Tin công nghệ

Honor X50 ra mắt ngày 5/7: Cụm camera chính 108MP, pin 5800 mAh

Nhà Honor vừa thông báo trên trang chính thức của họ tại Weibo về thời gian Honor X50 ra mắt. Cụ thể hãng này cho biết Honor X50 là thành phẩm của dự án 10 năm, được coi là bước tiến công nghệ mới với chất lượng cốt lõi được cải tiến. Sản phẩm mới sẽ được ra mắt vào 19 giờ 30 phút ngày 5 tháng 7 tới đây.

Chắc hẳn có rất nhiều người dùng tò mò về những tính năng của sản phẩm sắp ra mắt này. Liệu rằng Honor X50 sẽ mang đến những đặc tính hay chức năng nổi bật nào hơn thế hệ cũ trước đó không?

Hãy cùng tìm hiểu về những thông số kỹ thuật của sản phẩm này qua bài viết Honor X50 ra mắt dưới đây nhé.

Honor X50 ra mắt

Ngày 24 tháng 6 vừa qua Honor thông báo về thời gian ra mắt của Honor X50 trên trang Weibo chính của mình. Cụ thể sản phẩm mới nhà Honor được ra mắt vào 19h50 phút ngày 5 tháng 7 (theo múi giờ nội địa) tới đây. Ngay khi thông báo, thông tin này đã được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng yêu công nghệ.

Poster do hãng Honor đăng tải ta
Poster do hãng Honor đăng tải

Tuy chỉ là một thương hiệu công nghệ trẻ, nhưng Honor luôn phát triển và bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại trên thế giới. Những mẫu smartphone của thương hiệu này luôn tiệm cận với Samsung về thiết kế và hiệu năng.

Trong đó, sản phẩm Honor X50 sắp ra mắt thời gian tới được kỳ vọng trở thành chiến mã trên đường đua smartphone đa năng giá rẻ vốn đã khốc liệt hiện nay.

Để biết thêm những thông tin mới nhất về Honor X50 cũng như những tính năng nổi bật mà sản phẩm này đem lại hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Chip Snapdragon 6 Gen 1

Tháng 9 năm ngoái nhà Qualcomm ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1, sản phẩm này được nhắm tới cho phân khúc khách hàng tầm trung nhưng được cải tiến và nâng cấp nhiều hơn so với con chip tầm trung trước đó là Snapdragon 695.

Sự kết hợp giữa Snapdragon 6 Gen 1 và sản phẩm mới Honor X50 sẽ tạo ra những hiệu năng mạnh mẽ như thế nào? Liệu có tính năng nào thật sự nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc hay không?

Honor X50 được ra mắt cùng bộ vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1
Honor X50 được ra mắt cùng bộ vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1

Hãy cùng điểm qua vài tính năng mạnh mẽ của chip Snapdragon 6 Gen 1 cùng chúng tôi để biết thêm những hiệu năng mà con chip này đem lại nhé.

Snapdragon 6 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 4nm, đây là tiến trình hiện đại mới nhất nhà Qualcomm và đa số được dùng cho các dòng chip cao cấp nhất của hãng này như Snapdragon 8+ Gen 1, Snapdragon 8 Gen 2. Con chip này có 8 nhân CPU gồm 4 nhân Cortex-A78 và 4 nhân Cortex-A55 với tốc độ xung nhịp tối đa 2.2 GHz. Qualcomm cho biết Snapdragon 6 Gen 1 có hiệu suất CPU tăng 40% và GPU Adreno có hiệu suất tăng 35% so với phiên bản trước đó.

