Tin Tức Game

Tổng hợp series vũ khí Truy Kích PC các xạ thủ cần biết

Để có thể leo cấp nhanh chóng trong Truy Kích PC, các xạ thủ cần phải nắm chắc kho vũ khí trong game để có thể sử dụng vũ khí phù hợp với từng loại map, từng loại địa hình. Dưới đây VTC Pay Blog sẽ tổng hợp tất tần tật series vũ khí Truy Kích PC hiện đang có, giúp các game thủ chơi game dễ dàng hơn!

[HOT]????: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

Vũ khí Truy Kích PC gồm những loại nào? 

Hệ thống vũ khí trong Truy Kích PC khá đa dạng, gồm nhiều loại vũ khí với các skin các nhau. Mỗi loại vũ khí sẽ phù hợp với từng loại địa hình, loại chiến thuật chơi. Hiện nay, Truy Kích PC cho ra mắt hai loại vũ khí chính, bao gồm:

  • Các loại súng: RIFLE, SNIPER, SEMI RIFLE, SMG, PISTOL, SHOT GUN, MG
  • Vũ khí cận chiến: Gậy bóng chày, Dao Kuri, Rìu, Kiếm 

Mỗi loại vũ khí sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Các xạ thủ cần nắm chắc tính năng, hiệu quả sử dụng của từng loại vũ khí để sử dụng phù hợp. 

>>>Xem ngay Danh sách nhân vật truy kích PC mạnh nhất bạn nhất định phải biết

Tìm hiểu chi tiết các loại vũ khí Truy Kích PC 

Các loại súng 

Súng trường – RIFLE

AKM

súng trường akm - vũ khí trong truy kích pc

AKM là loại súng trường được sản xuất từ Nga. Ưu điểm của loại súng này là giá thành rẻ, hỏa lực mạnh, độ bền cao và thiết kế khá đơn giản. AKM sử dụng đạn hạng năng và có 2 chế độ bắn: bắn từng viên hoặc bắn tự động. 

ASVAL

súng asval trong truy kích pc

ASVAL được thiết kế ống giảm thanh gắn ở đầu súng. Loại súng này cũng có 2 chế độ bắn giống như AKM là chế độ bắn từng viên và chế độ bắn tự động. ASVAL phù hợp sử dụng khi đột nhập. 

FNFAL

khẩu FNFAL truy kích pc

Đây là loại vũ khí nổi tiếng nhất thế giới, với khả năng bắn đạn hạng nặng. Thiết kế nòng súng dài, cho khả năng ngắm bắn cực chính xác. FNFAL có 2 chế độ bắn: bắn tự động và bắn từng viên. 

FAMAS

vũ khí trong truy kích pc - khẩu FAMAS

Súng trường FAMAS được thiết kế bullpup và nòng súng dài giúp tăng cường độ chính xác trong tầm bắn hiệu quả. FAMAS có chế độ bắn tự động và bán tự động. Nó có thể bắn ở tốc độ khoảng 900-1.000 phát/phút.

Trong Truy Kích PC, khẩu FAMAS hiện có 2 Skin: skin Mặc định và Planetary Dynamics. 

SCAR

súng trường SCAR

SCAR cũng có thiết kế bullpup, giúp giảm chiều dài tổng thể của súng mà vẫn giữ được chiều dài nòng súng. Nó có hệ thống khóa nòng súng vững chắc và thiết kế cơ học chính xác, giúp tăng khả năng ngắm bắn. Súng cũng có 2 chế độ bắn là tự động và bán tự động.

XM8

súng XM8 modun hạng nhẹ

XM8 là khẩu trúng trường modun hạng nhẹ, bắn hạng nặng. MX8 có 3 chế độ bắn là bắn từng viên, bắn tự động và bán tự động. 

QBZ192

súng QBZ192 truy kích pc

Súng QBZ-192 là một khẩu súng trường tự động, sử dụng cấu trúc hỗ trợ truyền thống. Súng được trang bị 1 thanh dẫn hướng mở rộng, với độ ngắm bắn chính xác khá tốt. Ngoài ra, súng có hệ thống khóa nòng súng vững chắc và được tối ưu hóa để đảm bảo hiệu suất ổn định trong quá trình bắn. Súng có 2 chế độ bắn: bắn từng viên và bắn tự động. 

TWS

Súng TWS - vũ khí truy kích pc

Súng được thiết kế dựa trên nòng súng trường M4. Độ giật của TWS khá thấp, sử dụng đạn hạng trung, có thể sử dụng chế độ bắn từng viên và bắn tự động 

M4A1

súng M4A1 truy kích pc

M4A1 là bản cải tiến của M4 Carbine. được đánh giá là một trong những khẩu súng trường có sức tấn công hàng đầu thế giới. Hiện trong Truy Kích PC, vũ khí này có tới 3 Skin để các xạ thủ lựa chọn. Bao gồm: Skin Mặc định, M4A1 Planetary Dynamics Level 1;  M4A1 Planetary Dynamics Level 5. 

