Mở hộp & Đánh giá

củ sạc, tai nghe chỉ từ 69.000đ

Baseus là thương hiệu phụ kiện đến từ Trung Quốc. Những sản phẩm của hãng như củ sạc, tai nghe hay chuột không dây thường có giá thành rất cạnh tranh, trong khi không thua kém tính năng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Dịp 7/7 này, bạn có thể sở hữu những món đồ Baseus trên Lazada từ tai nghe True-Wireless, cáp sạc cho đến bàn phím không dây với giá chỉ từ 69.000đ.

Tai nghe True-Wireless Baseus chỉ từ 294.000đ

Baseus WM01 và Baseus WM02 là hai trong số những mẫu tai nghe true-wireless bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Minh chứng là bộ đôi này có tổng cộng gần 80.000 lượt bán trên Lazada và hơn 150.000 lượt bán trên Shopee. Trong mức giá trên dưới 300.000 đồng, đây là hai mẫu tai nghe cho trải nghiệm hàng đầu với thiết kế trẻ trung, chất âm ổn cùng thời lượng pin lớn.

blank

Ở phân khúc giá cao hơn, chúng ta cũng có hai sản phẩm rất đáng mua là Baseus Bowie H1 và H1i. Với Baseus Bowie H1, sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, chất âm vượt trội trong phân khúc và thời lượng pin lên đến 70 giờ liên tục.

Đặt mua các sản phẩm tai nghe True-Wireless của Baseus tại các đường dẫn dưới đây, giá chỉ từ 294.000đ.

blank
blank

Tai nghe TWS Baseus Bowie H1

blank

Tai nghe TWS Baseus Bowie H1i

blank

Củ, cáp sạc Baseus chỉ từ 69.000đ

Để sở hữu một sợi cáp sạc iPhone chính hãng, người dùng cần bỏ ra số tiền từ 300.000đ – 400.000đ. Tuy nhiên, chỉ với 1/5 giá tiền trên, bạn có thể sở hữu một sợi cáp sạc nhanh USB-C sang Lightning của Baseus. Ngoài ra, nếu muốn sạc các thiết bị Android, bạn có thể tham khảo cáp sạc nhanh USB-C sang USB-C chỉ với 75.000đ. Nó có công suất tới 100W, tương thích với rất nhiều thiết bị từ Samsung, Google Pixel cho đến MacBook.

blank

Các sản phẩm củ sạc Baseus cũng đang có giá rất tốt, chỉ từ 160.000đ. Trong phân khúc, chúng nổi bật khi được cấu tạo từ vật liệu GaN. Điều này giúp những củ sạc Baseus có kích thước rất nhỏ gọn, dễ dàng mang đi theo người. Ngoài ra, các sản phẩm này có thiết kế rất trẻ trung với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích của mỗi người dùng.

Đặt mua các sản phẩm củ, cáp sạc Baseus tại các đường dẫn dưới đây, giá chỉ từ 69.000đ.

Cáp sạc Baseus USB-C to Lightning 20W

blank

Cáp sạc Baseus USB-C to USB-C 100W

blank

Củ sạc Baseus GaN5 20W cho iPhone

blank

Củ sạc Baseus 30W SuperSi cho iPhone

blank

Củ sạc Baseus GaN5 Pro 65W

blank


Chuột, bàn phím không dây chỉ từ 175.000đ

Chuột và bàn phím không dây là hai phụ kiện cần thiết cho laptop nếu bạn là người thường xuyên di chuyển. Tại gian hàng chính hãng của Baseus, bạn có thể sở hữu các sản phẩm này với mức giá chỉ từ 175.000đ. Các sản phẩm này có thiết kế rất đẹp với nhiều tuỳ chọn màu sắc, hỗ trợ chuẩn Bluetooth lên đến 5.0 giúp người dùng dễ dàng kết nối với laptop ASUS, Dell hay MacBook.

blank

Đặt mua sản phẩm chuột, bàn phím của Baseus tại các đường dẫn dưới đây, giá chỉ từ 175.000đ.

Chuột không dây Baseus Wireless Mouse

blank

Bàn phím Baseus Wireless Keyboard

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!