Tin Tức Game

DC Dark Legion – FunPlus ‘chơi lớn’ khi hợp tác với WB Games để mang đến bom tấn mobile

DC Dark Legion là một trò chơi di động hoàn toàn mới tới từ FunPlus và WB Games, mang đến một câu chuyện DC Comics, sẽ được phát hành cho iOS và Android.

Cụ thể, FunPlus đã hợp tác với WB Games và DC Comics để công bố DC Dark Legion, một tựa game di động hoàn toàn mới sẽ được phát hành vào năm 2024. Trò chơi đặc biệt này nói về Trái đất song song trong Vũ trụ DC, cho phép bạn khám phá tất cả Dark Nights: Metal. Trong trò chơi, nhân vật Bad Man sở hữu sức mạnh làm thay đổi hành tinh. Giờ đây, bạn sẽ phải đảm nhận vai trò của một đặc vụ từ thế kỷ 31, chiêu mộ các anh hùng và nhân vật phản diện để ngăn chặn sự hủy diệt và tàn phá xung quanh.

Teaser game DC Dark Legion được công bố.

DC Dark Legion là một trò chơi chiến lược mang tính hành động, nơi người chơi có thể chiêu mộ các Siêu anh hùng và Siêu ác nhân DC yêu thích của mình để chiến đấu vì sự sống còn, công lý và tự do trong một trận chiến toàn cầu. Người chơi sẽ đắm chìm trong một câu chuyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh trong vũ trụ DC kh thấy mình bị lôi kéo vào một cuộc đấu tranh chống lại tà ác bóng đêm. Liên minh Công lý gồm đặc vụ từ thế kỷ 31 là bạn được giao nhiệm vụ lãnh đạo các Siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới chống lại mối đe dọa từ vũ trụ đen tối.

Trong DC Dark Legion Mobile, bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình xuyên vũ trụ DC, gia nhập lực lượng với các Siêu anh hùng nổi tiếng bao gồm Superman, Wonder Woman, Batman, The Flash, Black Adam, Green Arrow, v.v. Người chơi có thể xây dựng đội quân của mình, nâng cấp siêu năng lực và lãnh đạo một đội gồm các nhân vật yêu thích để chiến đấu với những kẻ hung ác, bảo vệ vũ trụ.

Theo trang web chính thức, game sẽ cập bến nền tảng iPhone và Android vào năm 2024. Hãng FunPlus mới chỉ tiết lộ hình ảnh về nhân vật Bad Man mà chưa công bố chi tiết nội dung sản phẩm. DC: Dark Legion là game được FunPlus lần đầu tiên sử dụng IP của bên thứ ba hàng đầu thế giới để ra mắt một sản phẩm game độc ​​lập. Màn hợp tác với WB Games được đánh giá là bước ngoặt lớn cho hãng game Trung Quốc.

Nhân vật biểu trưng cho DC: Dark Legion.

Nhân vật biểu trưng cho DC: Dark Legion.

Năm 2010, WBIE thành lập một studio mới ở Quebec, Canada, gọi là WB Games Montreal Studio. Hãng đã mở rộng lên 300 người vào cuối năm 2015. Hiện tại, WB đang ráo riết sản xuất siêu phẩm thế hệ thứ hai Batman: Arkham Knight được cộng đồng người chơi kỳ vọng nhiều thứ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!