>>>Xem thêm: Cách chơi chế độ truy kích sa mạc cho tân thủ Truy Kích PC 

Súng bắn tỉa – SNIPER

SNIPER là một trong những loại vũ khí Truy Kích PC được các xạ thủ khá ưa chuộng. Hiện Truy Kích có 3 dòng súng bắn tỉa, bao gồm: AWM, KAR98K, MSR. 

AWM

súng bắn tỉa AWM

AWM được đánh giá là chuẩn mực của sự chính xác của các loại súng bắn tỉa. Khẩu súng này sở hữu tầm ngắm bắn lên tới 1500m và hộp đạn có thể tháo rời. Với khả năng ngắm bắn chính xác, đây chính là loại vũ khí các xạ thủ Truy Kích PC không thể bỏ qua. 

KAR98K

sniper KAR98

KAR98K được thiết kế dựa trên hai mẫu súng trường là Mauser Standard Model và Kar98b. Thừa hưởng những ưu điểm của đàn anh, Kar98k có thể sử dụng linh hoạt với độ chính xác cao, với tầm ngắm bắn lên đến 500m .Khẩu súng này bắn đạn hạng nặng với chế độ bắn từng viên. 

MSR

súng MSR Truy kích pc

MSR được thiết kế với độ chính xác ngắm bắn tối đa. Khẩu súng này dùng đạn hạng nặng và sử dụng chế độ bắn từng viên. 

SEMI RIFLE

M16A4

khẩu M26A4 truy kích pc

M16A4 là bản cải tiến của M16, bắn đạn hạng trung. Khẩu súng này có thể dùng làm súng trường thiện xạ, với 2 chế độ bắn từng viên hoặc bắn 3 viên. 

TYPE-56

type 56 truy kích pc

TYPE-56 là khẩu súng trường bán tự động. Ưu điểm của dòng súng này là khá nhẹ, độ chính xác cao. Súng sử dụng đạn hạng nặng và chỉ có thể bắn bán tự động. 

VSSM

Súng VSSM - vũ khí truy kích pc

VSSM là phiên bản hiện đại và cải tiến của dòng súng bắn tỉa vi âm VSS. Súng sử dụng đạn hạng trung và có thể bắn tự động hoặc bán tự động. 

GS550

SG550 - súng truy kích pc

GSS550 là loại vũ khí truy kích pc có độ chính xác cao nhưng lại khá nặng. Vì vậy, nó có thể ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển của các xạ thủ. Khẩu súng này sử dụng đạn hạng trung, và chỉ có 1 chế độ bắn là bán tự động. 

MK14EBR

súng M14EBR - vũ khí truy kích pc

Khẩu MK14EBR được thiết kế dựa trên dòng súng trường M4. Súng sử dụng đạn hạng nặng và chỉ có thể bắn bán tự động. 

>>>Xem ngay: HOT: Đua Rank Truy Kích PC mùa 1 chính thức khởi tranh 

Súng SMG 

MP5A3

súng MP5A3 truy kích pc

MP5A3 là súng bắn đạn hạng nhẹ. Súng có 2 chế độ bắn là bắn tự động và bán tự động. Khẩu MP5A3 thường được trang bị trong quân đội và được sử dụng trong các cuộc chiến chống khủng bố. 

VECTOR

Súng VECTOR truy kích pc

Khẩu VECTOR là vũ khí truy kích pc được thiết kế theo kiểu công thái học. Khẩu súng này có độ ngắm bắn chính xác khá cao, sử dụng đạn bắn hạng nhẹ. Súng có 3 chế độ bắn là bắn từng viên, bắn tự động và bán tự động. 

UMP45

súng tiểu liên UMP45

UMP45 là súng tiểu liên chiến đấu được trang bị thước ngắm bắn. Súng sử dụng đạn hạng nhẹ, có 2 chế độ bắn là bắn từng viên và bắn tự động. 

PISTOL

M1911

Súng M1911 Truy Kích PC

Khác với những khẩu súng ổ quay, với M1911, xạ thủ chỉ cần lên đạn cho nó một lần duy nhất. M1911 sử dụng đạn hạng trung, với độ sát thương rất cao và có khả năng gây chấn thương nặng đối với mục tiêu hướng tới. 

92FS

vũ khí truy kích pc 92FS

92FS là khẩu súng lục quân chuyên dụng, bắn đạn hạng nhẹ và chỉ bắn bán tự động. Nó có khả năng bắn chính xác và kiểm soát giật tốt. 

GLOCK18C

khẩu Glock18C Truy Kích PC

GLOCK18C có thiết kế khá nhỏ gọn, sử dụng đạn hạng nhẹ. Súng có dung lượng đạn lớn, dùng băng đạn 2 hàng để nạp đạn. Người chơi có thể sử dụng 2 chế độ bắn là bắn từng viên hoặc bắn tự động. 

