Tin công nghệ

Dòng laptop Lenovo Legion Slim siêu mỏng nhẹ chính thức ra lò

Lenovo Legion Slim

Lenovo vừa chính thức ra mắt dòng máy tính xách tay Legion Slim 2023 tại thị trường Ấn Độ. Đội hình sản phẩm mới bao gồm Legion Slim 5, Slim 5i, Slim 7 và Slim 7i. Đây là dòng máy dành cho các game thủ và các chuyên gia sáng tạo. Tất cả 4 thiết bị đều có thông số kỹ thuật gần như giống hệt nhau, chỉ ngoại trừ một vài điểm khác biệt.

Tính năng của dòng Lenovo Legion Slim

Đúng như tên gọi, dòng Lenovo Legion Slim có kiểu dáng đẹp và trọng lượng nhẹ. Về độ dày, Slim 5/5i và Slim 7/7i lần lượt là 19.9mm và 19mm. Chúng chỉ nặng dưới 1.99kg. Cả bốn chiếc laptop đều có khung kim loại và khung bảo vệ. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt được thiết kế dựa trên cảm hứng từ biểu tượng vô cực.

Lenovo Legion Slim

Dòng Lenovo Legion Slim được trang bị màn hình IPS chống lóa 16 inch với độ sáng tối đa 500 nit và gam màu DCI-P3 100%. Máy có bàn phím tích hợp đèn nền RGB bốn vùng với nắp phím WASD có thể thay thế. Đặc biệt còn có một webcam 1080p với màn trập điện tử. Về mặt âm thanh, sản phẩm được tích hợp âm thanh sống động 3D của Nahimic SteelSeries.

Lenovo Legion Slim

Cấu hình chuẩn gaming của Lenovo Legion Slim

Đằng sau vẻ ngoài mỏng nhẹ, dòng laptop Lenovo Legion Slim sở hữu cấu hình siêu khủng. Thiết bị có bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 13 hoặc chipset Ryzen 9 7490HS của AMD. Khách hàng có tùy chọn để chọn tối đa GPU NVIDIA RTX 4070. Các thiết bị có RAM DDR5 lên tới 32GB. Legion Slim 5 và 5i được hỗ trợ pin 80Wh trong khi Slim 7 và 7i được cung cấp bởi pin 99.9Wh. Lenovo nói rằng laptop có thời lượng pin lên tới 10 giờ sử dụng và sạc đầy trong 80 phút.

Lenovo Legion Slim 7

Dòng Lenovo Legion Slim chạy trên Windows 11 và đi kèm với gói đăng ký Xbox Game Pass trong ba tháng. Các tùy chọn kết nối trên thiết bị bao gồm cổng USB 3.2, cổng Thunderbolt, WiFi-6E, Bluetooth 5.2đầu đọc thẻ SD

Giá bán laptop Lenovo Legion Slim

Lenovo Legion

Dòng máy tính xách tay Lenovo Legion Slim có giá khởi điểm là 161.990 Rupee (khoảng 46.5 triệu đồng). Khách hàng có thể mua sắn từ các cửa hàng trực tuyến và nhà bán lẻ được ủy quyền của thương hiệu.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật thêm nhiều thông tin về sản phẩm công nghệ mới nhất và hiện đại nhất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!