Tin Tức Game

Nhà sản xuất PUBG hợp tác với Ironmace Games phát triển Dark and Darker Mobile

Mặc dù cuộc chiến pháp lý giữa Ironmace Games và nhà phát hành Nexon vẫn chưa kết thúc nhưng nhà sản xuất PUBG Krafton hiện đang xem xét tạo ra Dark and Darker Mobile.

Krafton đã ký thỏa thuận cấp phép với Ironmace Games để có thể sử dụng IP của studio. Theo thông cáo báo chí, sự hợp tác này mang đến cho nhà làm game Hàn Quốc giấy phép toàn cầu độc quyền cho trò chơi di động chuyển thể từ Dark and Darker.

Dark and Darker Mobile được cộng đồng người chơi mong đợi. Ảnh: Komputronik Gaming.

Dark and Darker Mobile được cộng đồng người chơi mong đợi. Ảnh: Komputronik Gaming.

Rafael Lim, người đứng đầu bộ phận kinh doanh cấp cao của Krafton, cho biết: “Chúng tôi tôn trọng và đánh giá cao những giá trị từ bản IP gốc Dark and Darker. Chúng tôi hy vọng sẽ phát huy được tiềm năng của IP ban đầu thông qua xây dựng bản Dark and Darker Mobile mới mẻ hấp dẫn hơn”.

Sau thỏa thuận mới được ký kết, Krafton đang đánh giá việc tích hợp Dark and Darker vào lộ trình phát triển của mình. Nhiều khả năng Dark and Darker Mobile được tạo ra bởi Bluehole Studio. Hiện không có thời điểm phát hành hoặc thông tin cụ thể nào về phiên bản trò chơi góc nhìn thứ nhất này được chia sẻ, hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hãng game xứ kim chi và nhà phát triển Ironmace chỉ mới bắt đầu.

Darker and Darker đã trở thành chủ đề nóng hổi được bàn luận nhiều hơn kể từ khi bản mobile lộ những thông tin ban đầu. Trong khi, Ironmace đang bị Nexon kiện vì vi phạm bản quyền DMCA vào tháng 3, dẫn đến trò chơi của hãng này bị xóa khỏi Steam. Nexon đã đệ đơn kiện Ironmace vào đầu năm nay, cáo buộc các nhà phát triển ăn cắp ý tưởng và mã nguồn (những người sáng lập studio trước đây đã làm việc tại Nexon với game Project P3, trò chơi hiện đã bị hủy bỏ).

Nhiều vấn đề pháp lý vẫn đang là rào cản đối với trò chơi. Ảnh: Shacknews.

Nhiều vấn đề pháp lý vẫn đang là rào cản đối với trò chơi. Ảnh: Shacknews.

Mặc dù nhà phát triển Dark and Darker gần đây đã ký hợp đồng với Chaf Games song trò chơi vẫn chưa có trên Steam (phiên bản Early Access hiện chỉ được bán trên nền tảng Chaf Games và trang web riêng của studio). Vì vậy, không rõ làm thế nào Krafton có thể tạo ra sản phẩm mới dựa trên IP Dark and Darker. Tất cả vẫn cần thời gian để mọi việc sáng tỏ hơn. Ironmace hiện cũng không thể phân phối Dark and Darker ở Hàn Quốc vì Hội đồng đánh giá trò chơi nước này vẫn chưa xếp hạng, cấp phép tựa game.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!