Tin Tức Game

Open World ra mắt bộ phận Game Dev

Open World là chi nhánh tập trung vào trò chơi của công ty tiếp thị và quản lý nhân tài Loaded.

Mới đây, hãng đã thông báo mở bộ phận Game Dev. Với bộ phận mới này, công ty đưa ra các chiến lược tiếp thị và triển khai hỗ trợ cho các nhà phát triển trò chơi đang chuẩn bị chiến dịch quảng bá game. Bộ phận mới đã hợp tác với một số studio trò chơi bao gồm Phoenix Labs, Scopely và EA, đồng thời đang triển khai các chiến dịch mới với các đối tác bổ sung trong cả năm.

Hãng hợp tác với nhiều đơn vị khác. Ảnh: X.

Hãng hợp tác với nhiều đơn vị khác. Ảnh: X.

Open World ban đầu ra mắt vào năm 2022 với mục tiêu hướng dẫn các đối tác thương hiệu trong không gian chơi game. Bộ phận Game Dev mới hoạt động theo hướng ngược lại, cung cấp các công cụ phân tích người dùng và nền tảng quản lý cộng đồng/phương tiện truyền thông xã hội bên cạnh cách tiếp cận hướng phát triển của người sáng tạo. Một trong những chiến dịch tiếp thị của Open World Game Dev là Monopoly Go của Scopely, game gần đây đã đạt doanh thu 2 tỷ USD.

Josh Swartz, Giám đốc điều hành của Loaded, nói trong một cuộc phỏng vấn rằng bộ phận phát triển trò chơi có kế hoạch cung cấp giải pháp tiếp thị đầy đủ dịch vụ cho ngành trò chơi. “Điều cuối cùng chúng tôi muốn làm là cung cấp cho các nhà làm game giải pháp quảng bá trò chơi của họ”. Ông nói thêm rằng cách tiếp cận này phục vụ lợi ích tốt nhất của công ty trò chơi. Họ sẽ triển khai trên các nền tảng Twitch, sẽ khác với YouTube, khác với TikTok…

Nhiều trò chơi được Open World hỗ trợ. Ảnh: IGN.

Nhiều trò chơi được Open World hỗ trợ. Ảnh: IGN.

Irina Shames, CCO của Open World và Loaded, cũng nói dự án nhằm mang nhà làm game đưa trò chơi đến với cộng đồng một cách nhanh nhất, phổ biến rộng rãi. “Đó là cốt lõi của những gì chúng tôi làm. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với nhiều nhà làm game hơn, giúp họ làm thế nào để giữ chân game thủ khi chơi game của họ” – chuyên gia này chia sẻ.

Với việc thúc đẩy hợp tác kèm ra mắt bộ phận Game Dev, trong tương lai Open World sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu của cộng đồng game thủ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!