Tin Tức Game

Top 10 game PC/Console chuyển thể xuất sắc lên nền tảng IOS

Nếu bạn muốn thử những tựa game PC/Console được yêu thích bằng iPhone hoặc iPad của mình thì không thể bỏ qua danh sách này.

GRID Autosport

Có rất nhiều tựa game mobile thể loại đua xe xuất sắc có chất lượng tương đương với các tựa game console, nhưng chưa có game đua xe nào đạt đến mức hoàn hảo như GRID Autosport. Được chuyển thể từ phiên bản console, tựa game này không những phù hợp một cách chặt chẽ với lối chơi trên nền tảng mobile mà còn sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng hiếm có tựa game mobile nào làm được. Đây là một tựa game đua xe cao cấp với gameplay có chiều sâu, đáng kinh ngạc về mặt kỹ thuật, đáng để thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Tải game cho IOS

Slay the Spire

Slay the Spire là tựa game thẻ bài chiến thuật roguelike được phát hành lần đầu tiên trên PC vào năm 2019. Kể từ đó, tựa game này đã trở thành game có ảnh hưởng lớn trong thể loại phụ roguelike xây dựng bộ bài. Mặc dù phiên bản IOS chưa thật sự hoàn hảo nhưng vẫn là vua của các game đấu bài và là một kiệt tác roguelite có khả năng chơi lại vô tận. Về cơ bản, tựa game IOS này đề cao yếu tố chiến thuật, người chơi cần xây dựng bộ bài chiến đấu của riêng mình rồi biến nó thành một trận chiến nơi bạn phải tự quyết định số phận của mình. Có thể nói. Có thể nói đây là một tựa game thẻ bài vừa có vẻ đẹp riêng vừa đầy trí tuệ.

Tải game cho IOS

Bad North: Jotunn Edition

Bad North: Jotunn Edition là một tựa game chiến thuật có chiều sâu, nơi người chơi không chỉ chiến đấu mà còn phải tìm cách sinh tồn. Người chơi sẽ tận dụng lợi thế địa hình của mỗi hòn đảo để đưa ra những chiến lược sáng tạo, đồng thời chỉ huy đội quân trung thành của mình chiến đấu. Bad North: Jotunn Edition không quá khó để làm quen nhờ những hướng dẫn chi tiết. Nhưng với những người chơi hard-core hơn, họ sẽ đi sâu nghiên cứu và tìm thấy những thách thức thực sự.

Tải game cho IOS

Star Wars: KOTOR II

Star WARS: KOTOR được lấy cảm hứng từ bộ phim Star Wars. Đây là một thương hiệu truyền thông nổi tiếng gần 30 năm qua. Bộ phim Star Wars đầu tiên được công chiếu vào năm 1977. Và từ đó có thêm những phiên bản mới được khởi chiếu. Và hai phiên bản game STAR WARS: KOTOR đã dựa theo nội dung và hình ảnh của thương hiệu này mà xây dựng nên game đa nền tảng. Star WARS: KOTOR II có cách chơi tương tự với người tiền nhiệm nhưng pha trộn giữa yếu tố nhập vai và chiến thuật kết hợp nhiều nhân vật trong đội hình. Tuỳ theo kẻ địch mạnh hay yếu mà bạn và đồng đội đề ra các chiến thuật phù hợp.

Tải game cho IOS

Legends of Runeterra

Legends of Runeterra là một tựa game thẻ bài đẹp mắt lấy bối cảnh thế giới Liên Minh Huyền Thoại và sau đó là Tốc Chiến. Game có lối chơi tương tự Hearthstone nhưng thêm vào một số tính năng độc đáo mang đến sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ, đặc biệt là những người muốn tìm hiểu thêm về các vị tướng yêu thích và lý lịch của họ. Phiên bản IOS của tựa game này chơi cực kỳ mượt không kém gì bản PC. Đó cũng chính là điều mà người hâm mộ mong đợi từ một nhà phát triển lớn như Riot Games. Tuy nhiên, phần hay nhất sẽ phải là khả năng chơi chéo từ PC sang thiết bị di động và sử dụng cùng một tài khoản. Nói chung, đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê TCG.

Tải game cho IOS

Hyper Light Drifter

Hyper Light Drifter là một game nhập vai hành động 2D được phát triển bởi Heart Machine. Với lối đồ hoạ mang hơi hướng những game 8 bit và 16 bit, game được coi như là sự kết hợp giữa The Legend of Zelda: A Link to the Past và Diablo. Trong game, người chơi sẽ cùng nhân vật chính Drifter đi lang thang một mình đi tìm phương thuốc để chữa cho căn bệnh mà bảm thân bị mắc phải. Điều đáng mừng là căn bệnh này sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng chiến đấu của nhân vật chính. Súng và kiếm là hai thứ vũ khí luôn luôn bên cạnh nhân vật chính để muôn vàn khó khăn thử thách đang chờ đợi ở phía trước.

Tải game cho IOS

Teamfight Tactics

Đấu Trường Chân Lý ban đầu là một minigame có sẵn trong game Liên Minh Huyền Thoại, thu hút rất nhiều sự chú ý của người chơi tìm kiếm một kiểu chơi khác sử dụng các vị tướng yêu thích của họ. Chế độ chơi này nổi tiếng đến mức nhà phát triển phải phát hành như một tựa game độc lập. Cơ chế chơi là chiến thuật theo lượt, bạn sẽ đối đầu với 7 đối thủ khác trong một cuộc chạy đua nhằm xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ nhất. Tất nhiên nhiệm cuối cùng của bạn là làm mọi cách để sống sót đến khi chỉ có 1 người duy nhất chiến thắng.

Tải game cho IOS

Gwent: The Witcher Card Game

Gwent bắt nguồn từ một minigame trong The Witcher 3: Wild Hunt, đến E3 2016 thì CD Projekt Red đã chính thức giới thiệu nó đến với người chơi với tư cách là một sản phẩm độc lập, một tựa game thẻ bài chiến lược có tiết tấu nhanh. Gwent: The Witcher Card Game phiên bản mobile không những có toàn bộ cơ chế chiến đấu của bản PC, mà đồng thời còn được tối ưu hóa về mặt thiết kế. Người chơi có thể chơi cả bản PC và Mobile, tiến độ cũng như những vật phẩm đã mua sẽ được đồng bộ trên cả hai phiên bản.

Tải game cho IOS

Cultist Simulator

Cốt truyện của game Cultist Simulator thiên về yếu tố giả tưởng. Người chơi sẽ vào vai “thợ săn” cố gắng làm sáng tỏ một bí ẩn. Trò chơi lấy bối cảnh những năm 1920 với cuộc săn lùng các vị thần và lịch sử bí mật. Những gì bạn tìm kiếm có thể là kiến ​​thức, sức mạnh, sắc đẹp hoặc chỉ là sự trả thù. Gameplay của Cultist Simulator được phát triển theo phong cách roguelike với các bản đồ. Những gì bạn tìm thấy trên mỗi bản đồ có khả năng thay đổi mọi thứ.

Tải game cho IOS

League of Legends: Wild Rift

League of Legends: Wild Rift (Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) là phiên bản mobile chuyển thể từ Liên Minh Huyền Thoại – game MOBA 5v5 nổi tiếng của Riot Games trên PC, đã đạt được hơn 10 triệu lượt tải xuống. Tương tự như người tiền nhiệm, người chơi bắt đầu bằng cách chọn tướng trước khi tham gia vào các trận đấu dựa trên kỹ năng, với các tùy chọn chế độ chơi đa dạng.

Tải game cho IOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!