Tin Tức Game

Top 7 game mobile xây dựng và chinh chiến giữ hạng cao trên IOS

Nếu bạn yêu thích những tựa game mobile có yếu tố xây dựng và chiến đấu thì không thể bỏ qua những game hiện đang chiếm vị trí cao trên bảng xếp hạng IOS.

Puzzles & Survival

blank

Puzzles & Survival là tựa game mobile chiến thuật lấy bối cảnh hậu tận thế zombie. Tham gia vào game, người chơi sẽ tận dụng lối chơi match 3 để tạo vũ khí đánh bại xác sống, còn chiến lược sẽ đóng vai trò là lá chắn bảo vệ nơi ẩn náu của bạn. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng Trại Tị Nạn của mình, trở thành một chỉ huy và bảo vệ hy vọng cuối cùng của nhân loại. Bạn có thể chiêu mộ những người siêu năng lực cho nhóm của bạn, một số siêu năng lực trong đó sẽ khiến bạn bất ngờ và giúp ích rất nhiều cho bạn trong chiến đấu. Tựa game này được NPH Hồng Hà Games phát hành tại Việt Nam.

Tải game cho AndroidIOS

State of Survival

State of Survival xây dựng bối cảnh thành phố nửa năm sau khi dịch bệnh zombie bùng phát với từng tòa nhà đổ nát, bị cô lập, mọi thứ đều vô cùng khó khăn. Người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh quả cảm, cố gắng sống sót trước sự hoành hành của zombie và xây dựng cho mình căn cứ trú ẩn an toàn. Hai nhiệm vụ chính trong game mobile State of Survival là chiến đấu và xây dựng. Cơ chế điều khiển đơn giản, phù hợp lối chơi cảm ứng trên mobile. Vũ khí chính của người chơi là những loại súng khác nhau.

Tải game cho AndroidIOS

Plant Empires: Arena Game

Plant Empires: Arena Game là tựa game mobile kết hợp tinh hoa của các thể loại game phòng thủ tháp, nhập vai và chiến thuật. Tựa game trồng cây thây ma này có lối chơi quen thuộc, đơn giản, cho phép người chơi nhanh chóng hòa mình vào game. Mỗi loại thực vật trong game đều có skin, sức mạnh và kĩ năng riêng. Khi bước vào vương quốc Plant Empires, người chơi có thể sử dụng các loại thực vật để đánh bại zombie, quái vật và Boss, nhằm giành chiến thắng trong cuộc phiêu lưu chiến đấu trên đấu trường.

Tải game cho AndroidIOS

Lords Mobile

Lords Mobile là game chiến thuật thời gian thực (RTS) nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, một sự pha trộn giữa gameplay đậm tính xây dựng chiến thuật của một Clash of Clans lừng danh thiên hạ – hay những màn nhập vai đi ải chiến tướng vô cùng quen thuộc trong các game như Dota Truyền Kỳ. Lords Mobile sở hữu một danh sách các nhân vật và binh chủng đồ sộ đủ để bạn mất hàng tháng trời khám phá không ngừng nghỉ. Hệ thống chiến trường đa dạng với những trận chiến hoành tráng nơi người chơi tham gia để mở rộng lãnh địa. Trong game bạn buộc phải quản lí tốt tài nguyên để có thể nâng cấp, xây dựng nhà và mua lính tráng.

Tải game cho AndroidIOS

Wolf Game: Wild Animal Wars

Wolf Game: Wild Animal Wars là tựa game mobile giả lập mô phỏng nhiều người chơi sinh tồn trong thế giới của sói. Trong game, người chơi là con sói đầu đàn, bạn sẽ dẫn dắt bầy sói của mình bảo vệ hang sói và dần trở thành bá chủ của vùng hoang dã. Người chơi sẽ được điều khiển bầy sói của bạn di chuyển và chiến đấu theo thời gian thực. Bạn chỉ cần cử thuộc hạ của mình đến giúp họ, hoặc đột kích hang ổ của kẻ tấn công để trả đũa. Đừng quên rằng có nhiều địa hình khác nhau trong vùng hoang dã, sẽ ảnh hưởng đến lộ trình của bạn. Tất cả thời gian trong game đều diễn ra trong một bản đồ rộng lớn nơi có người chơi và NPC, không có căn cứ và giao diện chiến đấu riêng biệt. Với chức năng “thu nhỏ vô hạn”, bạn có thể xem toàn bộ bản đồ và căn cứ cá nhân theo ý muốn.

Tải game cho AndroidIOS

Rise of Kingdoms

Rise of Kingdoms là tựa game mobile thuộc thể loại SLG xen lẫn với các yếu tố chiến thuật. Tựa game này là tổng hòa tinh tế giữa cả 2 yếu tố SLG và RPG, khiến cho gameplay của Rise of Kingdoms luôn giữ được độ tươi mới cao, có tính khơi gợi khám phá và chinh phục từ phía người chơi. Ban đầu, trò chơi có tên là Rise of Civilization sau đó được đổi tên thành Rise of Kingdoms và nhanh chóng giành được danh hiệu “game SLG số 1 thế giới”, đồng thời được công nhận trên nhiều quốc gia – trong đó có Việt Nam.

Tải game cho AndroidIOSPC

Ant Legion: Kiến Cơ Giáp

blank

Ant Legion: Kiến Cơ Giáp là tựa game mobile chiến thuật cho phép người chơi hóa thân thành Kiến Chúa – Loài kiến dẫn đàn cho đồng loại và xác định được phương hướng, chỗ trú ngụ và điều khiển cả đàn xây dựng nên một vương quốc hùng mạnh. Game có lối chơi khác biệt, tính năng phong phú. Từ một quả trứng nhỏ bé, ngẫu nhiên nở ra những loài kiến đặc biệt với các thuộc tính và sức mạnh khác nhau. Người chơi sẽ huấn luyện chúng thành lực lượng chiến đấu mạnh mẽ, thống lĩnh quân đoàn, tiêu diệt kẻ địch bên ngoài môi trường tự nhiên. Đặc biệt, toàn bộ hình ảnh về loài kiến được độc quyền từ trang web nhiếp ảnh khoa học tự nhiên nổi tiếng thế giới.

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!