Tin công nghệ

Đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro: AnTuTu, GeekBench, test game

Hôm nay, MobileCity và các bạn sẽ cùng đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro của nhà Nubia mới được ra mắt cách đây vài giờ đồng hồ. Đây chính là chiếc điện thoại gaming được mọi người săn đón và kỳ vọng nhiều nhất trong thời gian vừa qua bởi những tin tức rò rỉ cũng như tin đồn về thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn mà nó sẽ được trang bị. Và đúng như dự đoán của nhiều người, chiếc smartphone siêu phẩm này sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 2 cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, viên pin lên tới 6.000 mAh cực trâu, và hàng loạt những con số ấn tượng khác nữa.

Theo như hình ảnh được hãng công bố trực tiếp, chiếc điện thoại có vẻ bề ngoài vuông vức, cứng cáp. Tuy nhiên, so với những dòng điện thoại gaming khác như Asus Rog Phone 7 Series thì chiếc smartphone này có vẻ không được thiết kế hầm hố bằng chúng. Mặc dù là vậy nhưng hiệu năng của nó lại không thua kém so với bất cứ đối thủ cạnh tranh nào hết cả. Hãy cùng đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro ngay thôi nhé!

Đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro

Như MobileCity chúng tôi đã đề cập đến trước đó, chiếc điện thoại gaming này đã được hãng trang bị cho những thông số kĩ thuật vô cùng nổi bật như con chip có hiệu năng bậc nhất đến từ hãng công nghệ Qualcomm – Snapdragon 8+ Gen 2, màn hình AMOLED 1 tỷ màu, viên pin có dung lượng cực lớn 6.000 mAh cùng vô vàn những tính năng hấp dẫn khác nữa. Để biết được những thông tin cụ thể hơn, mời các bạn theo dõi bảng dưới đây:

Bảng thông số kĩ thuật của Red Magic 8S Pro

Tiêu chí Red Magic 8S Pro
Kích thước 164 x 76.4 x 8.9 mm (6.46 x 3.01 x 0.35 inch)
228 gam
Chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 2 (4 nm)
8 nhân
GPU: Adreno 740
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 6.8 inches, Full HD+, 1116 x 2480 pixel, 120Hz, độ sáng 1300 nits, tỉ lệ khung hình 20:9
Camera trước 16MP, f/2.0 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30/60fps
Camera sau 50MP, f/1.9 (góc rộng)
8MP, f/2.2 (góc siêu rộng)
2MP, f/2.4 (macro)
Quay phim: 8K@30fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps
Bộ nhớ RAM: 8 GB, 12 GB
ROM: 128 GB, 256 GB, 512 GB
Pin & sạc Li-Po: 6.000 mAh
Sạc nhanh: 80W

Điểm AnTuTu

Như chúng ta đã biết, Snapdragon 8 Gen 2 là một con chip vẫn vô cùng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Nó luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng các bộ vi xử lý cho hiệu năng vượt trội, khỏe nhất mọi thời đại. Chipset luôn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những dòng điện thoại cao cấp của các hãng sản xuất di động. Với Nubia Red Magic 8S Pro, điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 2 cho ra hiệu năng mạnh mẽ hơn cả phiên bản gốc của nó.

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-1
Chip Snapdragon 8+ Gen 2 mạnh mẽ

Con chip này thực chất là bản nâng cấp của Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, có tốc độ xung nhịp lên tới 3.36 GHz, hiệu suất CPU cao hơn 5% và hiệu suất GPU cao hơn 5.7%. Với một sức mạnh to lớn như vậy, điểm số AnTuTu mà chipset đang sở hữu cũng là điều mà chúng ta có thể lường trước một phần nào. “Quả tim” này đã đạt được số điểm cao ngất ngưởng lên tới 1.685.663 điểm.

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-2
Điểm AnTuTu cúa điện thoại

Điều này cũng có nghĩa là chiếc máy Red Magic 8S Pro của chúng ta sẽ có hiệu năng vô cùng đáng gờm, không phải dạng tầm thường chút nào. Việc sở hữu con chip ưu việt này mới xứng đáng là chiếc điện thoại gaming được kì vọng và săn đón nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây đúng không nào!

Điểm GeekBench

Khi đánh giá hiệu năng của một chiếc điện thoại thì chúng ta không thể không nói về bài test kiểm tra GeekBench đúng không nào. Và sau khi cho Red Magic 8S Pro chạy trên GeekBench, kết quả cho ra thực sự vô cùng tuyệt vời. Trong bài kiểm tra, chiếc smartphone gaming này đã đạt được số điểm đơn lõi lên tới 1.606 điểm, số điểm đa lõi là 5.077 điểm.

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-0
Điểm GeekBench của Red Magic 8S Pro

Đây quả thực là một mức điểm vô cùng lớn. Đây cũng là điều hiển nhiên bởi Red Magic 8S Pro đang mang trong mình “quả tim” mạnh mẽ vượt trội – Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 2. Tuy nhiên, đây chỉ là những con số mang tính lí thuyết. Chúng ta cần phải kiểm tra trải nghiệm sử dụng máy thực tế để nắm bắt được rõ nhất hiệu năng thật sự của chiếc điện thoại gaming top đầu thị trường – Red Magic 8S Pro này qua những màn test game.

Test game Genshin Impact

Như chúng tôi vừa mới đề cập đến ở mục phía bên trên, tuy rằng Red Magic 8S Pro đang sở hữu số điểm AnTuTu cũng như GeekBench vô cùng cao nhưng tất cả cũng chỉ là những con số khô khan, mang tính tượng trưng trên lý thuyết mà thôi. Để biết được hiệu năng thực thụ của chiếc điện thoại này thì chúng tôi đã cho chiếc máy Red Magic 8S Pro thực hiện bài kiểm tra với tựa game nổi tiếng toàn thế giới – Genshin Impact.

