Tin Tức Game

Ares Rise of Guardians – Tựa game phiêu lưu hành động bối cảnh tương lai đến từ Hàn Quốc vừa ra mắt

Ares Rise of Guardians là tựa game online nhập vai vào 4 nhân vật tùy ý để bảo vệ thế giới, sẽ khiến bạn đắm chìm trong thế giới mới này.

Ares Rise of Guardians là một trò chơi trực tuyến MMORPG được phát hành bởi Kakao Games, lấy bối cảnh là một thế giới công nghệ tương lai của khoa học viễn tưởng.

Vào giây phút cuối cùng. Loài người đã phá hủy và tách các tinh thể Fast Ether ra giao cho các anh hùng cất giấu. Cho đến vài năm trước, một trong những anh hùng đã xuất hiện… nhưng anh ta không còn là anh hùng nữa mà trở thành Talus, một kẻ phản bội. Sự sống còn của toàn bộ hệ mặt trời giờ nằm ​​trong tay bạn. Bạn sẽ đảm nhận vai trò của người bảo vệ và chiến đấu để giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt.

Ares Rise of Guardians là một trò chơi trực tuyến MMORPG được phát hành bởi Kakao Games

Ares Rise of Guardians là một trò chơi trực tuyến MMORPG được phát hành bởi Kakao Games

Ares Rise of Guardians có đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh sống động và lối chơi đầy thử thách, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Người chơi có thể lựa chọn nhập vai vào 1 trong 4 nhân vật bao gồm: Warlord, Hunter, Warlock và Engineer, đồng thời có thể sở hữu những bộ giáp biến hình độc đáo cho từng nhân vật mà mình yêu thích.

Bộ giáp công nghệ cao có thể điều chỉnh sức mạnh, kết hợp với vũ khí và bộ kỹ năng đặc biệt sẽ hỗ trợ cho chiến binh trong các trận chiến. Chiến trường cũng sẽ được mở rộng ra trên đất liền và cả không trung. Mỗi nhân vật đều có các chỉ số và các kỹ năng khác nhau, chúng có thể được nâng cấp theo thời gian.

Ares Rise of Guardians có một điểm đặc trưng thú vị, người chơi có thể kết hợp các bộ trang phục chiến đấu và chuyển đổi trong các trận chiến khi cần để chống lại địch. Tính năng này làm tăng độ phức tạp trong các trận đấu và kỹ năng xây dựng chiến thuật của người chơi.

Ares Rise of Guardians có đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh sống động và lối chơi đầy thử thách, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời

Ares Rise of Guardians có đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh sống động và lối chơi đầy thử thách, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời

Cuộc chiến còn mở rộng ra nhiều chiều không gian khác, từ Trái đất cho đến các vì sao trong hệ mặt trời của chúng ta như sao Kim, sao Hỏa… và cả Mặt Trăng. Để có thể chiến đấu trong những vùng không gian này, người chơi hãy sử dụng Valkyrie, một phương tiện không quân dễ di chuyển.

Ares Rise of Guardians là trò chơi hành động nhập vai kịch tính với đồ họa đẹp mắt, cốt truyện độc đáo, những skills và trang phục đa dạng, lôi cuốn kết hợp công nghệ tiên tiến với lối chơi chiến đấu nhịp độ nhanh chắc chắn sẽ mang đến những giây phút giải trí và làm hài lòng tất cả mọi người dù là những game thủ khó tính nhất.

Hãy đón đọc các bài viết mới nhất của Game4V để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn về game.

Trang chủ: https://ares.game.daum.net

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!