Tin Tức Game

Somnolent Action – Game hành động nhập vai mở bản chơi trước vào tháng 05/2023

Somnolent Action là một game nhập vai hành động ma thuật với cốt truyện nguyên bản, vừa mở bản chơi trước vào tháng 5/2023 này. 

Thế giới trong game Somnolent Action được xây dựng rất rộng lớn, độc đáo và thơ mộng tựa như một câu chuyện cổ tích. Đồng thời, còn có nhạc nền với giai điệu nhẹ nhàng và hiệu ứng âm thanh sống động. Trò chơi có đồ họa 3D hoạt hình độc đáo và hình ảnh chuyển động mượt mà.

Trong lúc hoàn thành nhiệm vụ và khám phá thế giới, người chơi sẽ gặp phải những con Quái Vật Ác Mộng. Khi bạn đánh bại những con Quái Vật Ác Mộng và hoàn thành nhiệm vụ, nhân vật của bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và tăng cấp.

Thế giới trong game Somnolent Action được xây dựng rất rộng lớn, độc đáo và thơ mộng tựa như một câu chuyện cổ tích

Thế giới trong game Somnolent Action được xây dựng rất rộng lớn, độc đáo và thơ mộng tựa như một câu chuyện cổ tích

Mỗi khi lên cấp sẽ giúp cải thiện chỉ số của nhân vật và giúp phục hồi toàn bộ sức khỏe. Ngoài ra, còn có khả năng tìm thấy các rương kho báu, lúc mở ra sẽ cung cấp cho bạn những trang bị mà nhân vật của bạn có thể sử dụng. Mỗi loại vũ khí đều có hệ thống trang bị riêng và bạn có thể nâng cấp kỹ năng của mình.

Chế độ Hầm Ngục của Somnolent Action trên bản đồ yêu cầu nhân vật phải đạt đến một cấp độ nhất định để khám phá. Tất nhiên, ngục tối chứa đầy những con Quái Vật Ác Mộng với rương kho báu, vì vậy việc khám phá là rất nguy hiểm.

Các tính năng chính:

+ Nhập vai di động

Chiến đấu với lũ kẻ thù ở bất cứ đâu và giành chiến thắng trong các trận chiến được thiết kế dành riêng cho thiết bị di động.

+ Bảo vệ người Mơ Mộng bằng cách giết quái vật

Giải phóng các khu vực do kẻ thù kiểm soát và đánh bại boss bằng khả năng và phép thuật sát thủ. Bảo vệ những Người Mơ Mộng cứu thế giới trong mơ khỏi cái ác và trở thành anh hùng thực sự trong cuộc phiêu lưu này.

+ Khám phá thế giới ảo

Nhiều địa điểm giả tưởng đang chờ bạn trong chiến dịch solo. Ghé thăm sa mạc, vách đá phủ tuyết, hồ đóng băng và khám phá những khu rừng và ngôi làng. Gặp gỡ hệ động thực vật quý hiếm và tận hưởng lối chơi nhập vai hành động và phiêu lưu.

+ Phát triển nhân vật

Kiếm điểm kỹ năng bằng cách tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn. Học cách kiểm soát phép thuật và làm chủ vũ khí và áo giáp phù hợp trong khi chiến đấu với quái vật với nhân vật được nâng cấp.

+ Làm nhiệm vụ và nhận thưởng

Theo dõi cốt truyện của Somnolent Action hoặc chỉ cần đánh bại những kẻ thù ác mộng và thực hiện các nhiệm vụ để nhận tài nguyên quý giá, sử dụng chúng để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn. Thu thập các vật phẩm quan trọng có độ hiếm khác nhau, từ vật phẩm ban đầu đến vật phẩm quý hiếm đến vật phẩm huyền thoại.

Somnolent Action hiện đã mở chơi trước trên TapTap vào tháng 05 này

Somnolent Action hiện đã mở chơi trước trên TapTap vào tháng 05 này

Nhìn chung, Somnolent Action là một cái tên đáng để thử với cốt truyện và đồ họa độc đáo như truyện cổ tích. Bạn sẽ trải nghiệm game nhập vai giả tưởng với các yếu tố phiêu lưu đầy hấp dẫn. Bạn hãy tham khảo thông tin chi tiết tại đường dẫn sau hoặc theo dõi Game4V để xem thêm cập nhật về Somnolent Action. Somnolent Action hiện đã mở chơi trước trên TapTap vào tháng 05 này.

Game trên Android: https://play.google.com/store/apps/somnolent.action.rpg.adventure

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!