Tin công nghệ

Infinix GT 10 Pro ra mắt ngày 3/8: Dimensity 1300, camera 108MP

Infinix đang có kế hoạch công bố dòng máy Gaming Phone mới với Infinix GT 10 Pro ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu tháng 8 sắp tới. Được biết, thiết bị này sẽ được ra mắt với mức giá phải chăng cùng những hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống camera tiên tiến, công nghệ sạc nhanh ấn tượng và rất nhiều tính năng cao cấp khác. Do đó, mẫu điện thoại này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm chú ý của các game thủ.

Chắc hẳn mọi người đang rất tò mò không biết chiếc máy này được trang bị những tính năng gì nổi bật để đem đến hiệu năng vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc? Liệu mức giá chính xác có đúng như lời đồn không? Tất cả sẽ được MobileCity giải đáp trong bài viết Infinix GT 10 Pro ra mắt ngay phía dưới đây.

Thiết kế của Infinix GT 10 Pro

Infinix đã xác nhận thiết bị điện thoại thông minh Infinix GT 10 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 3/8 tại Ấn Độ có thiết kế mang tính chuyển động và đặc trưng của điện thoại gaming, khá tương đồng với Nothing Phone (2) ra mắt vào ngày 11/7 vừa qua. Cụ thể, dòng máy này sẽ có thiết kế Cyber ​​Mecha với hai tùy chọn màu sắc là Cyber ​​Black và Mirage Silver.

infinix-gt-10-pro-ra-mat-vao-ngay-3-thang8
Infinix GT 10 Pro sẽ ra mắt ngày 3/8 với thiết kế Cyber ​​Mecha

Infinix GT 10 Pro áp dụng thiết kế thân máy trong mờ và sử dụng module ống kính có thiết kế sọc chéo, trong đó, mặt sau của máy được trang bị cụm 3 camera và đèn flash LED dạng vòng. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm mới của Infinix cũng có thiết kế giống giao diện Glyph khi được trang bị hệ thống đèn LED cực kỳ độc đáo, đặc biệt nó sẽ sáng lên khi người dùng khởi chạy trò chơi hoặc khi có thông báo mới để nhận thông báo và cập nhật trạng thái sạc pin.

infinix-gt-10-pro-ra-mat-2-phien-ban-mau-sac
Hai phiên bản màu Cyber ​​Black và Mirage Silver

Thông số kỹ thuật của Infinix GT 10 Pro (dự kiến)

Ngoài việc có thiết kế giống với sản phẩm Nothing Phone (2), liệu Infinix GT 10 Pro sẽ có tính năng tương tự hay không? Để biết thêm về hiệu suất sức mạnh của máy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các thông số kỹ thuật chính dự kiến được trang bị trên máy này trong phần dưới đây nhé.

Bộ vi xử lý Dimensity 1300 cực kỳ mạnh mẽ

Về cấu hình, Infinix GT 10 Pro dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi MediaTek Dimension 1300 SoC ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Vi xử lý này được xây dựng dựa trên tiến trình 6nm với cấu trúc 8 nhân có xung nhịp tối đa 3GHz cho tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà. Đi kèm với đó là con chip GPU ARM Mali-G77 MC9 giúp đem lại hiệu suất đồ họa cực tốt. Ngoài ra, thiết bị này sẽ chạy XOS 13 dựa trên Android 13.

infinix-gt-10-pro-ra-mat-vao-chip-dimensity-1300
Chip Dimensity 1300

Màn hình AMOLED 120Hz mượt mà

Thiết bị điện thoại Infinix GT 10 Pro được xác nhận sẽ sở hữu màn hình AMOLED với thiết kế đục lỗ ở vị trí trung tâm và công nghệ vân tay được tích hợp dưới màn hình cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó, màn hình còn có tốc độ làm mới lên đến 120Hz hỗ trợ các thao tác cảm ứng chuẩn xác cùng những chuyển động nhanh nhạy, trơn tru, giúp mang lại những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho người dùng.

infinix-gt-10-pro-ra-mat-man-hinh-amoled-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Camera 108MP sắc nét

Tuy là dòng máy tập trung chủ yếu vào các tính năng về gaming, nhưng Infinix GT 10 Pro vẫn được thiết lập cụm camera cực kỳ tiên tiến với cảm biến chính 108MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, mặt sau của máy còn có 2 cảm biến phụ có độ phân giải 8MP, đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh cũng như ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày của mọi người.

infinix-gt-10-pro-ra-mat-camera-108mp
Camera 108MP sắc nét

Viên pin dung lượng lớn và sạc nhanh 260W

Về dung lượng pin, Infinix GT 10 Pro dự kiến sẽ sử dụng viên pin lớn 5.000 mAh cho phép người dùng có thể duy trì hoạt động và chơi game trong nhiều giờ đồng hồ. Đáng chú ý, thương hiệu Infinix còn cung cấp công nghệ sạc nhanh siêu khủng lên tới 260W, hỗ trợ khả năng làm đầy pin cực kỳ nhanh chóng, tối ưu hiệu quả sử dụng cho người dùng, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho viên pin và đảm bảo độ bền cho điện thoại.

infinix-gt-10-pro-ra-mat-sac-nhanh-260w
Sạc nhanh 260W

Giá bán của Infinix GT 10 Pro

Theo thông tin chính thức của hãng, Infinix GT 10 Pro khi ra mắt sẽ có giá bán dưới 20.000 INR, tương đương với khoảng 5.8 triệu đồng. Do đó, đối với những người yêu thích chơi game, Infinix GT 10 Pro chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất được mong đợi với mức giá phải chăng. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tuyệt vời, mẫu điện thoại này đảm bảo sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ.

Trên đây là toàn bộ thông tin Infinix GT 10 Pro ra mắt. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!