Mở hộp & Đánh giá

Máy chơi Game cầm tay ROG Ally mở bán tại Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng

Hôm 13/06/2023, hệ thống CellphoneS tiếp tục trở thành hệ thống bán lẻ mở bán thiết bị chơi game cầm tay mới, cụ thể là Asus ROG Ally với mức giá cực hấp dẫn chỉ 17.99 triệu cùng quà tặng ưu đãi.

CellphoneS chính thức mở đặt trước thiết bị chơi game cầm tay Asus ROG Ally từ nay đến hết ngày 11/7, tặng kèm hộp đựng chất liệu vải PU kháng nước và kiêm giá đỡ. Đồng thời hệ thống thu mua Laptop hay Gaming Phone cũ và trợ giá đến 2 triệu khi lên đời.

Với mức giá niêm yết 17.990.000 đồng tại thị trường Việt Nam, ROG Ally đang thu hút đông đảo cộng đồng game thủ. Chỉ trong vòng 24 tiếng mở đặt trước, hệ thống CellphoneS đã nhanh chóng ghi nhận gần 150 khách hàng quan tâm và đặt trước chiếc PC Gaming Handheld đến từ ASUS này.

blank

ROG Ally sử dụng Windows 11 bản quyền, từ đó tiếp cận mọi nền tảng chơi game và stream game phổ biến nhất thế giới hiện nay như Steam, Origin, EpicGames, PC Game Pass,… Nhờ giao diện tuỳ biến dành riêng cho máy chơi game cầm tay, người dùng có thể điều khiển và thao tác bằng các phím điều hướng trên tay cầm của ROG Ally, hoặc sử dụng màn hình cảm ứng siêu nhạy.

blank

Với một máy chơi game cầm tay, trọng lượng nhẹ và thiết kế công thái học là yếu tố vô cùng quan trọng, và ROG Ally cũng không phải là ngoại lệ. Sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 608g, ROG Ally có thể dễ dàng mang đi trong balo hoặc túi xách, cho phép bạn chơi game liên tục và không gián đoạn. Ở bên trong, ROG Ally được trang bị vi xử lý Ryzen™ Z1 Series – dòng APU 8 nhân 16 luồng mới nhất của AMD dựa trên kiến trúc Zen 4 với nhân đồ hoạ RDNA™ 3. Người dùng sở hữu sẽ được sở hữu gói trải nghiệm PC Game Pass 3 tháng miễn phí tặng kèm.

Chia sẻ từ đại diện CellphoneS, phân khúc game thường chia thành 3 nhánh: PC Game, Mobile Game và Console Game. Với số lượng người dùng tương đương nhau. Hiện tại mảng Console game ở Việt Nam còn khá mới mẻ và ít có các sản phẩm chính hãng. Sản phẩm lâu đời và tên tuổi nhất là dòng game Playstation của nhà Sony.

blank

Hệ thống đánh giá đây là bước tiến của Asus và CellphoneS vào mảng console game, bởi sản phẩm chính hãng an tâm trải nghiệm cũng như mức giá cạnh tranh. Sản phẩm sẽ có khu vực bàn trải nghiệm tại 20 cửa hàng CellphoneS trong thời gian tới.

Không chỉ giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng. Cũng như đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng các thiết bị dòng đời cũ sau thời gian sử dụng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!