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-4
Điều chỉnh tốc độ khung hình về mức cao nhất

Để thu được một kết quả chính xác nhất thì trước khi bắt đầu chiến game, MobileCity chúng tôi đã điều chỉnh chất lượng hình ảnh và tốc độ khung hình của máy lên mức cao nhất. Sau toàn bộ quá trình trình chơi game trong vòng 30 phút, kết quả thu về thật đáng kinh ngạc. Quan sát hình ảnh phía dưới đây thì chúng ta có thể thấy được, tốc độ khung hình trung bình luôn giao động ổn định ở mức 60.2 FPS. Để có được kết quả này thì chiếc máy quả thực là phải nhờ hết vào con chip Snapdragon 8+ Gen 2 rồi.

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-5
Tốc độ khung hình trung bình luôn giao động mức 60.2 FPS

Một điều đáng kinh ngạc hơn nữa đó là, khả năng khống chế mức tiêu thụ điện năng của chiếc máy này cũng vô cùng tốt, đó là nhờ vào sự hỗ trợ của hệ thống CUBE để cân bằng giữa hiệu suất và điện năng tiêu thụ luôn trong tầm kiểm soát.

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-6
Tốc độ khung hình khi chơi Liên Quân Mobile

Và ngoài tựa game Genshin Impact ra, chúng tôi cũng thực hiện một bài kiểm tra nhanh với chiếc điện thoại Red Magic 8S Pro này trong tựa game Liên Quân Mobile. Sau khi kết thúc thử nghiệm, tốc độ khung hình mà chiếc máy cho ra gần như là một đường thẳng tuyệt đối, luôn ổn định ở mức 120 FPS, con số này phải nói là vô cùng xuất sắc và khả quan.

Tuy nhiên, để có một hiệu năng tuyệt vời như vậy thì cũng có sự góp mặt không nhỏ của hệ thống tản nhiệt mà hãng đã đặc biệt trang bị cho chiếc máy di động gaming mà mình tạo ra. Red Magic 8S Pro được lắp đặt một hệ thống tản nhiệt phía bên trong thân máy, phát ra ánh sáng khi kích hoạt và có thể quay với tốc độ lên tới 20.000 vòng/phút, giảm nhiệt độ bề mặt thân máy tới 16 độ. Nhiệt độ của máy sau khi chơi game 30 phút đã được giảm từ mức 33.7 độ xuống 30.5 độ ngay khi quạt được khởi động.

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-7
Hệ thống quạt tản nhiệt giúp máy có hiệu năng tốt hơn

Như vậy, chiếc máy luôn được giữ ở trong một tình trạng tốt nhất để các bạn có thể chiến game bất cứ lúc nào, liền tù tì trong nhiều giờ liền mà hiệu năng vẫn vô cùng tốt, mượt mà.

Dung lượng pin khổng lồ 6.000 mAh

Về thời lượng pin, chiếc điện thoại Red Magic 8S Pro của chúng ta được hãng trang bị cho viên pin với mức dung lượng cực khủng lên tới 6.000 mAh. Kết hợp với công nghệ sạc nhanh siêu tốc đi kèm là 80W sẽ cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn tuyệt vời với chiếc máy. Chúng ta có thể sử dụng điện thoại trong cả một ngày dài mà không lo bị hết pin giữa chừng, gây gián đoạn và ảnh hưởng đến việc học tập, giải trí,…

danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-8
Chỉ mất khoảng 35 phút là đã có thể sạc đầy pin

Quan sát hình ảnh phía trên, bạn có thể thấy rằng Red Magic 8S Pro chỉ mất một khoảng thời gian vỏn vẹn xấp xỉ 35 phút là đã có thể gần như nạp đầy năng lượng từ 0% đến 100% rồi.

Giá bán của Red Magic 8S Pro

Qua bài đánh giá hiệu năng phía trên, Red Magic 8S Pro quả thực sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng giá và xứng đáng cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại gaming có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ vượt trội mà thiết kế lại không quá hầm hố, thể hiện vẻ sang trọng và hiện đại.

Tại sự kiện ra mắt, mức giá bán của chiếc Red Magic 8S Pro này đã được hãng công bố đến toàn khán giả theo dõi. Cụ thể thì ở từng phiên bản bộ nhớ khác nhau, giá bán sẽ có sự chênh lệch:

  • Phiên bản 8 GB + 128 GB có giá 3.999 Yuan (khoảng 13.1 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 256 GB có giá 4.399 Yuan (khoảng 14.4 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB + 256 GB có giá 4.799 Yuan (khoảng 15.7 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB + 512 GB có giá 5.499 Yuan (khoảng 18 triệu đồng).
danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-10
Mức giá Red Magic 8S Pro thiết kế mặt lưng thông thường

Riêng với Red Magic 8S Pro thiết kế mặt lưng trong suốt, chúng ta sẽ có hai phiên bản sau:

  • Phiên bản 12 GB + 256 GB có giá 4.999 Yuan (khoảng 16.4 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB + 512 GB có giá 5.699 Yuan (khoảng 18.7 triệu đồng).
danh-gia-hieu-nang-redmagic-8s-pro-9
Mức giá Red Magic 8S Pro thiết kế mặt lưng trong suốt

Hiện nay, ở MobileCity cũng đang kinh doanh chiếc điện thoại gaming Red Magic 8S Pro này với mức giá ưu đãi chỉ từ 13.150.000 đồng mà bạn có thể tham khảo. Và trên đây là toàn bộ bài viết đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro ngày hôm nay của MobileCity. Bạn có thấy mức giá trên là hợp lí không? Hãy để lại bình luận nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!