Snapdragon 6 Gen 1 được trang bị những tính năng mạnh mẽ hiện đại nhất
Snapdragon 6 Gen 1 được trang bị những tính năng mạnh mẽ hiện đại nhất

Những tính năng nổi bật của bộ vi xử lý này có thể kể đến như: cải tiến khả năng xử lý AI với bộ vi xử lý Hexagon mang tới hiệu suất cao hơn 3 lần, Modem 5G Snapdragon X62 5G tăng tốc độ tải xuống đạt 2.5GB/giây. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ camera đơn lên tới 200MP, hỗ trợ quay video 4K HDR. Và một số tính năng hữu ích khác như: bluetooth 5.2, Wi-Fi 6E, Quick Charge 4+, hỗ trợ màn hình Full HD+ với tần số quét 120Hz.

Qua những thông số trên có thể thấy đây là con chip có hiệu năng mạnh không thua kém các con chip cao cấp khác hiện nay. Ngoài ra Honor X50 còn được trang bị RAM lên tới 16GB và bộ nhớ khủng tới 512GB. Chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng và mong chờ sự kết hợp của Honor X50 và Snapdragon 6 Gen 1 sẽ tạo ra những tính năng nổi trội, mang lại trải nghiệm tốt cả trong lẫn ngoài cho người dùng.

Màn hình AMOLED 6.78 inches

Theo leaker nổi tiếng giới công nghệ Trung Quốc, Digital Chat Station, thì Honor X50 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inches, Full HD+, với tần số quét 120Hz và cảm biến vân tay trên màn hình. Đặc tính này đem lại hình ảnh hiện thị sắc nét, sống động rực rỡ đồng thời vẫn bảo vệ thị lực của bạn.

Màn hình AMOLED cong giúp bảo vệ thị lực người dùng
Màn hình AMOLED cong giúp bảo vệ thị lực người dùng

Cảm biến vân tay trên màn hình cho phép thực hiện nhiều chức năng bảo mật với cảm biến vân tay. Từ đó nâng cao khả năng bảo mật thiết bị và bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Cụm camera chính siêu khủng 108MP

Trong bài đăng thông báo ra mắt sản phẩm của mình, Honor có đăng ảnh chính thức của Honor X50 từ đó tiết lộ thiết kế mặt sau của sản phẩm. Qua hình ảnh này có thể thấy sản phẩm mới có modul camera dạng tròn chứa hai ống kính và đèn flash LED cùng dòng chữ Matrix AI Vision Camera được in ở trung tâm cụm camera.

Cụm camera chính cực khủng có độ phân giải lên tới 108 MP
Cụm camera chính cực khủng có độ phân giải lên tới 108 MP

Cụm camera sau gồm camera chính cực lớn có độ phân giải tới 108MP với kích thước cảm biến 1/1.67 và khẩu độ f/1.75 cùng camera phụ 2MP. Camera trước có độ phân giải 8MP đảm nhiệm chức năng selfie, call video.

Với cụm camera đỉnh như vậy, Honor X50 hứa hẹn cho ra những thước phim, ảnh tuyệt vời cả về hiển thị và chất lượng.

Viên pin khủng 5800 mAh, sạc nhanh 66W

Honor X50 được đồn đoán rằng khả năng cao sẽ được trang bị viên pin ít nhất là 5800 mAh và sạc nhanh 66W giống như người anh em trước của nó. Nếu đúng là vậy thì đây quả là tin tức tốt cho người dùng. Với dung lượng pin lớn và khả năng sạc nhanh nổi bật sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng.

Honor X50 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5800 mAh cùng sạc nhanh 66W
Honor X50 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5800 mAh cùng sạc nhanh 66W

Bên cạnh đó với khả năng sạc nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi sạc pin thiết bị. Chỉ cần khoảng 30 phút là có thể sạc đầy pin cho thiết bị từ 0% lên 100%.

Tổng kết

Honor X50 được coi là chiến mã trong dòng sản phẩm tầm trung hiện nay, được kỳ vọng có thể cạnh tranh với nhiều hãng sản xuất đình đám như Samsung, OPPO, Vivo với các sản phẩm cùng phân khúc. Mong rằng với những thông tin về bài viết Honor X50 ra mắt mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!