Tin công nghệ

Nhờ One UI 5.1.1, Galaxy Z Fold4 đã được cập nhật tính năng mới trên Galaxy Z Fold5

Mới đây, Samsung đã phát hành bản cập nhật bổ sung OneUI 5.1.1 dành cho Galaxy Tab S8 Series và Galaxy Z Fold4 để bổ sung thêm khả năng truy cập vào 4 ứng dụng gần nhất trên thanh tác vụ (taskbar).

blank
Trước đây, người dùng Galaxy Z Fold4 chỉ có thể truy cập vào 2 ứng dụng gần nhất

Phiên bản phần mềm này mang số hiệu F936BXXU4DWH5, dung lượng 2,76GB và cung cấp bản vá bảo mật tháng 08/2023 từ Google. Nó mang đến một loạt các tính năng liên quan đến việc sử dụng đa tác vụ như khả năng tuỳ chỉnh hiển thị từ 2-4 ứng dụng gần nhất trên thanh tác vụ. Đây chính là tính năng mới có mặt trên Galaxy Z Fold5 và Galaxy Tab S9 Series, 2 dòng sản phẩm vừa được trình làng vào tháng trước.

Phiên bản OneUI mới này còn cho phép người dùng tạm thời ẩn các ứng dụng đang được hiển thị dưới dạng cửa sổ nổi (pop-up window); kéo thả tệp nhanh bằng hai ngón tay và hiển thị trạng thái của các ứng dụng trong giao diện đa nhiệm (kể cả ứng dụng đó có đang bật ở chế độ toàn màn hình, chia đôi màn hình hay cửa sổ nổi). Ngoài ra, người dùng còn có thể di chuyển tệp nhanh giữa các ứng dụng bằng thao tác kéo & thả bằng hai ngón tay.

Tính năng Chia sẻ nhanh (Quick Share) sẽ cung cấp khả năng gửi tệp cho các thiết bị khác, ngay cả khi không cùng kết nối với một điểm Wi-Fi. Ngoài ra, người dùng còn có thể đặt thời gian hết hạn và tự động xoá với các tệp được chia sẻ trong chế độ riêng tư (Private Share).

Dự kiến, phiên bản OneUI 5.1.1 sẽ tiếp tục được phát hành dành cho những dòng Z Fold, Z Flip và Galaxy Tab cũ hơn. Nếu đang sử dụng Galaxy Z Fold4 và Galaxy Tab S8 Series, bạn có thể kiểm tra cập nhật thiết bị của mình bằng cách truy cập vào ứng dụng Cài đặtCập nhật phần mềmTải về và cài đặt.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!