Tin công nghệ

Gionee F1 Plus – “em sinh đôi” của iPhone 14 Pro ra mắt: Rẻ gấp 7 lần

Gionee

Thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc Gionee đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình – Gionee F1 Plus tại thị trường quê nhà.

Chiếc smartphone này sở hữu nhiều điểm tương đồng với iPhone 14 Pro nhưng có mức giá rẻ hơn Redmi Note 12 chứ chưa nói đến iPhone.

Gionee F1 Plus là “anh em” của iPhone 14 Pro: Rẻ gấp 7 lần

Trước đây, Gionee đã từng ra mắt Gionee P50 Pro, bản sao của Huawei P50 Pro và Gionee F3 Pro, kết hợp tính năng của cả iPhone và Xiaomi. Và lần này, thương hiệu điện thoại đến từ đất nước tỉ dân tiếp tục ghi dấn ấn với Gionee F1 Plus.

Gionee 1

Về thông số kỹ thuật, Gionee F1 Plus được trang bị tấm nền IPS LCD, màn hình 6,5 inch với độ phân giải HD+ 1600×720 pixel, tần số quét 60Hz tiêu chuẩn và một phần notch để trông giống iPhone. Máy được cung cấp sức mạnh bởi chipset Unisoc T610 kết hợp với tối đa 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Đi kèm là viên pin 4000mAh tích hợp sạc tiêu chuẩn 10W.

Gionee F1 Plus sở hữu camera phía sau 13 megapixel. Trong khi đó, hai ống kính khác trên ốp máy ảnh chỉ là giả. Bên cạnh đó, máy được trang bị camera selfie 5 megapixel, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt AI. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng. Các tính năng bổ sung bao gồm giắc cắm tai nghe 3,5 mm và máy quét dấu vân tay ở bên hông.

Gionee 2

Với những ai quan tâm, phiên bản Gionee F1 Plus 6GB+128GB có giá 1.099 CNY tương đương khoảng 3.7 triệu đồng. Trong khi phiên bản 8GB+128GB có giá 1.199 CNY, rơi vào khoảng 4.1 triệu đồng. Máy có sẵn hai màu là Magic Night Black và Deep Sea Blue.

Tạm kết

Bạn có mong muốn sỡ hữu phiên bản iPhone 14 Pro chạy Android đến từ các pháp sư Trung Hoa này không? Hãy để lại bình luận và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất.

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!