Tin Tức Game

Các cách kiếm vàng Truy Kích PC dễ dàng và được nhiều nhất

Để leo cấp nhanh trong game Truy Kích PC thì các xạ thủ cần sở hữu thật nhiều vàng để mua vũ khí, trang bị, … Vậy làm thế nào để có thật nhiều vàng trong game? Bài viết dưới đây VTC Pay Blog sẽ tổng hợp toàn bộ cách kiếm vàng Truy Kích PC đơn giản và được nhiều vàng nhất! Xem ngay! 

????[HOT]????Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được bonus thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

Cách kiếm vàng Truy Kích PC miễn phí

cách kiếm vàng truy kích pc miễn phí

Làm nhiệm vụ tâm thủ 

Một trong những cách kiếm vàng nhanh nhất cho các xạ thủ là làm nhiệm vụ tâm thủ (sổ tay chiến sĩ). Mỗi chương của sổ tay sẽ có các nhiệm vụ riêng biệt để bạn thực hiện. Phần thưởng của bạn sẽ bao gồm vàng, bạc và có thể lại các item. Thực hiện xong các nhiệm vụ, bạn sẽ được mở khóa chương kế tiếp và có thể nhận từ 300 – 500 vàng

Hoàn thành các nhiệm vụ ngày/tuần

Hoàn thành các nhiệm vụ ngày/tuần, bạn sẽ nhận được EXP mùa giải và vàng. Khi nhận EXP, bạn sẽ được tăng level mùa giải, mỗi level nhận 60 vàng. Ngoài ra, mỗi tuần, game sẽ reset 3 mốc vàng, mỗi mốc vàng bạn sẽ nhận được thêm 80 vàng.

Các event hạn giờ tại mục event

Game Truy Kích PC sẽ có các event – sự kiện giúp người chơi kiếm vàng miễn phí. Người chơi chỉ cần chơi game và hoàn thành các nhiệm vụ là có thể nhận vàng, bạc và các item súng.

>>>Xem ngay: Danh sách nhân vật truy kích PC mạnh nhất bạn nhất định phải biết

Cách mua vàng Truy Kích PC để nhận được nhiều vàng nhất 

Mua thẻ tháng thường 

mua thẻ tháng thường để kiếm vàng truy kích pc

Với thẻ tháng thường, bạn sẽ nhận được ngay 600 Vàng. Mỗi ngày trong tháng, bạn sẽ nhận được thêm 60 Vàng, tổng cộng trong 1 tháng bạn sẽ nhận được 2460 vàng. Ngoài ra, khi kích hoạt thẻ tháng thường, bạn cũng nhận được 10 hòm quân nhân. Đặc biệt, bạn còn nhận được 10 phiếu đổi vũ khí tháng, giúp bạn thỏa sức thay đổi vũ khí tùy theo nhu cầu của mình mà không cần lo lắng về tài nguyên. Bên cạnh đó, bạn sẽ được giảm 10% khi mua item bằng GP và giảm 40% khi mua item bằng bạc. 

>>>SỐC: VTC Pay bán thẻ tháng Truy Kích PC siêu rẻ – lại còn tặng thêm vàng. Xem chi tiết chương trình khuyến mãi TẠI ĐÂY

Mua thẻ tháng cao cấp 

mua thẻ tháng cao cấp để kiếm thêm vàng truy kích pc

Một trong những cách kiếm vàng Truy Kích PC nhiều nhất là đăng ký mua thẻ tháng cao cấp. Với thẻ tháng cao cấp, bạn sẽ nhận được ngay 1360 vàng khi kích hoạt thẻ. Mỗi ngày nhận được 120 vàng trong vòng 31 ngày, tổng cộng bạn sẽ nhận được là 5080 vàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được 10 hòm quân, và có ít nhất 1 vũ khí màu tím. Đặc biệt, bạn sẽ có 15 phiếu đổi vũ khí tháng, giúp bạn thay đổi vũ khí dễ dàng. Cũng giống như thẻ tháng thường, bạn sẽ được giảm 10% khi mua item bằng GP và giảm 40% khi mua item bằng bạc, giúp tiết kiệm tài nguyên đáng kể. 

Mua vé thông hành 

Khi mua vé thông hành thường/vé thông hành cao cấp, các game thủ sẽ nhận được các phần quà bao gồm: 600 vàng, Súng Svip, phiếu đổi vũ khí, nhân vật Svip. 

Tổng kết 

Trên đây là toàn bộ cách kiếm vàng truy kích PC nhanh nhất và nhiều nhất, giúp bạn leo cấp nhanh hơn. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm thật nhiều thông tin game mới nhất nhé!  

>>>Xem ngay: Cách chơi chế độ truy kích sa mạc cho tân thủ Truy Kích PC 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!