Tin Tức Game

Tencent và miHoYo xác nhận tham gia gamescom 2023

Triển lãm game quốc tế Cologne 2023 (gamescom) dự kiến ​​​​được tổ chức vào tháng 8 năm nay.

Sự kiện gamescom 2023 sẽ kéo dài trong 5 ngày. Nhiều nhà làm game đến từ 60 quốc gia khác nhau sẽ trưng bày gian hàng và giới thiệu sản phẩm. Khu vực triển lãm năm nay sẽ lớn hơn mọi năm, sẽ có 33 gian hàng quốc gia, bao gồm 26 quốc gia khác nhau. Do đó, so với năm 2022, tổng diện tích triển lãm sẽ tăng thêm hàng nghìn mét vuông, lập kỷ lục mới kể từ khi gamescom được tổ chức. So với năm ngoái, số quốc gia tham gia sẽ tăng từ 53 lên 60.

Nhiều nhà làm game có uy tín trong ngành tham dự.

Nhiều nhà làm game có uy tín trong ngành tham dự.

Gamescom cho biết rằng nhiều nhà phát triển thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến đêm khai mạc sắp tới do Geoff Keighley tổ chức và IGN cũng đã đăng ký phát trực tiếp sự kiện chính thức.

Tim Endres, giám đốc của Koelnmesse, cho biết: “Năm ngoái, gamescom đã thành công rực rỡ nhờ cộng đồng game đông đảo và sự hỗ trợ mạnh mẽ của nhiều công ty game. GamesCologne đang phát triển trong mọi lĩnh vực, chúng tôi cũng sẽ đầu tư theo nhiều cách. Chúng tôi rất vui vì nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ những công ty lớn tham gia triển lãm trò chơi năm nay”.

Trong vài tuần qua, một số công ty đã thông báo tham gia gamescom 2023, bao gồm: 9GAG, Aerosoft, Amazon Gaming, Amazon Prime, AMD, Assemble Entertainment, astragon Entertainment, Bandai Namco Entertainment, Bethesda Software House, Crunchyroll, Devolver Digital, ESL FACEIT Group, Focus Entertainment, Frontier Developments, GIANTS Software, Headup Games, Hoyoverse, The Lego Group, Level Infinite, MINI, Netflix, Nexon, Nintendo, Pearl Abyss, PLAION, Raw Fury, Rocket Beans TV, Samsung, Sega, Star Wars : Ahsoka (Disney+), Team17, TikTok, Ubisoft và Xbox. Nhiều công ty tham gia khác sẽ được công bố vào ngày tới. Hai hãng game Trung Quốc lớn như Tencent, miHoYo đã xác nhận tham gia triển lãm năm nay, đem đến nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Sự kiện diễn ra trong tháng 8/2023.

Sự kiện diễn ra trong tháng 8/2023.

Hội chợ năm 2022 gần như chiếm toàn bộ khuôn viên của Trung tâm Triển lãm Cologne và khu vực tổ chức sự kiện vào năm 2023 được mở rộng hơn nữa. Khu giải trí, khu chơi game riêng biệt cũng được mở rộng. Brazil, quốc gia đối tác chính thức của Triển lãm Trò chơi Quốc tế Cologne năm 2023, sẽ đưa gần 50 công ty Brazil tham gia triển lãm, đây là lần tham gia với lượng lớn nhất của Brazil kể từ khi Triển lãm Trò chơi Quốc tế Cologne được tổ chức.

“Ngoài khu kinh doanh, khu giải trí cũng đang chờ đón khách tham dự, với các khu vực dành cho những người yêu thích cosplay, trò chơi cổ điển và trò chơi độc lập. Bạn cũng có thể trải nghiệm các chương trình đặc biệt của chúng tôi như đêm khai mạc gamescom, tham gia trực tiếp tại Cologne Game Studios và nhiều minigame thú vị” – đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!