Tin công nghệ

OPPO Find N3 lộ ảnh render: Màn hình siêu mỏng, camera Hasselblad

Sự kiện ra mắt của mẫu điện thoại OPPO Find N3 đang đến rất gần và trước khi phát hành chính thức tại Trung Quốc, một rò rỉ mới đã tiết lộ hình ảnh kết xuất của điện thoại thông minh có thể gập lại này. Điều này cho thấy thiết kế đầy đủ của máy và cả tùy chọn màu vàng mới. Không để các bạn chờ lâu, ngay bây giờ, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn thiết kế rò rỉ của OPPO Find N3 trong bài viết này nhé.

Thiết kế rò rỉ của OPPO Find N3

Theo rò rỉ mới nhất, thiết bị OPPO Find N3 dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc và toàn cầu vào ngày 19 tháng 10 năm 2023. Nhưng trước khi phát hành chính thức, một bản kết xuất của máy đã được chia sẻ trên mạng xã hội, tiết lộ chiếc smartphone màn hình gập sắp ra mắt có biến thể màu Vàng.

Hình ảnh được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Evan Blass, theo đó, điện thoại sẽ có một mô-đun camera hình tròn ở phía sau với nhãn hiệu Hasselblad và hệ thống đèn flash LED được đặt bên cạnh. Ngoài ra, thiết bị sẽ có khung kim loại cao cấp, đảm bảo độ bền cho máy. Đồng thời ở mặt trước, Find N3 có màn hình siêu mỏng với một đường khoét lỗ để chứa camera selfie.

oppo-find-n3-lo-anh-render-hinh-anh
Hình ảnh kết xuất rò rỉ của OPPO Find N3

Người mách nước còn cho biết, cạnh trên của máy có hệ thống loa ngoài, một micro có thể khử tiếng ồn. Bên cạnh đó, cổng USB-C, loa ngoài, micro và khay SIM được đặt ở cạnh dưới của điện thoại. Trong khi đó, nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được tích hợp ở cạnh phải. Như đã nói, OPPO Find N3 có thể có màu vàng nhưng dự kiến ​​sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn khi ra mắt.

oppo-find-n3-lo-anh-render-canh-vien
Các cạnh viền của OPPO Find N3

Các nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ khá đầy đủ các thông số kỹ thuật của điện thoại. Để hình dung rõ hơn OPPO Find N3, cùng theo dõi một vài thông tin tính năng nổi bật máy trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật của OPPO Find N3 (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt OPPO Find N3 sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội, các bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Điện thoại OPPO Find N3 sẽ sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC, cho hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng cực tốt.

Ngoài ra, con chip này được trang bị CPU 8 nhân, trong đó có 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng xung nhịp 2.0 GHz, cho khả năng xử lý mạnh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn tới 40% so với Snapdragon 8 Gen 1.

Đi kèm với đó là GPU Adreno 740 cung cấp hiệu suất đồ họa tuyệt vời, mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động. Điều này cho phép bạn tận hưởng các nội dung đa phương tiện, bao gồm cả video, ảnh và trò chơi, với chất lượng cao và trải nghiệm trực quan.

oppo-find-n3-lo-anh-render-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Màn hình 120Hz độ phân giải 2K

OPPO Find N3 sẽ sử dụng màn hình gập OLED kích thước lớn 7.82 inch, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Không chỉ vậy, màn hình còn được hỗ trợ độ phân giải 2K cho nội dung và hình ảnh hiển thị rõ nét và sống động cùng màu sắc chân thật, bắt mắt.

Thêm vào đó, màn hình ngoài của thiết bị cũng có kích thước khá lớn với 6.31 inch cùng chất lượng Full HD+ sắc nét, mang lại không gian vô cùng rộng rãi, tiện lợi để xem giờ, thông báo, cuộc gọi và các tính năng nhanh chóng khác mà không cần mở điện thoại.

Đáng chú ý, cả 2 màn hình đều được hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120Hz, giúp người dùng có những trải nghiệm trơn tru, mượt mà và nhanh nhạy trong từng thao tác vuốt chạm, cuộn trang, đồng thời, giảm độ trễ và các hiện tượng mờ nhòe khi chuyển động nhanh trên màn hình.

oppo-find-n3-lo-anh-render-man-hinh-2k
Màn hình 2K siêu sắc nét

Camera 48MP chất lượng

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại được thiết lập một mô-đun hình tròn phía sau với 3 camera thông số cực khủng. Trong đó, cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP, mang lại chất lượng ảnh sắc nét với độ tương phản và màu sắc trung thực. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 48MP, cho phép người dùng chụp ảnh toàn cảnh hoặc nhóm một cách dễ dàng.

Đặc biệt, máy còn sở hữu ống kính tele 64MP với khả năng zoom quang 3x linh hoạt giúp người dùng có thể chụp ảnh từ xa mà vẫn giữ được chất lượng rõ nét. Ngoài ra, mặt trước của thiết bị còn có camera 32MP hỗ trợ tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt đẹp, đảm bảo không làm người dùng thất vọng.

oppo-find-n3-lo-anh-render-camera-48mp
Camera chính 48MP chất lượng

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 67W

OPPO Find N3 sẽ được cung cấp viên pin lớn 4.800 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Hơn nữa, hàng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 67W và sạc không dây 50W tiện lợi, linh hoạt, giúp nạp pin một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến những trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thiết kế và cấu hình rò rỉ của mẫu điện thoại gập OPPO Find N3. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!