Tin công nghệ

Sơn KOVA NANO hệ nước – giải pháp vượt trội ngành công nghiệp sơn tàu biển


DNVN – Với công nghệ và giải pháp vượt trội, sản phẩm KOVA NANO mang tính thân thiện với môi trường và không độc hại, an toàn tuyệt đối với thành phần 100% hệ nước, không sử dụng dung môi pha sơn, giúp giảm thiểu tiềm ẩn của hóa chất gây ô nhiễm môi trường, không gây mùi và tuyệt đối không độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, việc ứng dụng sơn trong lĩnh vực công nghiệp đóng tàu, việc bảo vệ và trang trí bề mặt kim loại đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Chính vì vậy, sự ra đời của Sơn Công nghiệp & Sơn tàu biển công nghệ nano đến từ thương hiệu nổi tiếng KOVA đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng hay mục đích thi công.

Bên cạnh đó, ngành công nghiệp đóng tàu đã được chứng kiến giải pháp đột phá đặc biêt tầm quan trọng với tính năng vượt trội của sơn KOVA NANO được chế tạo từ vỏ trấu. Qua đó, sơn tàu biển công nghệ nano của KOVA mang lại chất lượng, bền đẹp, áp ứng đầy đủ nhu cầu về hiệu quả kinh tế cho các công trình kết cấu thép, đến các công trình dân dụng.

n

Với công nghệ và giải pháp vượt trội, sản phẩm KOVA NANO mang tính thân thiện với môi trường và không độc hại, an toàn tuyệt đối với thành phần 100% hệ nước, không sử dụng dung môi pha sơn, giúp giảm thiểu tiềm ẩn của hóa chất gây ô nhiễm môi trường, không gây mùi và tuyệt đối không độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Được biết, sơn tàu biển công nghệ nano còn có đặc tính bám dính tuyệt vời nhờ vào kích thước siêu nhỏ của các hạt phân tử nano. Các hạt phân tử nano siêu nhỏ này có khả năng thẩm thấm sâu vào bề mặt kim loại, tăng cường độ bền và chống mài mòn cho vật liệu. Đồng thời, sơn cũng mang lại độ phủ cao gấp 1,5 lần so với sơn hệ dung môi cùng loại, tạo nên lớp màng bảo vệ mạnh mẽ cho kim loại, mang đến màu sắc bền vững theo thời gian.

Qua đó, sơn tàu biển nano hệ nước và giải pháp vượt trội trang trí kim loại đã trở thành một sự lựa chọn an toàn cho các khu vực như tàu biển, nơi yêu cầu môi trường làm việc không chỉ sạch sẽ mà còn an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sơn nano còn có tốc độ khô nhanh, phù hợp với điều kiện gió biển và giảm thời gian chờ đợi cho quá trình hoàn thiện. Không chỉ mang lại những ưu điểm về chất lượng, sơn công nghiệp & sơn tàu biển công nghệ nano còn có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của ngành công nghiệp và đóng tàu.

Qua sự kết hợp giữa chất lượng toàn cầu và giá trị vượt trội, sơn KOVA NANO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Sơn tàu biển công nghệ nano của KOVA đưa ra một giải pháp hiệu quả và tiên tiến cho bảo vệ và trang trí bề mặt kim loại trong ngành công nghiệp và đóng tàu.

Từ đó, tính năng vượt trội của công nghệ nano này phù hợp với công ước quốc tế về nghiêm cấm sử dụng sơn & các chất độc hại trong sơn tàu biển (IAFS-2001), rất đáng được xem xét và khuyến khích ứng dụng trong các dự án công nghiệp và đóng tàu trên toàn thế giới.

Sơn tàu biển nano hệ nước với công nghệ mới vượt trội, là giải pháp hàng đầu cho các công trình, dự án giúp rút ngắn thời gian, hạn chế các rủi ro khi thi công và đạt hiệu quả kinh tế cao cho sự phát triển kinh tế…

 


Khánh Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!