Tin công nghệ

Hé lộ thông số kĩ thuật của Redmi 12 5G thông qua điểm số Geekbench

Cách đây không lâu, trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã xuất hiện điểm số của một mẫu thiết bị mới được cho là Redmi 12 5G. Redmi thực chất là thương hiệu con của ông lớn công nghệ Châu Á – Xiaomi đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Như chúng tôi được biết thì vào tháng trước nhà Redmi đã trình làng tới toàn thể khán giả trong nước và ngoài nước phiên bản Redmi 12 4G với con chip tầm trung MediaTek Helio G88.

Tại thời điểm đó, cũng chính hãng đã tiết lộ rằng mình dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản Redmi 12 5G trong tương lai không xa. Và vì thế, với thông tin rò rỉ này, nhiều người đã mạnh dạn dự đoán mẫu máy di động mới xuất hiện trên Geekbench chắc chắn sẽ là Redmi 12 5G. Qua đó, chúng ta cũng có thể biết trước được một vài thông số kĩ thuật nổi bật của chiếc smartphone. Và bây giờ thì cùng theo chân MobileCity chúng tôi khám phá chi tiết Xiaomi Redmi 12 5G này nào!

Xiaomi Redmi 12 5G xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, trên Geekbench đã xuất hiện điểm số của một thiết bị có mã sơ-ri là Xiaomi 23076RN4BI, ngay khi bị phát hiện, người ta đã cho rằng đây chắc chắc là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 12 5G. Phiên bản 4G đã được hãng cho ra mắt vào tháng 6 trước đó và dự kiến rằng, Redmi 12 5G được trình làng chính thức vào ngày 1 tháng 8 tới đây tại quốc gia đông dân cư nhất thế giới – Ấn Độ. Hãng đã hứa hẹn rằng, chiếc điện thoại mới này sẽ là một “biểu tượng phong cách”, đại diện cho “sự pha trộn hoàn hảo giữa cái đẹp và đổi mới”, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho các bạn về thiết kế.

he-lo-thong-so-ki-thuat-redmi-12-5g-geekbench
Xiaomi Redmi 12 5G xuất hiện trên Geekbench

Quay lại vấn đề chính, thông qua điểm số Geekbench trên đây, chúng ta cũng có thể đoán được là chiếc điện thoại thông minh này sẽ chạy hệ điều hành Android 13 và sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 4 Gen 2 với 2 nhân hiệu năng cao, tốc độ xung nhịp 2.21 GHz, 6 nhân tốc độ 1.96 đến từ hãng Arm. Đây là một bộ vi xử lí thuộc phân khúc tầm trung, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra điều đó thông qua điểm số lõi đơn của chipset là 916 và điểm lõi đa là 2106.

he-lo-thong-so-ki-thuat-redmi-12-5g-geekbench-chip
Điện thoại trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2

Theo như thông tin trên GSMArena chia sẻ, Xiaomi Redmi 12 5G cũng có thể sẽ là một phiên bản đổi tên của Xiaomi Redmi Note 12R ra mắt vào tháng trước tại Trung Quốc với màn hình IPS LCD Full HD+ kích thước siêu lớn 6.79 inches, dung lượng pin 5.000 mAh, SoC Snapdragon 4 Gen 2.

Thông số kĩ thuật dự đoán của Redmi 12 5G

Ngoài thông tin về smartphone sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2 đến từ nhà Qualcomm, dựa vào một số thông tin được cung cấp cũng như Redmi 12 5G là phiên bản cao hơn của Redmi 12 4G được ra mắt tháng trước, chúng tôi có những dự đoán về thông số kĩ thuật mà chiếc điện thoại này sẽ được hãng trang bị như sau:

Cụm camera chính 50MP

Điện thoại dự kiến sẽ được trang bị cụm camera kép phía sau với ống kính máy ảnh chính độ phân giải 50MP. Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng chụp được những chất lượng rõ nét trong một vài điều kiện môi trường phức tạp, Redmi Note 12 5G còn được trang bị thêm một cảm biến phụ 2MP nữa. Như vậy, bạn cũng có thể yên tâm về khả năng nhiếp ảnh của chiếc máy này.

he-lo-thong-so-ki-thuat-redmi-12-5g-geekbench-camera
Redmi 12 5G trang bị cụm camera chính 50MP

Về camera máy ảnh phía trước, Xiaomi Redmi 12 5G được lắp đặt ống kính selfie với độ phân giải 5MP. Thực sự mà nói thì đây là con số khá thấp, có lẽ hãng không lấy khả năng chụp ảnh làm điểm mạnh của chiếc máy này. Bạn có thể chụp chân dung, quay, gọi video bằng máy ảnh này.

Dung lượng pin 5.000 mAh

Xiaomi Redmi 12 5G trang bị viên pin với mức dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh. Với 5.000 mAh, bạn có thể sử dụng điện thoại trong một ngày dài liền mà không cần lo máy bị hết pin. Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại được liền mạch hơn, Redmi 12 phiên bản 5G còn được hãng tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W. Như vậy, chúng ta sẽ mất một quãng thời gian thực tế là khoảng 1 tiếng 40 phút để smartphone có thể nạp đầy năng lượng từ 1% đến 100%.

Lời tổng kết

Ngoài những thông tin được nêu trên ra, MobileCity chúng tôi còn được biết thêm là điện thoại có thể sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong lên tới 256 GB và còn hỗ trợ khe thẻ cắm microSD để mở rộng không gian lưu trữ cho người dùng.

Và trên đây là toàn bộ bài viết công nghệ ngày hôm nay của MobileCity. Xin cảm ơn tất cả quý bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi đến cuối cùng. Nếu bạn thấy nó hay, hãy bình chọn 5 sao để chúng tôi có động lực ra thêm nhiều bài viết bổ ích đem đến cho các bạn nữa nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!