Mở hộp & Đánh giá

Chỉ 800.000đ có củ sạc 65W, thiết kế “tàu vũ trụ” cực độc đáo: MFiSh EM2

MFiSh EM2 là một chiếc củ sạc độc đáo đến từ MFiSh – công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Trung Quốc. Với thiết kế ống trụ mô phỏng những chiếc phi thuyền không gian, nó mang đến sự độc đáo và phù hợp để trang trí trong phòng làm việc của bạn. Thêm vào đó, củ sạc này cũng hỗ trợ công suất lên đến 65W, công nghệ vật liệu GaN và một dây nối dài giúp sạc từ xa.

blank

Điểm khiến mình ấn tượng nhất về MFiSh EM2 đến từ ngoại hình. Nó sở hữu thiết kế vô cùng sáng tạo khi mô phỏng hình dáng của những phi thuyền ngoài không gian. Các chi tiết như chữ in nổi hay cổng sạc cũng được lấy cảm hứng từ vũ trụ với nhiều đường nét vuông vức và cắt xẻ mạnh.

blank

Trong hộp phụ kiện, người dùng được tặng thêm một sợi dây nối dài tích hợp giúp sạc từ xa. Mình đánh giá rất cao trang bị này vì nó cực kỳ đa dụng. Nếu có dây sạc dài và khó buộc gọn, mình có thể cắm củ sạc trực tiếp vào ổ điện. Nếu muốn trang trí bàn làm việc, mình có thể đặt củ sạc trực tiếp trên bàn và kết nối ổ điện thông qua sợi dây nối tích hợp.

blank

Dây tích hợp có chiều dài 1 mét và được bọc dù cực dày và chắc chắn. Nó có công suất chịu tải tối đa 1.500W, do đó bạn có thể sử dụng dây nối dài này với các thiết bị khác như quạt điện, TV hay đèn ngủ.

blank

Phía trên MFiSh EM2 được trang bị ba cổng sạc bao gồm hai cổng USB-C và một cổng USB-A. Cổng USB-C trên đây hỗ trợ công suất sạc tối đa 65W theo chuẩn Power Delivery, vì thế bạn có thể sử dụng để sạc các mẫu điện thoại iPhone, Google Pixel hay thậm chí cả MacBook. Ngoài ra, nhờ chế tác từ vật liệu GaN, kích thước củ sạc được thu nhỏ đi đáng kể.

blank

Đặt mua củ sạc MFiSh EM2 65W tại các đường dẫn dưới đây.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!