Tin Tức Game

Fast Travel Games hợp tác với studio mới MoonHood

MoonHood, một studio mới tạo ra Lost in Random và Ghost Giant, công bố mối quan hệ hợp tác mới với Fast Travel Games.

Nhà phát triển non trẻ đang làm việc trên một trò chơi mới sẽ có các nội dung hấp dẫn dưới dạng mô hình 3D. Đáng chú ý là các mô hình trong trò chơi có nét giống các tác phẩm điêu khắc bằng đất sét, tương tự như hoạt hình stop-motion được sử dụng trong phim.

Hai bên hợp tác để tạo nên những trò chơi mới thú vị. Nguồn: YouTube.

Klaus Lyngeled và Olov Redmalm – những người đứng đầu studio – nói rằng họ thành lập studio như một phần của dự án kinh doanh mới sau khi rời Zoink, công ty được Lyngeled thành lập vào năm 2001. “Tôi thành lập công ty vì tôi muốn đổi mới sáng tạo”, Lyngeled nói. “Tôi đã làm quen với các tác phẩm điêu khắc trong thời gian dài và tôi nhận ra rằng mình có thể chuyển đổi sang 3D để đưa chúng vào game thông qua những nhân vật một cách khá dễ dàng. Điều này đã trở thành một câu chuyện truyền cảm hứng cho Olov – người luôn đồng hành cùng tôi”.

Sau khi nhóm của MoonHood tạo ra từng đồ vật, nhà phát triển sẽ chụp một số hình ảnh của đồ vật đó để tạo lưới 3D bằng ứng dụng Polycam. Oskar Burman, Giám đốc điều hành của Fast Travel Games, cho biết chính phương pháp đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà phát hành game. “Điều này thực sự có thể mang lại cái nhìn mà tôi chưa từng thấy trước đây, vì vậy chúng tôi thực sự quan tâm đến trò chơi theo phong cách này”, đại diện Fast Travel chia sẻ.

MoonHood chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết mới nào về trò chơi mới nói trên, ngoài tính nghệ thuật trong thiết kế. Redmalm nói: “Đây sẽ là một trò chơi chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Bạn có muốn cùng chúng tôi khám phá và thử điều gì đó khác biệt?”.

MoonHood có khát vọng lớn tạo ra game độc đáo. Ảnh: Game Is Hard.

MoonHood có khát vọng lớn tạo ra game độc đáo. Ảnh: Game Is Hard.

Patrick Liu, Giám đốc phát hành của Fast Travel Games, cho biết trong một tuyên bố: “Thông qua sự hợp tác với đội ngũ nhà sáng tạo tài năng tại MoonHood, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra một trò chơi siêu thực chưa từng thấy. Đội ngũ những người thiết kế câu chuyện và nghệ sĩ giàu kinh nghiệm của MoonHood đã nắm bắt được những ý tưởng và biến chúng thành hiện thực một cách ấn tượng để trở thành một trò chơi độc lạ”.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!