Tin công nghệ

Galaxy Z Fold5 lộ ảnh thiết kế

Một poster quảng cáo được cho là của Galaxy Z Fold5 đang lan truyền trên Twitter, cho thấy thiết kế sản phẩm đẹp và mỏng hơn trước.

Trong bức ảnh của Mysmartprice được tài khoản Ice Universe chia sẻ lại, điện thoại Galaxy Z Fold5 được trang hệ thống bản lề hình giọt nước, thay vì dạng chữ U như trước. Thiết kế mới không giúp giảm nếp gập màn hình nhưng sẽ cho phép máy gập khít hơn, thay vì có khoảng hở ở giữa như trên Galaxy Z Fold4.





Poster quảng cáo Samsung Galaxy Z Fold5. Ảnh: Mysmartprice

Poster quảng cáo Samsung Galaxy Z Fold5. Ảnh: Mysmartprice

Hệ thống bản lề này tương tự trên điện thoại gập của Oppo, Huawei và Google. Tuy nhiên, model của Samsung dự kiến nổi trội hơn các đối thủ khi có khả năng chống nước và kháng bụi. Ngoài ra, thiết kế mới giúp máy mỏng, nhẹ và dễ cầm hơn so với thế hệ trước.

Hình ảnh mới nhất cũng cho thấy viền màn hình bên trong của Z Fold5 được làm mỏng hơn. Nhưng theo Chris Smith của BGR, với kích thước lớn, thiết kế viền mỏng chưa hẳn đã tốt. Máy cũng hỗ trợ bút S Pen nhưng chưa có khe cắm bút.

Trong khi đó, tài khoản Yogesh Brar ngày 15/6 đã đăng bảng thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold5. Máy dự kiến trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, hệ thống camera giữ nguyên độ phân giải nhưng nâng cấp cảm biến giúp chụp đẹp hơn. Pin 4.400 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Trên website hôm 7/6, Samsung cho biết sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra cuối tháng 7. Địa điểm tổ chức là Coex, trung tâm hội nghị lớn ở Seoul, Hàn Quốc. Ngoài Z Fold5, hãng cũng sẽ ra mắt Z Flip5.


Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!