Tin Tức Game

Call Of Dragons – Siêu phẩm SLG được mong chờ nhất gây ấn tượng mạnh với game thủ Việt ngay khi ra mắt

Call of Dragons là một tựa game SLG với lối chơi cùng đồ hoạ độc đáo, game nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ Việt ngay khi lên sóng.

Sau khi công bố tin vui về việc sẽ phát hành siêu phẩm SLG Call of Dragons tại Việt Nam, game đã không để người chơi phải chờ đợi quá lâu. Vào sáng ngày 16/8/2023, tựa game fantasy MMO phiêu lưu này đã chính thức đến tay game thủ Việt trong bầu không khí đông vui và sôi nổi.

blank

Call of Dragons đưa người chơi đến với một Thế Giới giả tưởng vô cùng đẹp mắt. Tại đây, người chơi có thể tự do khám phá tất cả mọi thứ bằng những khả năng vô hạn mà không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Game được phát triển bởi đội ngũ sản xuất tựa game SLG siêu hot – Rise of Kingdoms. Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của người “Hậu Bối” này. 

Đặc biệt, đồng hành cùng game thủ Việt trong hành trình đầy thú vị của Call of Dragons lần này còn có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

blank

Rise of Kingdoms (ROK) là một tựa game chiến lược SLG trên di động có sức hút cực kì mạnh với hơn 1 tỷ người chơi trên Thế Giới và được xếp Top 1 trên cả 2 nền tảng Apple Store và Google Play. Tuy nhiên, Call of Dragons được đánh giá là chất lượng hơn rất nhiều so với người “Tiền Bối” của mình cả về “lối chơi” lẫn “đồ hoạ”. Để chứng minh điều đó, chúng ta hãy cùng xem sơ lược qua những điểm hấp dẫn của Call of Dragons nhé.

Đồ Hoạ: 

Đồ hoạ chính là ấn tượng đầu tiên thu hút số đông game thủ. Call of Dragons khoác lên mình đồ hoạ 3D lộng lẫy, không phải là những bản đồ 2D thông thường như những tựa game khác trên thị trường, mà game sẽ mang đến cho người chơi một bản đồ 3D khổng lồ với bối cảnh được xây dựng chân thực đến từng chi tiết như: Đồi, núi, song, suối, thung lũng…Địa hình cùng hiệu ứng khí hậu thực tế, cho phép người chơi có thể vô số “kế sách” độc đáo để đè bẹp đối thủ trong một trận chiến trí tuệ hấp dẫn.

blank

Hình ảnh nhân vật cũng được đầu tư tỉ mỉ, chi tiết. Có rất nhiều chủng tộc độc đáo, mới lạ lần đầu được xuất hiện trong một tựa game SLG sẽ khiến cho cuộc chiến của các “Tướng quân” thêm phần khốc liệt, gây cấn.

Lối Chơi: 

Về bản chất, Call of Dragons là một tựa game chiến lược 4X kết hợp nhiều yếu tố MMORPG cho phép người chơi có thể tự do khám phá và xây dựng cho riêng bản thân một đế chế hùng mạnh với hệ thống công trình cực kì phong phú như: nông trại, ruộng đất, doanh trại, trường bắn, nhà máy gỗ…

blank

Sau khi đã phát triển đủ mạnh lực lượng quân sự và sẵn sàng giao chiến. Call of Dragons mang đến cho người chơi vô số chế độ chơi đa dạng như: PVP nơi người chơi đọ sức cùng những người chơi khác trong một trận chiến “cân não”, PVE nơi người chơi có thể thử sức để chinh phục những vùng đất mới, GVG nơi các Liên Minh sẽ đọ sức cùng nhau để khẳng định vị thế trên Bản Đồ Thế Giới rộng lớn.

