Tin Tức Game

Devil May Cry M Peak of Combat

Devil May Cry M Peak of Combat – game hành động chiến thuật đã chính thức cho phép người chơi đăng ký trước trên cả nền tảng Android và iOS.

Devil May Cry M Peak of Combat là tựa game mobile hành động chiến thuật được chuyển thể từ series đình đám của nhà phát hành Trung Quốc Nebula Joy cùng với Capcom được dự kiến ​​sẽ được ra mắt trên toàn cầu vào ngày 2 tháng 12 năm 2023. Tuy đã được lên dự án tứ 2017 nhưng mãi đến 2021 tựa game mới được phát hành chính thức tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng nó đã chính thức mở đăng ký trước trên nền Android và iOS.

Devil May Cry Peak of Combat là tựa game mobile hành động chiến thuật được chuyển thể từ series đình đám của nhà phát hành Trung Quốc

Devil May Cry M Peak of Combat là tựa game mobile hành động chiến thuật được chuyển thể từ series đình đám của nhà phát hành Trung Quốc

Về cốt truyện, tựa game vẫn tuân theo nguyên tác gốc trên PC. Nói về một hiệp sĩ Sparda đem lòng yêu một cô gái loài người và có với nhau một cặp song sinh tên là Dante và Vergil. Hạnh phúc không kéo dài được lâu, người mẹ đã bị bọn ác ma sát hại. Kể từ đó, hai anh em Dante và Vergil đi trên hai con đường khác nhau để trả thù cho mẹ mình. Dante lựa chọn trở thành một dũng sĩ diệt ác ma dũng cảm thì Vergil lại lựa chọn con đường chiếm lấy sức mạnh của ác ma và sẵn sàng giết hại bất cứ ai cản đường mình. 

Tại tựa game này, người chơi nhập vào vai Dante tiến vào hành trình chiến đấu với các thế lực bóng tối và giết được kẻ thù đã hại chết mẹ mình. Bước vào một thế giới rộng lớn đầy kỳ thú bạn có thể thỏa sức di chuyển, khám phá, chiến đấu để chinh phục con game này. 

Devil May Cry Peak of Combat mobile vẫn tuân theo nguyên tác gốc trên PC

Devil May Cry M Peak of Combat mobile vẫn tuân theo nguyên tác gốc trên PC

Trong game, mỗi nhân vật được thiết kế cho mình các kỹ năng, chiến thuật đa dạng, linh hoạt và phong cách chiến đấu tuyệt đẹp, không gò bó y như phiên bản PC. Với công nghệ bắt chuyển động vô cùng hiện đại, tựa game sẽ đưa hoà mình vào thế giới game và cùng trải nghiệm những trận chiến đặc sắc, hấp dẫn. 

Đây là phiên bản mobile chính thức đầu tiên được thừa hưởng hoàn hảo tất cả các kỹ năng, màn combat hấp dẫn, dàn nhân vật, vũ khí, boss từ phiên bản PC huyền thoại.​ Đây là một tựa game hành động chiến thuật với cốt truyện cuốn hút hứa hẹn sẽ đưa người chơi hoá mình vào nhân vật cùng trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn, thú vị. Còn chần chừ gì mà không vào đăng ký để trải nghiệm ngay!

Fanpage: https://www.facebook.com/DevilMayCryPeakofCombat

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!