Tin công nghệ

Gosu tri ân game thủ nhân dịp ra mắt Cửu dương truyền kỳ 2

TP HCMChuỗi sự kiện “Big offline Cửu dương tương phùng” mang đến nhiều hoạt động giao lưu và quà tặng giá trị cho các game thủ, ngày 3/6.

Sự kiện lúc 13h tại IMC Trần Quang Khải, quận 1. Đây là dịp nhà phát hành Gosu tri ân cộng đồng game thủ đã luôn ủng hộ chặng đường phát triển của game Cửu Dương Truyền Kỳ từ khi mới đặt những viên gạch đầu tiên. Sau gần 4 năm, game vẫn chứng tỏ sức hút khi sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo kèm giải thưởng “The Golden Star” tại Vietnam Game Awards 2023.

Phiên bản nâng cấp Cửu Dương Truyền Kỳ 2 ra mắt lần này phục vụ nhu cầu ngày càng cao của game thủ, sẽ khởi động vào ngày 9/6, đón chào tất cả tín đồ mê game võ hiệp đến chinh phục các thành tựu đỉnh cao võ lâm.





Cửu Dương Truyền Kỳ chiến thắng ở hạng mục The Golden Star - Game đồ họa xuất sắc tại Vietnam Game Awards 2023. Ảnh: Gosu

Anh Hiếu Phạm – đại diện GihOt Studio nhận giải thưởng “Game Việt đồ họa đẹp nhất” tại Vietnam Game Awards 2023, tháng 4 tại TP HCM. Ảnh: Gosu

Ngoài ra mắt game, Gosu còn gặp mặt cộng đồng game thủ, cùng nhìn lại chặng đường phát triển của sản phẩm nhập vai kiếm hiệp này. Ngoài ra, đây còn là dịp để những người yêu game hội tụ, chia sẻ, giới thiệu dự án mới. Đi kèm theo đó là những cam kết của đội ngũ phát hành với cộng đồng.

Gosu cũng sẽ giải đáp những thắc mắc, ghi nhận ý kiến đóng góp, góc nhìn kỳ vọng của người chơi về sản phẩm mới. Tại đây, Gosu cũng lần đầu công bố lộ trình dài hạn của Cửu Dương Truyền Kỳ 2 sắp tới.





Tại buổi offline, Gosu sẽ chính thức mở ra hoạt động Cửu Dương Bảo Hạp và bán các gói quà siêu ưu đãi. Ảnh: Gosu

Tạo hình nhân vật nam phái Cái Bang, chuyên sử dụng các chiêu thức ngoại công, cận chiến. Ảnh: Gosu

Không gian sự kiện từ sảnh chờ đến sân khấu chính được bày trí phong cách hiện đại pha lẫn kiếm hiệp. Khách mời và người chơi còn có cơ hội nhận nhiều ấn phẩm độc quyền, tham gia minigame và săn những vật phẩm đặc biệt với giá ưu đãi đến 90%.

Với hoạt động “Bốc thăm trúng thưởng” tại sự kiện, các game thủ có cơ hội sẽ nhận giải thưởng có tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải nhất laptop gaming MSI; 2 giải nhì điện thoại Samsung Galaxy A23; 2 giải ba tai nghe chụp tai JBL; và 2 giải khuyến khích pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi 20.000 mAh.





Không gian làm việc sáng tạo, hiện đại của Gosu. Ảnh: Quỳnh Trần

Không gian làm việc sáng tạo, hiện đại của Gosu. Ảnh: Quỳnh Trần

“Chúng tôi nhận thấy có quá nhiều thứ công nghệ Blockchain, AI, Web3 có thể đưa vào ứng dụng trong các sản phẩm game MMORPG (game nhập vai online). Điều đó sẽ giúp giải quyết các nhu cầu và hạn chế mà sản phẩm ứng dụng công nghệ truyền thống chưa xử lý được. Sau quá trình nghiên cứu, phân tích, xây dựng, đội ngũ quyết định ứng dụng loạt công nghệ trên vào Cửu Dương Truyền Kỳ 2, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ, khác biệt trong tương lai gần”, đại diện Gosu cho biết.

Ngoài ra, nhà phát hành còn kỳ vọng có thể phủ sóng Cửu Dương Truyền Kỳ 2 toàn quốc với chương trình Roadshow “Cửu Tinh Liên Châu”. Hoạt động diễn ra tại 9 tỉnh thành gồm Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ, Hải Phòng, Thái Nguyên, Long Xuyên và Thanh Hóa. Video và hình ảnh tại 4 điểm cầu lớn đã được hé lộ trước ngày offline, thể hiện quyết tâm lan tỏa những thành tựu nổi bật xuyên suốt 10 năm phát triển game trên cả nước.

Gosu tri ân game thủ nhân dịp ra mắt Cửu dương truyền kỳ 2

 
 

Các cổ động viên tuyên truyền cho sự kiện “Big offline Cửu dương tương phùng”. Video: Gosu

“Chúng tôi kỳ vọng Big Offline Cửu Dương Tương Phùng không chỉ là sân chơi thú vị cho người chơi, mà còn là cơ hội rút ngắn khoảng cách với toàn cộng đồng game thủ trên cả nước. Chuỗi sự kiện đã khẳng định nỗ lực của Gosu trong việc xây dựng, duy trì cộng đồng lớn mạnh như hiện tại. Trong tương lai sẽ còn nhiều hoạt động bùng nổ hơn nữa song hành cùng đứa con tinh thần Cửu Dương Truyền Kỳ 2”, đại diện Gosu chia sẻ thêm.

Cẩn Y

Theo dõi thông tin mới nhất về “Cửu dương truyền kỳ 2” tại đây.



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!