Tin Tức Game

Game Poke Quốc Dân ấn định ngày ra mắt

Sau hơn nửa tháng úp mở, NPH Thần Thú GO chính thức tung lộ trình ra mắt bùng nổ mùa Hè, hẹn ngày gặp gỡ các Trainer ngày 10/05.

blank

Thị trường Game Việt Nam hiện nay, để tìm kiếm được một tựa game Pokemon không quá khó, là đề tài gần gũi và có lượng Fan đông đảo nhưng để gắn bó lâu dài với Game thủ Việt, Thần Thú GO có gì HOT?

Định hình một tựa game Poke Quốc Dân 

Mang người chơi trở về tuổi thơ gặp gỡ các nhân vật quen thuộc nhưng với một giao diện hoàn toàn mới, Thần Thú GO rực rỡ, hoành tráng và bắt mắt hơn. Tuy vậy, những nét đặc trưng riêng biệt đối với tạo hình của hệ thống Pet, Trainer, vẫn được giữ gìn và bám sát nguyên tác.

blank

Hơn 1000 Pokemon – Gồm cả sự xuất hiện Poke Nguyên Thủy

5 hệ khắc chế nhau: Cỏ, Lửa, Nước, Ánh Sáng, Bóng Tối. Đặc biệt xuất hiện bộ Pokemon Nguyên Thủy, những Pokemon mạnh nhất mọi thời đại, hiệu ứng kỹ năng đặc sắc

blank

Lối chơi game được đánh giá khá đơn giản, dễ tiếp cận người chơi mới và không tốn quá nhiều thời gian. Người chơi sẽ xây dựng đội hình tối đa 6 Pokemon tham gia chiến đấu.

Đồ họa mát mẻ, giải trí mùa hè nhưng dòng game màn hình dọc có nhàm chán, thiếu kịch tính? 

Cũng được xếp vào thể loại game AFK thả ga nhận quà, phù hợp xu hướng của thị hiếu hiện nay. Nhiều hoạt động mang tính giải trí nhẹ nhàng như: truy tìm poke, tranh đoạt chiếm đảo khám phá rừng, thu thập bảo vật đổi pet hiếm, đi ải nhiệm vụ hàng ngày,…

blank

Song, Thần Thú GO vẫn đang đi đúng quỹ đạo của một dòng game Mobile Đấu Pet Chiến Thuật, những phút giây chiến đấu kịch tính, tự thân luyện Pet và xây dựng chiến thuật của riêng mình chỉ bằng 1 tay thao tác. 

blank

Thể hiện rõ nhất ở các hoạt động PvP đấu rank và các cuộc chiến được tự do thuê pet show trình chiến thuật mà không phân biệt cấp VIP! Hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến những trải nghiệm giải trí toàn diện từ phần nhìn đến phần cảm!

Bùng nổ phúc lợi trải nghiệm và lộ trình ra mắt

Theo dòng sự kiện, chuẩn bị cho ngày ra mắt cận kề, NPH Thần Thú GO liên tục đẩy mạnh các hoạt động tiêu biểu như teaser báo danh hay loạt sự kiện tương tác tại Fanpage và Group nhằm tiếp cận người chơi và thu thập thêm các tài nguyên, Giftcode giá trị…

Bên cạnh đó, công khai chuỗi phúc lợi hấp dẫn chỉ dành cho tân thủ, đảm bảo nhận FREE VIP 5 và tặng hàng loạt Pet xịn đang chờ đón các Trainer khi sản phẩm chính thức trình làng.

blank

Được sự đón nhận, yêu mến nồng nhiệt từ các anh em game thủ khắp nơi, cộng đồng hoạt động hoạt động ngày đêm hết năng suất hóng game ra mắt. Thần Thú GO công bố lộ trình ra mắt chính thức: 

blank

Anh em đã sẵn sàng tranh đoạt chiếm đảo – thu thập Pet hiếm? Hãy tham gia đăng ký sớm ngay từ bây giờ nhé.

Đăng ký sớm tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thanthugo.gg&fbclid=IwAR3OVf4P_hZWkBrmBvplzWLzsNhSxIkwNmfIycKgB_K66vhdxSUMkECpHzY

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanThuGO

Group hóng game: https://www.facebook.com/groups/thanthugo

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!