Tin công nghệ

Hé lộ thông số OPPO Find N3: Màn hình 2K+ siêu nét cùng camera tiềm vọng

Ông lớn công nghệ Trung Quốc – OPPO được cho là đang có dự án ra mắt sản phẩm Fold mới trong năm nay. Thông tin này đã gây xôn xao dư luận từ nhiều ngày nay, vì sau các tin tức rò rỉ khá nhiều của OPPO Find N3 Flip chúng ta chỉ thấy những tin tức vô cùng ít ỏi về Find N3 dạng Fold.

Thông tin gần nhất trước đó là rò rỉ về bản phác thảo thiết kế của OPPO Find N3, nhưng hiện tại khi thời điểm ra mắt đã cận kề, gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của OPPO Find N3 đã được tiết lộ bởi một blogger công nghệ nổi tiếng xứ Trung.

Liệu những thông số lần này sẽ mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào về OPPO Find N3? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế của OPPO Find N3

Để có thể hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm mới nhà OPPO này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ngoại hình của OPPO Find N3 qua sơ đồ thiết kế dưới đây.

Sơ đồ thiết kế của OPPO Find N3
Sơ đồ thiết kế của OPPO Find N3

Sơ đồ thiết kế này do Digital Chat Station, một blogger công nghệ uy tín tại Trung Quốc, tiết lộ. Qua hình ảnh trên có thể thấy OPPO Find N3 có thiết kế khá mỏng với những đường cong mềm mại, sử dụng công nghệ gập dạng cuốn sách, khi mở ra hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc Pad cỡ nhỏ.

Mặt trước của thiết bị được trang bị một màn hình phụ khá lớn có camera selfie đục lỗ. Và mặt sau là một cụm module camera tròn siêu lớn chứa 3 camera và 1 đèn flash LED. Ngoài ra, tin đồn còn nói rằng sản phẩm này được trang bị ống kính tiềm vọng zoom quang học khá lớn.

Thiết kế modul camera tròn khá lớn
Thiết kế module camera tròn khá lớn

Sản phẩm này được dự đoán sẽ có thiết kế khá mỏng nhẹ, tinh tế mang lại vẻ đẹp sắc nét, sang trọng từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế này được cho là có sự khác biệt đáng kể với phiên bản tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật dự kiến

OPPO Find N3 là một sản phẩm khá thần bí với nhiều người đam mê công nghệ, vì mãi cho đến hiện tại mới lộ ra những thông số kỹ thuật quan trọng của mình. Có thể thấy OPPO đã giấu diếm sản phẩm này rất kĩ, chúng ta có thể hy vọng vào những công nghệ mới, tiên tiến của nó sẽ được công bố trong buổi ra mắt.

Cụ thể, OPPO Find N3 được dự đoán sẽ có màn hình 2K+ sắc nét cùng chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh đỉnh cao với camera tiềm vọng zoom 3X cùng nhiều tính năng tiên tiến khác.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những thông số kỹ thuật nổi bật trên và đoán xem OPPO Find N3 có thể mang lại hiệu năng mạnh mẽ cùng những bất ngờ gì cho bạn nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Theo Digital Chat Station, OPPO Find N3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất nhà Qualcomm hiện nay là Snapdragon 8 Gen 2. Đây là con chip nổi tiếng toàn cầu về hiệu năng mạnh mẽ mà nó đem lại cho các sản phẩm smartphone.

OPPO Find N3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất nhà Qualcomm hiện nay là Snapdragon 8 Gen 2
OPPO Find N3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất nhà Qualcomm hiện nay là Snapdragon 8 Gen 2

Với cấu trúc 8 nhân CPU mạnh mẽ, được xây dựng trên tiến trình 4nm tiên tiến nhất của TSMC, sử dụng GPU Adreno mới nhất cùng nhiều công nghệ được tích hợp như:

