Tin Tức Game

Super Mech War – Trò chơi 3D chiến đấu robot vừa ra mắt bản tiếng Anh cho game thủ

Super Mech War – một game SRPG 3D gây nghiện kết hợp chiến đấu giữa các robot, phi công, công nghệ AI, vũ khí, địa hình. 

Game Super Mech War được thiết kế theo phong cách anime với dàn trai xinh gái đẹp thỏa mãn thị giác của bạn. Ngoài ra, game còn có những đoạn cắt cảnh chiến đấu giữa robot vô cùng độc đáo và mỗi robot đều có những hiệu ứng nổi bật, khiến bạn có cảm giác như vừa chơi game vừa xem phim hoạt hình, không hề nhàm chán chút nào.

Game Super Mech War được thiết kế theo phong cách anime với dàn trai xinh gái đẹp thỏa mãn thị giác của bạn

Game Super Mech War được thiết kế theo phong cách anime với dàn trai xinh gái đẹp thỏa mãn thị giác của bạn

Trong trò chơi này, bạn sẽ trải nghiệm hoạt hình chiến đấu sáng tạo dành riêng cho từng robot, kết hợp kỹ năng phi công và hiệu suất mecha để tạo ra các kế hoạch chiến thuật thông minh.

Câu chuyện trong game Super Mech War là do nguồn tài nguyên trên trái đất cạn kiệt, chiến tranh thế giới thứ 3 nổ ra nhằm chiếm đoạt nguồn tài nguyên He-3 của mặt trăng. Sau đó, chiến tranh kết thúc và Linton đã phát triển một Đế chế robot hình người. Dưới sự cai trị của Linton, một tổ chức tập hợp giới thượng lưu từ nhiều quốc gia khác nhau đã được thành lập để quản lý việc phân phối He-3 và đảm bảo sự cân bằng của tình hình thế giới.

Tuy nhiên, nhu cầu về He-3 để sản xuất robot hình người ngày càng tăng. Một ngày nọ, các robot của Đế chế Linton bị đánh cắp, các nhà lãnh đạo của nhiều quốc gia bị ám sát và thế giới lại chìm vào hỗn loạn. Một cuộc chiến chống lại robot hình người sắp nổ ra. Thế giới được chia thành nhiều phe chiến đấu khốc liệt.

Bạn có thể chọn từ hơn 50 người máy và phi công yêu thích của mình, đồng thời tổ chức hạm đội của riêng mình. Trong Super Mech War, bạn sẽ điều khiển vũ khí cận chiến, bắn súng và khám phá các bản đồ khác nhau. Sử dụng đặc điểm địa hình và vũ khí để thống trị không gian chiến trường.

Để mang lại nhiều lợi thế hơn, người chơi cần tận dụng ưu điểm của địa hình và sử dụng các loại vũ khí khác nhau cho đội hình của mình. Trong lượt của đối thủ, bạn có thể chọn chặn, né hoặc phản công. Mọi lựa chọn đều có thể thay đổi cục diện trận chiến, vì vậy hãy cẩn thận.

Câu chuyện trong game Super Mech War là do nguồn tài nguyên trên trái đất cạn kiệt

Câu chuyện trong game Super Mech War là do nguồn tài nguyên trên trái đất cạn kiệt

Trong suốt cuộc hành trình, người chơi sẽ tham gia vào nhiều chế độ chơi hấp dẫn như chế độ tuyến chính, hồi ký chiến tranh, thám hiểm giữa các vì sao, luyện tập, nhiệm vụ điều động,… dẫn dắt người chơi khám phá sự thật đằng sau trận chiến và lai lịch của từng nhân vật từ quan điểm khác nhau rút ra.

Nhìn chung, Super Mech War là một tựa game xứng đáng dành cho các fan của dòng game nhập vai chiến thuật, đặc biệt là những người quan tâm đến những người máy siêu ngầu và hầm hố. Theo dõi Game 4V để biết thêm nhiều game hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/supermechwar/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!