Tin Tức Game

Top 5 hãng làm game xuất sắc năm 2023 được công bố

Nền tảng Pocket Gamer đã tiết lộ danh sách 50 nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu năm 2023. Buổi công bố diễn ra tại Hyatt Regency Cologne, Đức.

Pocket Gamer công bố danh sách Top 50 Mobile Game Makers 2023. Trong số những công ty đạt thành tích cao nhất trong danh sách năm 2023 có các studio nổi tiếng miHoYo, Tencent, NetEase, Supercell và Activision Blizzard, chiếm 5 vị trí dẫn đầu. Đây cũng là 5 hãng game có nhiều đóng góp với những sản phẩm chất lượng năm 2023. Danh sách này còn có các studio chơi game toàn cầu đáng chú ý khác như Lilith Games, FunPlus, Rovio, Square Enix, Playtika, Roblox và Electronic Arts.

miHoYo chiếm top. Ảnh: Houkai Impact 3rd Wiki.

miHoYo chiếm top. Ảnh: Houkai Impact 3rd Wiki.

Người phát ngôn của Pocket Gamer nhận xét về vị trí của miHoYo: “miHoYo đã có 12 tháng với nhiều thành tựu đáng tự hào, thách thức nhiều đối thủ mạnh hiện nay”. Ngành công nghiệp trò chơi di động tiếp tục đổi mới trong năm nay, với các bản phát hành đáng chú ý như Marvel Snap và Honkai: Star Rail cùng những phát triển quan trọng như kế hoạch mua lại Rovio Entertainment của Sega và việc mở rộng của Netflix sang dịch vụ đăng ký game mobile.

Dave Bradley, COO của Pocket Gamer, bày tỏ: “Chúng tôi rất vui trong việc tôn vinh những nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu. Việc vinh danh này dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng trò chơi, mức độ đưa tin của báo chí, tác động đến ngành và tiềm năng trong tương lai”. Danh sách 50 nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu của Pocket Gamer ghi nhận sự ảnh hưởng của những nhà phát triển này đối với bối cảnh game mobile có nhiều thay đổi.

Hoạt động vinh danh này được duy trì trong 13 năm liên tiếp. Danh sách được các chuyên gia trong ngành tại PocketGamer.biz tuyển chọn và công bố, đảm bảo minh bạch, công tâm. Nhóm chuyên gia cũng tham khảo những bình chọn từ phía người hâm mộ trên toàn thế giới.

Các hãng tiếp tục đổi mới sản phẩm của mình. Ảnh: Business of Esports.

Các hãng tiếp tục đổi mới sản phẩm của mình. Ảnh: Business of Esports.

Pocket Gamer Connects là chuỗi hội nghị quốc tế hàng đầu dành cho ngành game toàn cầu. Sự kiện tập trung vào việc kết nối game thủ với toàn bộ hệ sinh thái của nhà làm game từ nền tảng di động, PC và console đến công nghệ XR, AI, blockchain và web3. Hơn 35.000 chuyên gia trong ngành đã tham dự chuỗi hội nghị quốc tế PG Connects kể từ năm 2014. Roadshow đã diễn ra tại Vương quốc Anh, Mỹ, Canada, Phần Lan, Jordan, Ấn Độ và Hồng Kông với lượng khách quốc tế lên đến hàng nghìn người.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!