Tin công nghệ

Elon Musk: Trận đấu với Zuckerberg 'có thể thực sự diễn ra'

Elon Musk nói sẽ bắt đầu tập võ tổng hợp nếu trận đấu trên võ đài với CEO Meta trở thành hiện thực.

“Trận đấu có thể thực sự diễn ra”, Elon Musk nói khi tham dự một bữa tiệc tại châu Âu ngày 24/6. Nhưng ông cũng rằng cuộc đấu có thể “trở nên tồi tệ” nếu Mark Zuckerberg quá xem trọng thắng thua.

Trong cuộc nói chuyện với nhà báo Bloomberg Ashlee Vance trên Twitter Spaces sau đó, Musk cũng cho biết: “Tôi vẫn chưa bắt đầu tập luyện. Nhưng nếu cuộc đấu xảy ra, tôi sẽ tập. Tôi dành thời gian của mình cho những gì cần thiết. Tôi thường không phải chiến đấu với mọi người”.

Cùng ngày, tỷ phú gốc Nam Phi cũng trả lời một người dùng Twitter: “Đã lâu rồi, nhưng tôi từng học Judo, Kyokushin (một trường phái Karate) và đánh nhau trên đường phố không theo luật lệ nào”.





Mark Zuckerberg (trái) và Elon Musk. Ảnh: AP

Mark Zuckerberg (trái) và Elon Musk. Ảnh: AP

Xuất phát từ một lời nói đùa của Musk, trận đấu lồng sắt giữa ông với Zuckerberg đang được giới công nghệ chờ đó. Dana White, Chủ tịch UFC, cho biết đã nói chuyện “1,5 tiếng qua điện thoại” với Zuckerberg, Musk và cả hai đều “nghiêm túc với lời thách đấu“, khẳng định sẽ đưa nhau lên võ đài. The Verge dẫn lời phát ngôn viên của Meta nói CEO của họ không đùa.

Ông White dự đoán nếu diễn ra, số tiền có thể huy động được gói gọn trong ba từ “chưa từng có” với doanh thu vượt một tỷ USD. “Đây sẽ là trận đấu võ lớn nhất trong lịch sử thế giới, hơn bất cứ trận nào từng được thực hiện. Nó sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về số tiền thu được cho mỗi lượt xem. Mọi người không cần phải là người hâm mộ một trong hai vẫn sẽ quan tâm trận này”, White nói với TMZ Sports.

Theo các chuyên gia, cơ hội chiến thắng cho Musk không cao. Zuckerberg có nhiều năm luyện tập nhu thuật Brazil và có kỹ năng bài bản về võ thuật, trong khi Musk không có gì ngoài thân hình to lớn. Tỷ phú gốc Nam Phi thậm chí nói ông có một “tuyệt kỹ” là “lấy thịt đè người”, tức chỉ cần nằm trên đối thủ và không cần làm gì thêm.

Trong khi đó, theo khảo sát ngày 22/6 trên VnExpress với gần 6.000 người tham gia, 60% độc giả tin trận thư hùng sẽ diễn ra. Trong số này, hơn 2.000 độc giả cho rằng Zuckerberg sẽ chiến thắng, 1.200 nghiêng về Musk và chỉ số ít dự đoán kết quả hòa.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!