Call of Dragons mang đến những trận chiến với quy mô siêu khủng. Mỗi người chơi có thể điều khiển một lúc 5 đội hình chiến đấu, mỗi đội có sức chứa tối đa 10.000 binh lính. Ngoài ra, Liên Minh có thể ra trận cùng lúc 40 tổ đội để hỗ trợ lẫn nhau chinh chiến, tạo nên một lực lượng Liên Minh to lớn gồm hàng trăm đội hình.

blank

Bên cạnh đó, thao tác của Call of Dragons cũng là một điểm nhấn đặc biệt khiến cho tựa game này trở nên “độc nhất, vô nhị” trong làng game SLG hiện tại. Nếu đã chán ngấy với cách điều binh và xem binh lính tự chiến đấu và bản thân không được can thiệp của những tựa game SLG khác, thì đây sẽ là giải pháp cứu nguy cho bạn. 

Đến với COD, người chơi có thể tuỳ ý kéo tướng, binh lính để phù hợp với chiến thuật cũng như tình hình thực tế. Chính vì thế, người chơi có thể thoải mái lên kế hoạch và thực hiện hàng ngàn chiến lược khác nhau. Địch mạnh ta lui, địch chạy ta đuổi, phục kích kẻ địch chờ thời cơ thuận lợi để vây bắt…Tất cả tuỳ thuộc vào bộ óc chiến lược đại tài của bạn. 

Thêm một lưu ý nhỏ để giúp bạn trở thành “Ông Vua chiến trường”. Đối với các chế độ chiến đấu PvP, người chơi hãy tận dụng những điểm “khắc chế” lẫn nhau giữa các binh chủng để từ đó mang về lợi thế cho bản thân. Còn đối với các trận chiến PvE, người chơi cần phải nắm rõ các cơ chế tấn công của quái vật để qua đó phán đoán cũng như né tránh những đòn đánh của chúng và đó cũng là cách duy nhất để hạ chúng trước khi bạn phải “bỏ mạng”.

Cải cách, Đổi mới:

So với người anh em Rise of Kingdoms của mình thì Call of Dragons đã có những bước tiến mới từ lối chơi, đồ hoạ…để biến mình trở nên khác biệt hơn tất cả các tựa game cùng thể loại như:

blank

Trị liệu miễn phí: Nếu bạn đã từng đau đầu trong những tình huống cạn kiệt binh lực cũng như tài nguyên khi đang chiến đấu thì COD với hệ thống trị liệu miễn phí, không tiêu tốn tài nguyên, thương binh sẽ được điều trị ngay lập tức để trở lại chiến trường. Qua đó giúp cho người chơi tận hưởng chiến kịch một cách trọn vẹn nhất.

Binh chủng mới: COD mang đến cho người chơi thêm một binh chủng độc lạ “Đơn Vị Không Chiến”. Đây là những đội quân Rồng bay, Yêu tinh, Pháp Sư có thể tấn công tần xa qua rào cản, cho phép người chơi có thể sáng tạo thêm những chiến lược độc đáo mới chưa từng có.

blank

Crossplay linh hoạt: Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh phải lo lắng cho đế chế của mình khi bận việc chưa? Nếu có thì COD sẽ giúp bạn giải quyết với cơ chế Crossplay cho phép người chơi có thể tương tác qua lại giữa các thiết bị Mobile và PC. Qua đó, người chơi có thể chăm sóc cho đế chế của riêng mình và hỗ trợ kịp thời cho những người chiến hữu trong Liên Minh.

Sự kiện độc đáo “Khiêu Chiến Rồng Dữ”: 

3 Streamer hàng đầu trong lĩnh vực game sẽ là những người đồng hành của người chơi trong công cuộc Khiêu Chiến Rồng Dữ để dành lấy kho báu với tư cách là Lãnh Chúa của 3 Tộc gồm: Tộc Người, Tộc Orc và Tiên Tộc.

Đặc Biệt: kho báu của chúng ta chính là những phần thưởng “Hiện Kim” và vô vàng những đạo cụ quý giá trong game. Với phần thưởng hậu hĩnh như vậy thì chúng ta còn chần chừ gì nữa mà không đồng hành cùng các Streamer nổi tiếng để chinh phục Rồng Dữ “Vừa Vui, Vừa Có Quà, Ngại Gì Không Thử”.

blank

Để được tận tay trải nghiệm Call of Dragons phiên bản Việt Nam và có cơ hội tham gia thêm nhiều sự kiện chào mừng hấp dẫn, tham gia hoạt động khiêu chiến rồng:  https://bigeventvn-callofdragons.playfun.vn/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!