Tin công nghệ

Giá chưa tới 2 triệu đồng.

Lenovo Xiaoxin

Lenovo vừa ra mắt màn hình Xiaoxin 24 FHD mới toanh với tần số quét lên đến 100Hz tại thị trường Trung Quốc. Với đầy đủ tính năng cốt lõi và mức giá siêu “hạt dẻ”, sản phẩm hứa hẹn sẽ gây sốt trong cộng động người dùng công nghệ.

Thiết kế và tính năng Lenovo Xiaoxin 24 FHD

Được bao phủ bởi bộ khung 2mm và dày 6.9 mm, màn hình này cung cấp khả năng hiển thị sống động và tốc độ làm mới cao hỗ trợ cho cả các ứng dụng chơi game.

Lenovo Xiaoxin 24 FHD

Màn hình Lenovo Xiaoxin 24 FHD có tấm nền IPS 23.8 inch với độ phân giải màn hình 1920 x 1080 pixelđộ sáng tối đa 250 nits. Màn hình có độ bao phủ gam màu 99% sRGB và hỗ trợ làm mờ DC. Ngoài ra, thiết bị còn có một giá đỡ có thể dễ dàng lắp ráp. Giá đỡ cũng đi kèm với bộ quản lý cáp trong khi chân đế có rãnh để đặt điện thoại. Phía sau màn hình có các nút OSB để điều chỉnh các thông số một cách liền mạch.

Lenovo Xiaoxin màn hình

Màn hình Xiaoxin 24 FHD có hai cổng HDMIgiắc cắm âm thanh 3.5 mm ở phần chân. Bạn có thể sử dụng các cổng HDMI để kết nối với các thiết bị đầu vào và chuyển đổi giữa các tín hiệu bằng cách sử dụng nguồn đầu vào tín hiệu ở bên cạnh màn hình.

Giá bán của màn hình Lenovo Xiaoxin

Màn hình Lenovo Xiaoxin

Màn hình Lenovo Xiaoxin 24 FHD hiện đã có mặt tại Trung Quốc với giá khởi điểm là 599 nhân dân tệ (khoảng 1.98 triệu đồng). Người dùng có thể đặt và mua trước sản phẩm từ các nền tảng bán lẻ trực tuyến như JD.com. Nó có thể được mua từ các nền tảng bán lẻ trực tuyến như JD.com. Thông tin về giá cả và tính khả dụng trên toàn cầu cho Xiaoxin 24 FHD hiện chưa được Lenovo tiết lộ thêm.

Tạm kết

Các tin tức công nghệ mới nhất luôn được tổng hợp và cập nhật liên tục tại Hoàng Hà Mobile. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel ngay hôm nay để xem thêm nhiều video công nghệ hấp dẫn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!