Tin Tức Game

DIMENSIONAL ILLUSION – Sát cánh cùng các nữ chiến binh xinh đẹp ngăn chặn chiến tranh tại Utopia

DIMENSIONAL ILLUSION đang mở thử nghiệm không xoá file cho người dùng tại Trung Quốc và sẽ sớm cập bến thị trường iOS.

Trong những năm gần đây, việc ngành công nghiệp trò chơi phát triển kéo theo hàng loạt các công ty trò chơi được thành lập, tạo nên một thị trường cực kỳ sôi động với nhiều trò chơi vô cùng tiềm năng. Đặc biệt là ở Trung Quốc, mặc cho các hạn chế của chính phủ nước này về thời gian chơi nhưng đều đặn hàng tháng đều có những công ty và các trò chơi mới được giới thiệu. Và Ideer Games với sản phẩm chính thức đầu tay của mình – DIMENSIONAL ILLUSION cũng là một tân binh như thế.

DIMENSIONAL ILLUSION đưa người chơi tới với cuộc hành trình bảo vệ thế giới Utopia trước nguy cơ chiến tranh bùng nổ trở lại.

DIMENSIONAL ILLUSION đưa người chơi tới với cuộc hành trình bảo vệ thế giới Utopia trước nguy cơ chiến tranh bùng nổ trở lại.

Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở một vương quốc giả tưởng lấy tên  Utopia – Thần. Nơi đây từ lâu đã tồn tại sự phân tranh giữa các thế lực và các cuộc chiến cũng kéo dài từ năm nay qua năm khác và chỉ có thể bị cản lại khi người được chọn xuất hiện. Đây cũng là lúc mà cuộc hành trình của người chơi – một học sinh trung học bình thường trong vai người được chọn chính thức bắt đầu. Từng bước, dưới sự giúp sức của các vị thần, bạn sẽ thức tỉnh ký ức ẩn sâu của bản thân và trở thành “thiên thần của Chúa” đồng thời dẫn dắt những nữ chiến binh được chọn để chấm dứt chiến tranh tại thế giới này.

Trò chơi mang tới một nền đồ hoạ 3D anime với tâm điểm là các nữ chiến binh xinh đẹp, cá tính.

Trò chơi mang tới một nền đồ họa 3D anime với tâm điểm là các nữ chiến binh xinh đẹp, cá tính.

Tâm điểm của DIMENSIONAL ILLUSION sẽ là các nữ chiến binh với tạo hình theo phong cách anime đa dạng từ phục trang, ngoại hình tới cá tính. Đặc biệt, mỗi nhân vật còn được đội ngũ sản xuất thiết kế riêng một kỹ năng thức tỉnh độc quyền vừa tạo ra lượng sát thương bùng nổ vừa mang tới trải nghiệm thị giác tuyệt đẹp. Thậm chí trò chơi còn lồng ghép tuyến tình cảm giữa người chơi và các nữ chiến binh (phát triển tình yêu từ đó dẫn đến hôn nhân) cho phép người chơi thưởng thức các biểu cảm cũng như cá tính của từng nhân vật một cách chân thực nhất.

DIMENSIONAL ILLUSION thuộc thể loại nhập vai hành động.

DIMENSIONAL ILLUSION thuộc thể loại nhập vai hành động.

Thuộc thể loại nhập vai hành động, DIMENSIONAL ILLUSION mang tới cho người chơi một lối chơi tương đối truyền thống khi hướng người chơi tới với việc gia tăng sức mạnh cho các nhân vật mà bản thân sở hữu. Bù lại trò chơi đã có những sự cải tiến trong cơ chế chiến đấu khi cho phép người chơi tự do thi triển các đòn đánh để tạo nên các combo mang phong cách của bản thân cũng như mở ra khả năng tùy biến vũ khí không giới hạn theo ý thích của người chơi cho từng nhân vật.

blank

Ở trò chơi đầu tay này, Ideer Games ngoài việc cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi đơn thông thường còn mang tới cho người chơi hàng loạt các chế độ chơi trực tuyến bao gồm cả việc thành lập bang hội và các trận chiến giữa các bang hội với nhau. Hơn thế nữa trò chơi còn tận dụng tối đa tuyến tình cảm giữa người chơi và các nhân vật nữ đã nói ở trên để mở thêm tính năng “tương tác cảm ứng” – giúp trang trí, xếp đặt căn phòng của từng nữ chiến binh trong ký túc xá từ đó gia tăng mức độ yêu thích của cô ấy đối với bạn.

Bạn đọc quan tâm đến DIMENSIONAL ILLUSION có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/361701

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!