DESERT EAGLE

Súng DE trong game truy kích pc

DESERT EAGLE được thiết kế giống như một khẩu súng săn. Súng có kích thước khá lớn, sử dụng đạn hạng nặng và chỉ có thể bắn bán tự động. 

SHOTGUN 

Nói đến hệ thống vũ khí Truy kích PC chắc chắn không thể thiếu Shotgun. Trong Truy Kích PC, Shorgun sẽ bao gồm 4 dòng: DT22, M590A1, S12K và BSG-14

DT22

Shotgun DT22

DT22 là dòng Shotgun 2 lòng. Dòng súng này có uy lực cực lớn khi ngắm bắn ở cự ly gần.

M590A1

khẩu M590A1 truy kích pc

Dòng súng này nạp đạn kiểu bơm, hỏa lực mạnh và khá linh hoạt. 

S12K 

khẩu S12K truy kích pc

S12K có cấu tạo và cách nạp đạn tương tự như dòng súng trường AK. Hỏa lực của S12K khá mạnh, bắn đạn shotgun và có thể bắn tự động liên tục. 

BSG-14

BSG14 truy kích pc

BSG-14 có thiết kế ngắn hơn nhiều so với shotgun thông thường. Súng bắn đạn shotgun, sử dụng 2 ổ đạn hình ống song song dưới nòng để nạp đạn. 

>>>Xem ngay: Các cách kiếm vàng Truy Kích PC dễ dàng và được nhiều nhất

MG 

QJB95 

khẩu QJB95 truy kích pc

QJB95 là dùng súng máy tiểu đội cỡ nòng nhỏ, được thiết kế theo cấu trúc bullpup. Súng bắn đạn hạng trung và chỉ có thể bắn tự động. 

RPK

RPK truy kích pc

Đây là dòng súng máy hạng nhẹ, được thiết kế theo kiểu AKM. Súng bắn đạn hạng nặng và chỉ có thể bắn tự động. 

M249 

Súng M249 truy kích pc

M249 là loại súng máy hạng nhẹ tiêu chuẩn quân sự. Súng sử dụng đạn bắn hạng trung và chỉ có thể bắn tự động. Trong Truy Kích PC, M249 có 2 Skin, bao gồm skin Mặc định và M249 Planetary Dynamics. 

MELEE – Vũ khí cận chiến Truy Kích PC 

KURI

Dao Kuri - vũ khí truy kích pc

Dao Kuri là một loại dao truyền thống của Nhật Bản, có hình dạng cong với một mặt cắt chính. Lưỡi thường dày và rộng hơn ở phần gần bản lề và hẹp hơn ở phần gần ngọn. Điều này tạo ra một mặt cắt mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Lưỡi dao Kuri được chế tạo từ thép cao cấp và được tẩm lửa để nâng cao độ cứng và sự bền bỉ. Ngoài ra, lưỡi cũng có một lớp bảo vệ gọi là Hamon, một mẫu vân đặc trưng được tạo ra thông qua quá trình đóng tạp. Hamon không chỉ tạo thêm vẻ đẹp cho lưỡi mà còn giúp tăng độ cứng cho dao, tăng khả năng sát thương. 

Gậy bóng chày 

gậy bóng chày

Gậy bóng chày là vũ khí cận chiến Truy Kích PC được các xạ thủ khá yêu thích. Gậy được thiết kế từ hợp kim Nhôm khá cứng. Một cú đánh mạnh và chính xác từ có thể tạo ra sức đánh lớn và gây sát thương cao. Bạn có thể mua gậy bóng chày tại Shop vũ khí. 

Rìu

Rìu trong truy kích pc

Rìu trong Truy Kích PC được thiết kế hiện đại, có tính cơ động khá cao. Chỉ cần một đòn tấn công vào điểm yếu của đối thủ, bạn có thể gây sát thương khá lớn. 

Kiếm 

kiếm - vũ khí cận chiến truy kích pc

Kiếm Katana trong Truy Kích PC được biết đến với tốc độ đánh nhanh và sát thương cao. Điều này làm cho kiếm Katana trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các anh em muốn tấn công nhanh và linh hoạt. Độ sát thương của kiếm Katana trong Truy Kích PC có thể khác nhau tùy vào skin. Hiện Kiếm Katana có 2 skin chính là skin Mặc định và Sword Planetary Dynamics. 

Tổng kết 

Trên đây là toàn bộ hệ thống vũ khí Truy Kích PC mà VTC Pay Blog tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp bạn lựa chọn được loại vũ khí phù hợp khi đấu game. Theo dõi Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin game mới nhất nhé! 

>>>Xem ngay: FULL bộ Giftcode Truy Kích PC mới nhất và cách nhập giftcode

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!