Tab S9 Thông tin về Galaxy Tab S9

Theo các hình ảnh rò rỉ, dòng Galaxy Tab S9 sẽ sử dụng thiết kế tương tự như dòng Galaxy Tab S8. Các máy tính bảng sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy, RAM 8GB/12GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB/512GB và bút S Pen từ tính. Tất cả các thiết bị đều sẽ sử dụng màn hình OLED với tốc độ làm mới thay đổi 120Hz và thiết lập bốn loa.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về Samsung cũng như các tin tức công nghệ khác nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!