Tin công nghệ

Mới nhất: OPPO Find N3 chạy chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng sạc nhanh 100W

Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn cho biết OPPO đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại gập mới là OPPO Find N3. Mới đây, người mách nước Digital Chat Station đã tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của thiết bị, cho biết sản phẩm sẽ sở hữu cấu hình cao cấp nhất, công nghệ tiên tiến và các tính năng hiện đại. Cùng MobileCity tìm hiểu rõ hơn các thông tin tính năng của OPPO Find N3 trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ OPPO Find N3

Được biết, khi ra mắt OPPO Find N3 sẽ được trang bị con chip Snapdragon đầu 8 mạnh mẽ hàng đầu của nhà Qualcomm với hệ thống màn hình độ phân giải cao, cụm camera đa dụng cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn khác sẽ được bật mí trong phần dưới đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ

Find N3, dự kiến sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm với tiến trình sản xuất 4nm của TSMC mang tới sự ổn định hiệu năng, kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng tốt hơn. Con chip này sở hữu 8 nhân CPU với xung nhịp cao nhất đạt 3.5 GHz, GPU Andreno 740 tích hợp công nghệ Ray tracing.

Trong đó có 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5 GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz. Theo Qualcomm, vi xử lý này có CPU mạnh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn tới 40% so với con chip tiền nhiệm.

oppo-find-n3-ro-ri-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Ngoài ra, Find N3 cũng sẽ được OPPO cung cấp tới 16GB RAM cho hiệu năng cao và khả năng xử lý nhanh chóng Đồng thời, dung lượng lưu trữ cực khủng lên tới 1TB mang lại không gian rộng khổng lồ để lưu trữ tất cả dữ liệu quan trọng, tệp tin đa phương tiện, và ảnh/video cá nhân. Sự kết hợp giữa hiệu năng và dung lượng lưu trữ này đáng chú ý và sẽ đem lại ưu điểm nổi bật cho Find N3.

Màn hình 7.82 inch độ phân giải cao

Theo rò rỉ, Find N3 sẽ có màn hình gập kích thước 7.82 inch hỗ trợ độ phân giải 2268 x 2440 pixel. Đây là một sự gia tăng kích thước đáng kể so với màn hình 7.1 inch của mẫu máy tiền nhiệm Find N2. Điều này giúp cung cấp trải nghiệm xem phim và chơi game tốt hơn cho người dùng.

Một điểm đáng chú ý khác là màn hình phụ bên ngoài của Find N3 cũng sẽ được nâng cấp. Với kích thước 6.31 inch cao hơn so với 5.54 inch trên phiên bản trước đó, màn hình phụ sẽ mang lại trải nghiệm xem thông báo, kiểm soát nhạc và truy cập nhanh vào các ứng dụng một cách thuận tiện hơn.

Cả 2 màn hình của Find N3 đều sử dụng tấm nền OLED, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà cùng khả năng hiển thị màu sắc chân thực và độ tương phản tốt. Đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng và giúp kéo dài thời lượng pin cho điện thoại.

oppo-find-n3-ro-ri-man-hinh-120hz
Màn hình gập 120Hz

Camera tiềm vọng 64MP với zoom quang 3x

Với những thông tin được tiết lộ từ Digital Chat Station, có thể thấy rằng Find N3 sắp ra mắt sẽ được thiết lập 3 ống kính phía sau, cho khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng về chất lượng hình ảnh. Trong đó, cảm biến chính 48MP giúp bạn có thể chụp ảnh rõ nét và chi tiết.

Thêm vào đó, ống kính góc siêu rộng 48MP cũng hỗ trợ ghi lại mọi chi tiết trong khung cảnh rộng lớn. Đặc biệt, máy còn được trang bị ống kính tiềm vọng 64MP có khả năng quang 3x, mang lại trải nghiệm chụp ảnh zoom đỉnh cao, cho phép người dùng có thể chụp từ xa mà vẫn giữ được chất lượng cao.

Không chỉ vậy, Find N3 còn được trang bị camera trước với cảm biến 32MP và 20MP, đảm bảo cho bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh selfie chất lượng vượt trội. Cụ thể, cảm biến 32MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng với độ tương phản và sắc nét cao, trong khi cảm biến 20MP sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh nhóm selfie đẹp mắt.

oppo-find-n3-ro-ri-camera-48mp
Camera chính 48MP

Ngoài ra, báo cáo trước đó cho thấy thiết bị sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh Sony xếp chồng hai lớp. Đúng như tên gọi, công nghệ này sử dụng thiết kế hai lớp để tách các lớp bóng bán dẫn và điốt quang. Điều này cho phép các điốt quang lớn hơn có thể thu được nhiều ánh sáng hơn và giảm nhiễu hiệu quả, ngay cả trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu.

Pin 4.805 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 100W

OPPO Find N3 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin siêu khủng với dung lượng lên đến 4.805 mAh, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Đáng chú ý, đi kèm với máy còn có công nghệ sạc nhanh với công suất lớn 100W, từ đó, người dùng có thể nạp đầy viên pin chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Đây là một lợi thế vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

oppo-find-n3-ro-ri-hinh-anh-ro-ri
Hình ảnh rò rỉ OPPO Find N3

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về thiết bị OPPO Find N3. Các bạn thấy sao về cấu hình của chiếc máy này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!