Mở hộp & Đánh giá

Realme sắp ra mắt smartphone giá rẻ có tính năng giống hệt Dynamic Island

Dynamic Island là tính năng độc quyền được Apple lần đầu giới thiệu trên dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Sức hấp dẫn của công cụ này đã khiến cho nhiều thương hiệu muốn “sao chép” và đem nó lên các mẫu máy của mình. Một trong số đó là Realme khi mới đây, lãnh đạo của hãng điện thoại này đã hé lộ một phiên bản “Dynamic Island” trên một thiết bị Realme sắp được ra mắt.

Theo đó, phó chủ tịch của Realme, ông Madhav Sheth đã đăng tải lên Twitter hình ảnh của một thiết bị Realme C-Series có tích hợp “Mini-Capsule”, một tính năng có cơ chế hoạt động khá giống với Dynamic Island. Giống như trên iPhone, cụm camera selfie “nốt ruồi” được tận dụng như một thanh thông báo và có thể kéo dài ra để hiển thị thêm nhiều thông tin về các tác vụ đang sử dụng. Trong bản demo bị rò rỉ, có thể thấy rõ “Mini-Capsule” đang hiển thị trạng thái sạc của thiết bị.

blank

Mặc dù Tweet đã nhanh chóng bị gỡ bỏ, tuy nhiên OnLeaks, một trang chuyên tiết lộ các thông tin chính xác về các sản phẩm công nghệ chưa ra mắt đã nhanh chóng đăng tải một hình ảnh động mô tả rõ ràng hơn phương thức hoạt động của cụm “Mini-Capsule”.

blank

Realme C series vốn là dòng điện thoại giá rẻ của Realme, vì thế, nếu tính năng sao chép của Dynamic Island được trang bị lên các thiết bị này, Realme hoàn toàn có thể mang nó lên các mẫu smartphone cao cấp hơn trong tương lai. Ngoài ra, Realme cũng là thương hiệu smartphone thuộc tập đoàn BBK, do đó cũng không loại trừ khả năng OPPO hay OnePlus sẽ sớm triển khai tính năng tương tự.

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!