Tin công nghệ

Kính Apple dự kiến có giá 90 triệu đồng tại Việt Nam

Apple Vision Pro được một số đại lý ủy quyền tại Việt Nam chào bán với giá 90 triệu đồng, dù năm sau sản phẩm mới được bán ra.

Sáng 6/6, nhiều đại lý trong nước đưa ra giá dự kiến cho loạt sản phẩm mới của Apple. Bên cạnh loạt máy tính Mac, kính Vision Pro là sản phẩm được quan tâm nhất do đây là sản phẩm hoàn toàn mới, thay vì là bản nâng cấp như các thiết bị khác. Mức giá của kính tương đương mẫu MacBook Pro cấu hình cao nhất.

Ví dụ, Hoàng Hà Mobile bán Vision Pro với giá 87 triệu đồng. CellphoneS đưa ra giá dự kiến 90 triệu đồng, còn Di Động Việt là 91 triệu đồng. Các đại lý chưa đưa ra thời gian giao hàng cụ thể, nhưng dự báo kính sẽ về Việt Nam vào đầu 2024, ngay sau khi được bán tại thị trường Mỹ.

Trong khi đó, cửa hàng Apple Store online tại Việt Nam và một số đại lý lớn như FPT Shop chưa có giá dự kiến cho kính Vision Pro.





Cận cảnh Apple Vision Pro. Ảnh: Tuấn Hưng

Cận cảnh Apple Vision Pro. Ảnh: Tuấn Hưng

Đây là lần đầu Apple gia nhập thị trường kính VR/AR. Mức giá niêm yết 3.500 USD đắt hơn phần lớn thiết bị cầm tay trước đây của hãng. Theo đại diện một số cửa hàng, thiết bị vẫn sẽ gây sốt nhưng khó đạt doanh thu cao ở giai đoạn đầu mở bán.

“Vision Pro sẽ phù hợp với một nhóm khách hàng nhỏ, muốn trải nghiệm cũng như nghiên cứu về sản phẩm. Tuy nhiên với mức giá cao, sản phẩm sẽ khó phổ biến trên thị trường”, ông Tuấn Minh, đại diện Hoàng Hà Mobile, nói.

Theo ông, các sản phẩm mới như Vision Pro sẽ cần chờ thêm các ứng dụng thực tế, cũng như đánh giá của người dùng trước khi sản phẩm có thể trở nên thịnh hành hơn.

Vision Pro là thiết bị phần cứng đầu tiên của Apple trong lĩnh vực thực tế ảo và thực tế tăng cường. Sản phẩm sử dụng khung nhôm, mặt kính với nhiều trang bị mạnh mẽ như chip M2, R1, hàng chục cảm biến và camera. Mỗi bên mắt kính sử dụng màn hình Micro LED 23 triệu điểm ảnh, mật độ cao hơn cả TV 4K cho mỗi mắt. Hệ thống thấu kính ba lớp giúp tăng hiệu quả hình ảnh ba chiều, phần mặt ngoài có thể hiển thị mắt người giả lập hiệu ứng như nhìn xuyên qua kính.

Ảnh thực tế kính Vision Pro

Thực tế kính thực tế ảo hỗn hợp Apple Vision Pro

 
 

Video thực tế kính Apple Vision Pro.

Lưu Quý



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!