Tin công nghệ

Tần số quét 120Hz kèm sạc nhanh 100W

oppo-reno10-series-thump

Sự kiện ra mắt của dòng smartphone OPPO Reno10 series tại Trung Quốc (24/5) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của tín đồ đam mê công nghệ trên toàn thế giới.  OPPO đã tiếp tục truyền thống của mình trong việc mang đến công nghệ tối tân cho người dùng với việc giới thiệu ba mẫu điện thoại mới lần lượt là OPPO Reno10, OPPO Reno10 Pro và OPPO Reno10 Pro+.

Thông số cấu hình chính thức của OPPO Reno10

hinh-anh-oppo-reno10

OPPO Reno10 là phiên bản tiêu chuẩn trong dòng sản phẩm mới lần này. Sản phẩm này sở hữu một màn hình OLED Full HD+ 6.7 inch có tần số quét màn hình 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Đi kèm với đó là vi xử lý Snapdragon 778G, OPPO Reno10 cung cấp hiệu năng ổn định cho các tác vụ hàng ngày cũng như chơi game.

Các tùy chọn bộ nhớ trong gồm RAM 8GB và RAM 12GB với bộ nhớ trong 256GB, cung cấp không gian lưu trữ lớn cho người dùng. Hệ thống camera sau gồm camera chính 64MP, ống kính tele 32MP và ống kính góc siêu rộng 8MP, cho phép chụp ảnh với chất lượng cao. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh 80W, giúp nhanh chóng “nạp năng lượng” cho chiếc điện thoại của bạn.

Thông số cấu hình chính thức của OPPO Reno10 Pro

hinh-anh-oppo-reno10-pro

Với phiên bản OPPO Reno10 Pro, người dùng sẽ trải nghiệm màn hình OLED Full HD+ kích thước 6.74 inch với tần số quét màn hình 120Hz, mang lại hình ảnh sắc nét và mượt mà. Bên cạnh đó, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 giúp xử lý nhiệm vụ một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Hệ thống camera trên thiết bị cũng được nâng cấp với camera chính 50MP, ống kính tele 32MP và ống kính góc rộng 8MP. Hỗ trợ sạc nhanh 100W cho phép người dùng không phải lo lắng về thời gian chờ.

Thông số cấu hình chính thức OPPO Reno10 Pro+

hinh-anh-oppo-reno10-pro+

Cuối cùng, OPPO Reno10 Pro+ 5G, mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm lần này. Theo đó, thiết bị này mang đến trải nghiệm tốt nhất với màn hình OLED Full HD+ kích thước 6.74 inch, tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz.

Hệ thống camera chất lượng cao, với camera chính 50MP, ống kính telephoto 64MP với OIS và ống kính góc rộng 8MP, cho phép chụp ảnh sắc nét và chi tiết. Bên cạnh đó, hỗ trợ sạc nhanh 100W giúp người dùng sạc nhanh và sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Cả ba mẫu điện thoại mới đều chạy trên hệ điều hành ColorOS 13.1 dựa trên Android 13, mang đến cho người dùng giao diện người dùng hiện đại và các tính năng tối ưu. Tất nhiên, giá bán chính thức của từng phiên bản cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng khác nhau.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại GẬP của OPPO: chụp ảnh có ĐẸP không ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!