  • Công nghệ Snapdragon Sound giúp nghe nhạc Lossless lên đến 48kHz, đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc, chơi game, xem phim.
  • ISP Cognitive (vi xử lý hình ảnh nhận thức) giúp tối ưu hoá hình ảnh khi sử dụng camera hiệu quả nhất.
  • Snapdragon Elite Gaming cùng GPU Adreno giúp tăng khả năng xử lý đồ hoạ đến 25%, tiết kiệm pin 40%, công nghệ Ray-Tracing đem lại trải nghiệm mới với tính năng tuyệt vời dành cho game thủ.
  • Modem-RF Snapdragon X70 5G tăng tốc độ download và upload.
Công nghệ Modem-RF Snapdragon X70 5G tăng tốc độ download và upload
Công nghệ Modem-RF Snapdragon X70 5G tăng tốc độ download và upload

Từ đó có thể thấy việc lựa chọn và trang bị Snapdragon 8 Gen 2 cho OPPO Find N3 là vô cùng hợp lý. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một flagship cao cấp như OPPO Find N3.

Màn hình 2K+, tần số quét 120Hz

OPPO Find N3 sẽ có màn hình gập 8 inches độ phân giải 2K+ siêu sắc nét cùng màn hình phụ bên ngoài 6.5 inches, độ phân giải Full HD+. Cả hai màn hình này đều có tần số quét lên tới 120Hz và có khả năng điều chỉnh tần số quét dựa vào tác vụ thích hợp.

OPPO Find N3 sẽ có màn hình gập 8 inches độ phân giải 2K+ siêu sắc nét
OPPO Find N3 sẽ có màn hình gập 8 inches độ phân giải 2K+ siêu sắc nét

Điều này có nghĩa là khi sử dụng những tác vụ cần tần số quét cao như chơi game, xem phim,… Tần số quét sẽ điều chỉnh tới 120Hz đem lại những khung hình chuyển động nhanh, mượt mà, hiển thị sắc nét tuyệt đẹp.

Còn khi sử dụng những tính năng như nhắn tin, gọi điện,… Tần số sẽ tự động điều chỉnh xuống trạng thái thấp từ đó giúp tăng độ bền thiết bị và hiệu quả tiết kiệm năng lượng đạt mức tối đa.

Camera tiềm vọng zoom 3X

Sản phẩm này sẽ được trang bị cụm 3 camera gồm camera cảm biến chính 50MP có OIS, và 1 camera tiềm vọng có khả năng zoom quang học 3X. Ngoài ra, OPPO Find N3 sẽ được tích hợp NPU MariSilicion X, đây là sự kết hợp của OPPO và Hasselblad – thương hiệu máy ảnh danh tiếng và chất lượng nhất thế giới.

Sản phẩm mới này sẽ được trang bị camera tiềm vọng zoom 3X
Sản phẩm mới này sẽ được trang bị camera tiềm vọng zoom 3X

Cùng công nghệ chống rung quang học (OIS), ống kính tiềm vọng và công nghệ được điều chỉnh bởi Hasselblad, OPPO Find N3 hứa hẹn đem lại khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời, sắc nét đến từng chi tiết và những thước phim màu sắc rực rỡ, chân thực, các khung hình có tính ổn định cao.

OPPO Find N3 hứa hẹn đem lại khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời, sắc nét đến từng chi tiết
OPPO Find N3 hứa hẹn đem lại khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời, sắc nét đến từng chi tiết

Dung lượng pin

Rất tiếc là cho đến hiện tại chúng tôi vẫn chưa có được thông tin cụ thể nào về dung lượng pin của thiết bị này. Nhưng nếu so sánh với tiền nhiệm có dung lượng pin là 4300 mAh và những đối thủ khác trên thị trường có dung lượng pin trung bình là 4600 mAh.

Với những thông tin đó, chúng ta có thể đoán rằng OPPO Find N3 sẽ có dung lượng ít nhất là 4600 mAh để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác sắp ra mắt tới đây.

Kết luận

OPPO Find N3 được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7 này cùng với OPPO Find N3 Flip trong sự kiện ra mắt thường niên của OPPO. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp được mong chờ nhất hè năm nay, khi mà đường đua các sản phẩm điện thoại gập ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Chúng ta hãy cùng chờ đón ngày OPPO Find N3 ra mắt để xem OPPO còn cất giấu những bí mật nào về sản phẩm này và liệu còn Ace chủ bài nào chưa được tiết lộ hay không nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!