Tin công nghệ

Musk và Zuckerberg 'nghiêm túc với lời thách đấu'

Dana White, Chủ tịch UFC, cho biết đã nói chuyện với Mark Zuckerberg, Elon Musk và cả hai đều khẳng định sẽ đưa nhau lên võ đài.

Theo TMZ Sports, Dana White, Chủ tịch UFC – tổ chức võ thuật tổng hợp toàn cầu, cho biết CEO Meta liên hệ với ông trước và hỏi liệu Musk có nghiêm túc với việc thách đấu không vào tối ngày 21/6. White đã trao đổi với Musk và ông chủ Twitter xác nhận điều đó.

“Cả hai đều hoàn toàn nghiêm túc”, ông White cho biết. “Khi tôi hỏi, họ đều nói: Đúng, chúng tôi sẽ làm điều đó”.





Chủ tịch UFC Dana White. Ảnh: Mundo Deportivo

Chủ tịch UFC Dana White. Ảnh: Mundo Deportivo

Theo Chủ tịch UFC, nếu trận đấu diễn ra, số tiền có thể huy động được gói gọn trong ba từ “chưa từng có” với doanh thu vượt một tỷ USD. “Đây sẽ là trận đấu võ lớn nhất trong lịch sử thế giới, hơn bất cứ trận nào từng được thực hiện. Nó sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về số tiền thu được cho mỗi lượt xem. Mọi người không cần phải là người hâm mộ một trong hai vẫn sẽ quan tâm trận đấu này”, ông White nhấn mạnh.

So sánh về quy mô, ông cho rằng nó có thể lớn gấp ba lần trận đấu lớn nhất mọi thời trước đó giữa hai võ sĩ Floyd Mayweather và Conor McGregor, từng đạt doanh thu 600 triệu USD năm 2017.

“Không có giới hạn về những gì trận đấu có thể tạo ra. Mọi người sẽ tìm mọi cách để xem”, ông nói thêm. Giá cho một lượt xem tiêu chuẩn của UFC là 80 USD, nhưng ông White nói sẽ tính phí 100 USD cho trận MuskZuckerberg.





Elon Musk và Mark Zuckerberg. Ảnh: Reuters/Zuckerberg

Elon Musk và Mark Zuckerberg. Ảnh: Reuters/Zuckerberg

Trước đó, The Verge dẫn lời phát ngôn viên của Meta nói CEO của họ không đùa. Đến nay, Zuckerberg ít khi đùa giỡn trên mạng xã hội và lần này có thể cũng vậy. Trong khi đó, Musk thường xuyên đăng các tweet đùa cợt trên Twitter.

Theo các chuyên gia, nếu trận đấu thực sự diễn ra, cơ hội chiến thắng cho Musk là không cao. Zuckerberg có nhiều năm luyện tập nhu thuật Brazil và có kỹ năng bài bản về võ thuật, trong khi Musk không có gì ngoài thân hình to lớn. Tỷ phú gốc Nam Phi thậm chí nói rằng bài tập thể lực duy nhất của ông là bế con “tung lên không trung”. Ông tiết lộ một “tuyệt kỹ” khác là “lấy thịt đè người”, tức chỉ cần nằm trên đối thủ và không cần làm gì thêm.

Trong khi đó, theo khảo sát ngày 22/6 trên VnExpress với hơn 3.000 người tham gia, 53% độc giả tin trận thư hùng sẽ diễn ra. Trong số này, 60% cho rằng Mark Zuckerberg sẽ chiến thắng và chưa đến 1% dự đoán kết quả hòa.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!